วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

2 เพลงที่ดีที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับกีต้าร์และวิธีการหาเพลงกีต้าร์ดีได้อย่างง่ายดาย

หาบางเพลงที่ดีที่จะเรียนรู้กีต้าร์, คิดออกว่าจะเล่นพวกเขาและคุณมักจะมีแขนเอซของคุณขึ้นว่ามีกีตาร์โปร่งโกหกรอบที่บุคคล เมื่อโอกาสต่อไปเกิดขึ้นที่คุณจะเป็นพระเอก 15 นาทีเพราะเป็นเรื่องง่ายที่จะเพิ่ม'pleasers ฝูงชน'บางจริงกับละครของคุณแม้ว่าคุณจะรู้ว่า 3 คอร์ด

มีกีต้าร์เป็นจำนวนมากดังนั้นคอร์ดกีตาร์ 3 เพลงให้เลือกเพื่อไม่ได้เรื่องจริงๆมากนักถ้าคุณกำลังเริ่มต้นผู้เล่น เพียงจำไว้ว่าเพลงที่มีชื่อเสียงมากขึ้นคนมีโอกาสมากขึ้นจะร้องตามซึ่งหมายความว่ามีความสำคัญน้อยกว่าวิธีการที่ดีคุณเป็นใคร ถ้าคุณชอบคิดว่ามือของบุคคลที่จะได้รับและการมีกลุ่มคนของคุณในของปาล์มให้ดูที่บางเพลง

Song Finder

วิธีการหาเพลงที่ดีที่จะเรียนรู้กีต้าร์?

คุณควรที่จะประหลาดใจหลายวิธีการเริ่มต้นเพลงกีต้าร์อาจจะได้รับการยอมรับมากที่สุด classed หากไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่สุดเพลงของกีต้าร์ตลอดเวลา หากคุณเริ่มต้น, เริ่มมองหาแทร็คได้ทันทีโดยการจดบันทึกของคอร์ดคุณสามารถเล่นและเพียงแค่การค้นหาออนไลน์ แต่ถ้าคุณรู้ E หลักที่สำคัญและ D ที่สำคัญทำไมไม่ลองนี้ :

Wild Thing -- Troggs

คอร์ด : เพลงนี้มีคอร์ดพื้นฐาน 3 (E ใหญ่ที่สำคัญและ D ใหญ่) ซึ่งปกติ 3 คอร์ดแรกที่คุณจะได้เรียนรู้ในหลักสูตรกีตาร์ ดังนั้นคุณควรจะสามารถเล่นนี้เร็ว ๆ นี้หลังจากการเริ่มต้นในการเรียนรู้

Strumming : strumming เป็นพื้นฐานและคุณสามารถจัดการการเล่นเพลงเต็มรูปแบบโดยใช้จังหวะลงเท่านั้น ไม่เพียง แต่ที่ค่อนข้างจะมีช่องว่างระหว่างดีในบางส่วนของคอร์ดเพื่อให้คุณสามารถรับนิ้วมือข​​องคุณในสถานที่ที่เหมาะสมเพียงแค่ในเวลา

แม้ว่าเพลงนี้จะไม่เป็นตัวเลือกแรกของคุณของสไตล์ก็คุ้มค่ารู้ว่ามันเพราะมันง่ายมากและหนึ่งในเพลงที่ดีเหล่านั้นในการเล่นสำหรับผู้ที่เมื่ออยู่ในงานเลี้ยงอารมณ์

ถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างน้อยความท้าทายมากขึ้น (แต่ไม่มากเกินไป) จากนั้นลอง :

การสลัดทิ้งดี (เวลาของการมีชีวิต) -- วันสีเขียว

คอร์ด : ง่ายมากคอร์ดกีต้าร์อคูสติกร็อค (G, C, E น้อย & D) อย่างผสมผสานเพื่อให้นี้อายุคลาสสิกที่ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมด้วย

Strumming : การเปลี่ยนแปลงคอร์ดเป็นเพลงได้เร็วขึ้นและอยู่ที่จังหวะที่สูงขึ้น แต่เป็นเรื่องที่ง่ายมากในการฟังเพลงต้นฉบับเพื่อเป็นแนวทางให้กับชิ้นส่วนกีต้าร์และช่วงเวลาเพราะมันเป็นเพลงอะคูสติกมาก วิจิตรพิสดาร, เพลงได้ง่ายขึ้นเป็นเพราะมันดำเนินไป strumming ได้รับหินน้อยที่พวกเขากลายเป็น downstrokes ฟูลเลอร์และ upstrokes เมื่อคุณได้รับจังหวะก็สวยทุกเสียงเย็น แต่เพื่อไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเป็นผู้ที่พอใจ แต่สิ่งดีเลิศจากวันหนึ่ง

เหล่านี้มี 2 เพลงเป็นที่นิยมและง่ายต่อกีต้าร์อคูสติกที่คุณสามารถเล่นในวันนี้และพวกเขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของการเริ่มต้นและเริ่มต้นระดับฝีมือแรงงานกลาง

2 เพลงที่ดีที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับกีต้าร์และวิธีการหาเพลงกีต้าร์ดีได้อย่างง่ายดาย

ฟังเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น