วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการสร้างซีดีคาราโอเกะ

คาราโอเกะเป็นช่วงเวลาที่ผ่านมาการเจริญเติบโตและหากคุณยังไม่ได้พยายามมันที่คุณควร คุณได้อย่างรวดเร็วจะเข้าใจในสิ่งที่โกรธเป็น! ทำไมไม่เริ่มต้นด้วยการเรียนรู้วิธีการทำแผ่นซีดีคาราโอเกะของคุณเอง

ส่วนใหญ่ไดรฟ์ CD - RW ไม่สามารถเขียนแผ่นซีดี + G เนื่องจากไม่มีเฟิร์มภายใน เฟิร์มแวนี้รู้จักไฟล์ที่มีส่วนขยายกราฟิกของ Red Book บางคนที่มีอายุมากกว่าไดรฟ์ CD - RW ที่สามารถเขียนแผ่นซีดี + ไฟล์ G จะไม่สามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อให้คุณอาจต้องการอัพเกรดไดรฟ์ของคุณ

Song Finder

ไดรฟ์โดย Plextor เป็นคนเดียวที่เชื่อมต่อไปยังได้ร่วมงานกับซอฟแวร์ใหม่เผาไหม้ Plextor สนับสนุนไดรฟ์ CD + G อ่านเขียนความสามารถรวมทั้งเทคโนโลยีในการป้องกัน overruns บัฟเฟอร์ พวกเขายังมีความสามารถในการเลือกความเร็วในการบันทึกที่เหมาะสม

ไม่เท่ากันทุกแผ่น ถึงแม้ว่าไดรฟ์ Plextor สามารถเผาไหม้เกือบทุกแบรนด์ แต่มีเพียงไม่กี่ยี่ห้อเสมอที่สามารถให้ความเศร้าโศกเพื่อทดสอบแผ่นของคุณ แผ่นซีดีที่ใช้ในการเผาไหม้คาราโอเกะไม่ควรจะมากขึ้นกว่า 6 เท่าและ 4 เท่าที่เป็นจริงที่ดีที่สุด

ตอนนี้เรามีฮาร์ดแวร์ที่ครอบคลุมถึงเวลาที่จะดูที่ซอฟแวร์ที่จำเป็นในการทำให้ซีดีคาราโอเกะเหล่านั้น

1 วิดีโอสตูดิโอคาราโอเกะ

มีเครื่องมือทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องสร้างวิดีโอคาราโอเกะมืออาชีพ เพราะความรวดเร็วและใช้งานง่าย ในความเป็นจริงก็ไม่เคยเป็นเรื่องง่าย คุณสามารถสร้างคาราโอเกะวิดีโอของคุณเองโดยใช้ไฟล์มัลติมีเดียที่แตกต่างกันแหล่งที่มา เมื่อเสร็จแล้วคุณสามารถนำไฟล์จาก VKStudio เพื่อ Video - CD, DVD และ CD - SVideoเนื้อเพลง Synchronized, วิดีโอและไฟล์รูปภาพได้ง่ายกว่าที่เคย

2 คาราโอเกะ - Text - to

สามารถอัตโนมัติขั้นตอนการไฟล์เพลงคาราโอเกะจากการแยกข้อความแล้วตรวจสอบสายขวา มีการประมวลผลแฟ้ม Midi และลายเซ็น Finder สำคัญ มันสะดวกในการใช้และจะช่วยให้มี transpositions

3 สตูดิโอ Dart Karaoke CD + G 1.49 CDGP

ไม่เพียง แต่คุณสามารถทำคาราโอเกะของคุณเองในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณคุณยังสามารถเล่นได้ ซอฟแวร์นี้เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณลงในเครื่องเล่น

เครื่องบันทึกซีดีที่ทำให้ทั้งสองจับเพลงดิจิตอลและอะนาล็อกง่าย คุณตัดและสามารถเขียนแผ่นซีดี + G เพลงจากรายการเพลง Dart DeVocalizer ร้องเอาจากบันทึกทางการค้าระหว่างการเล่น

ผู้แต่ง Dart คาราโอเกะจะใช้ในการแก้ไข, นำเข้าและประสานเนื้อเพลงเพลงของคุณ ธงเพียงคำหรือวลีที่คุณต้องการจะทำข้อมูลตามรูปแบบของคลื่น

CD + G Track Generator ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการแสดงผลของคุณให้เลือกแบบอักษรของคุณหมายเลขของคุณข้อ, ผลงานออกมาสไตล์งานนำเสนอและอื่น ๆ อีกมากมายของคุณ ตัวช่วยสร้างจะมีคำแนะนำบนหน้าจอที่จะนำคุณสู่กระบวนการทั้งหมด

เครื่องเล่นคาราโอเกะเป็นที่ที่คุณได้รับที่จะสนุกสนานกับการสร้างที่บาง แล้วคุณทำแผ่นซีดีคาราโอเกะของคุณตอนนี้คุณจะได้รับที่จะใช้ เลือกหมุดของคุณใช้ตัวควบคุมและเป็นเนื้อเพลงปรากฏก็ร้องตามเวลา

4 ผู้สร้างรายชื่อเพลงคาราโอเกะ 2005

ช่วยให้คุณสามารถจัดเรียงตามชื่อเรื่อง, ศิลปิน, หมายเลขติดตามและแม้กระทั่งผู้ผลิต แถบเครื่องมือให้วิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการแคตตาล็อกทั้งหมดของดิสก์คาราโอเกะของคุณ คุณสามารถสร้างปุ่มแสดงรายการและติดตามเพลงของคุณทั้งหมด คุณยังสามารถพิมพ์ songbook ของคุณ

5 CD + G Power Pro

นี้เป็นแพคเกจซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนถัง, CDG, MP3 + G รูปแบบแฟ้มที่แปลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้เครื่องคาราโอเกะ ดิสก์ของคุณให้ใช้งานง่ายนี้เพื่อใช้ซอฟแวร์ซึ่งรวมถึง transposer สำคัญเพื่อให้คุณสามารถปรับเสียงเพลงของตัวเอง seekbar, ของคุณ, และการจัดการรายการเพลง จากนั้นเล่นแบบเต็มจอโหมด

หลังจากที่คุณได้เลือกซอฟต์แวร์ของคุณคุณสามารถค้นหาแบบออนไลน์เพื่อหาเว็บไซต์ที่แตกต่างกันที่ให้เสียงเพลงคาราโอเกะให้คุณดาวน์โหลดได้ บางคนมีอิสระที่แม้กระทั่งคนอื่น ๆ เรียกเก็บค่าเล็กน้อย โปรดตรวจสอบที่ออกมาทั้งหมด

ถ้าคุณชอบเพลงและคาราโอเกะที่คุณรักการทำซีดีของคุณเองคาราโอเกะและมีช่วงเวลาดีๆกับเพื่อนของคุณ

วิธีการสร้างซีดีคาราโอเกะ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น