วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Direct บริการอินเทอร์เน็ตทีวี

คุณยังคงกดดันต่อไปช้ามากด้วย Internet dial - up? คุณไม่ต้องการมีวิธีง่ายๆในการรับความเร็วที่คุณต้องการโดยไม่ต้องวุ่นวายและทั้งหมดสำหรับเงินน้อยลงหรือไม่ ดีของคุณต้องการคำสั่งของเราด้วยบริการอินเทอร์เน็ต DIRECTTV เป็น!

โลกมีการเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้นกว่าที่เคยและบางครั้งมันก็รู้สึกเหมือนคุณจะไม่มีวันจะสามารถจับขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังคงใช้ dial - up ก็เช่นการรบกวนที่จะจ่ายสำหรับสองสายโทรศัพท์เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยทางโทรศัพท์และการใช้อินเทอร์เน็ตในเวลาเดียวกันเวลา และเมื่อคุณออนไลน์ในที่สุดก็จะใช้เวลาตลอดไปดาวน์โหลดรูปภาพที่เพื่อน ๆ และครอบครัวของคุณส่งไม่พูดถึงเวลาที่จะดาวน์โหลดโปรแกรมปรับปรุงซอฟต์แวร์ที่จำเป็นที่ให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น ต้องการชมวิดีโอออนไลน์ได้หรือไม่ ดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้เกือบกับ dial - up ป้อนทีวีบริการอินเทอร์เน็ตโดยตรง

Song Finder

DirecTV ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์จำนวนมาก (รวมถึง AT & T, Verizon และ Qwest) เพื่อให้คุณได้ความเร็วสูง DSL บริการอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือที่มีอยู่ของคุณสาย ด้วยความเร็วถึง 50 ครั้งเร็วกว่า dial - up คุณจะได้รับการท่องเว็บเช่นดาวน์โหลด, Pro และแบ่งปันภาพได้เร็วขึ้นกว่าที่คุณเคยคิดว่าเป็นไปได้! และคุณรู้ไหมว่าคุณสามารถโทรและรับสายโทรศัพท์ในขณะที่คุณกำลังออนไลน์ อีกทั้งมีการเชื่อมต่อไม่รอ อินเทอร์เน็ตของคุณเสมอ หาก DSL ไม่สามารถใช้งานในพื้นที่ของคุณ DirecTV ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียมซึ่งสนับสนุนโดย WildBlue

คุณไม่พลาดการแสดงที่ชื่นชอบของคุณหรือลืมที่จะตั้งค่าเครื่องบันทึกภาพของคุณหรือไม่ ทีวีหลายคนเครือข่ายของพวกเขามีการเขียนโปรแกรมตามต้องการสำหรับออนไลน์ฟรี ตอนนี้คุณจะไม่ตกอยู่ข้างหลังเมื่อเพื่อนของคุณจะเริ่มพูดถึงตอนล่าสุด มีคลิปวิดีโอที่ทุกคนพูดเกี่ยวกับคำและคุณเป็นคนเดียวที่ยังไม่เห็นมันได้หรือไม่ DSL ทำให้โลกของวิดีโอที่ปลายนิ้วของคุณทำให้มันง่ายกว่าที่เคยชมพูดถึงมากที่สุดเกี่ยวกับวิดีโอ YouTube

นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาและซื้อเพลงใหม่ด้วยการคลิกเมาส์ของคุณ ในไม่กี่วินาทีคุณสามารถดาวน์โหลดและเริ่มต้นฟังล่าสุดติดขัดหรือคุณอาจจะหาเพลงคลาสสิกบางอย่างที่คุณไม่เคยได้ยินในปี คุณได้ซื้ออัลบั้มที่จะได้ยินเพียงหนึ่งเพลง? ดีคุณสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะการดาวน์โหลดเพลงที่คุณต้องการจะได้ยิน ตอนนี้คุณสามารถใส่เล่น MP3 ของคุณด้วยทั้งหมดของเพลงโปรดของคุณด้วยความเร็วที่ฟ้าผ่า

คุณเคยอยากเจอคนที่คุณพูดคุยกับทางโทรศัพท์ได้หรือไม่ จริงๆแล้วตอนนี้คุณสามารถพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับเพื่อนและครอบครัวทั่วโลกแชทผ่านวิดีโอและก็เป็นไปได้ทั้งหมดที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง!

นำโลกไปยังปลายนิ้วของคุณกับ DirecTV High - Speed​​ Broadband Internet ท่านจะไม่อยากกลับไปที่ Dial - up อีกครั้ง

Direct บริการอินเทอร์เน็ตทีวี

เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น