วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สอนกีต้าร์ Jazz Review -- เล่นสิ่งที่คุณได้ยินโดย Chris Standring

วัตถุประสงค์ของการเล่นสิ่งที่คุณได้ยินโปรแกรมบทเรียนกีตาร์แจ๊สคือการสอนนักเรียนเพื่อหยุดชั่วคราวละครให้เล่นสิ่งที่พวกเขาได้ยิน

อย่างจริงจัง, ผู้เขียน, คริส Standring ทำให้จุดที่ดีที่นักกีต้าร์จำนวนมากเรียนรู้ที่จะโท fretboard ผ่านรูปร่างและรูปแบบการแสดงผล ผลโชคร้ายก็คือโซโลที่ได้กระทำอย่างไม่ได้ในลักษณะนี้สามารถเสียง contrived คริสไปในการบอกว่าเขาเชื่อว่ามือกีต้าร์จำนวนมากมักจะคิดไม่ออกว่าพวกเขาไม่ได้ยินสิ่งที่พวกเขาเล่น

Song Finder

เกี่ยวกับผู้แต่งคริส Standring

ในคำพูดของตัวเองผู้เขียน, Chris Standring เป็นแจ๊สของศิลปินร่วมสมัยบันทึกหลังการใช้จ่าย 15 ปีเป็น sideman การท่องเที่ยวและกีต้าร์สตูดิโอในลอนดอนและ Los Angeles เขาได้บันทึกไว้ได้นานหลายค่ายรวมถึงการเป็นศิลปิน Sonic Images, Instinct Records, Mesa / Bluemoon บันทึกและอื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ Trippin ระเบียน Rhythm/V2 n คริสจะประสบความสำเร็จในประเทศสหรัฐอเมริการวมทั้งสหราชอาณาจักรบ้านเกิดของเขาและมีประสิทธิภาพในสถานที่จัดคอนเสิร์ตเป็นประจำทุกปี เพลงของเขายังปรากฏในซีดีรวบรวมหลาย

ใครจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการนี้โปรแกรมกีต้าร์แจ๊ส?

เล่นสิ่งที่คุณได้ยินจะมุ่งเน้นสำหรับผู้เล่นกีตาร์ระดับกลางที่มีอย่างน้อยความรู้พื้นฐานของ fretboard กีต้าร์รวมทั้งความสามารถในการอ่านบางเพลง
การเรียนการสอนหลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับมือกีต้าร์ห้องนอนกระตือรือร้น, วิทยาลัยและสาขาวิชาดนตรีมหาวิทยาลัยรวมทั้งการทำงานนักดนตรีมืออาชีพที่ต้องการปรับแต่งทักษะดนตรีแจ๊สของพวกเขา

เล่นเป็นกีต้าร์แจ๊สนี้หลักสูตรสำหรับอะคูสติกกีตาร์ไฟฟ้าหรือ?

ส่วนใหญ่ใช้ตัวอย่างเสียงกีต้าร์ไฟฟ้า แต่หลักสูตรที่เหมาะสมสำหรับกีต้าร์อคูสติกเช่นกัน

รูปแบบบทเรียน

บทเรียนส่วนใหญ่จะมีคำชี้แจงเป็นหนังสือที่เขียนเพลงและแท็บและตัวอย่างเสียง เมื่อเล่นที่เหมาะสมเพิ่มเติมตามรุ่นของตัวอย่างเสียงกับวงดนตรีสำรองก็ยังถูกรวม

คอมพิวเตอร์ความเข้ากันได้

โปรแกรมนี้ทั้งซีดีและรุ่นที่ดาวน์โหลด Internet ทันใจจะทำงานกับทุก Macintosh หรือระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

เนื้อหาของการเล่นสิ่งที่คุณได้ยิน

ชิ้นส่วนทางกายภาพ

(1) CD Bonus # 1 กีต้าร์ Jazz Talk : มือกีต้าร์แจ๊สดีและสิ่งที่จะเล่นที่ยอดเยี่ยม โบนัส Chord Finder 2 # และอบรมหู Bonus # 3 กีต้าร์ Codex -- หาระดับใดหรือคอร์ดในคีย์ใด ๆ และจะเห็นมันแสดงบน fretboardแผนภาพพร้อมกับเสียงคลิกได้ Bonus # 4 กีต้าร์ Decoder -- เล่นชุดของบันทึกสุ่มและการถอดรหัสจะบอกชื่อของคอร์ดพวกเขาแบบฟอร์ม (2) ไฟล์ PDF ที่พิมพ์ได้จากการเรียนทั้งหมดเพื่อความสะดวกการอ่านออกไปจากเครื่องคอมพิวเตอร์
บทเรียนหมวดหมู่

เพลง ความสามัคคี การเล่นมากกว่าการเปลี่ยนแปลง การพัฒนาวลี และตอนนี้เพลง -- ตัวอย่างลำดับมาตรฐานดนตรีแจ๊ส
เชิงลบ :

เล่นดนตรีแจ๊สสิ่งที่คุณได้ยินหลักสูตรการเรียนการสอนกีต้าร์จะไม่รวมถึงวิดีโอ ขณะนี้เป็นที่น่าผิดหวังเล็กน้อยผมเชื่อว่ามีทักษะในระดับกลางและสูงกว่านี้มีมากน้อยสำคัญ

ถ้าคุณมีเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วคุณจะผูกพันกับการปฏิบัติที่ Desktop ที่เพื่อให้ได้ยินเสียงบางส่วนจากการเรียนและการใช้เครื่องมือที่สร้างขึ้นใน แต่รวมอยู่ในแผ่นซีดีเป็นรุ่นที่พิมพ์ได้ของทุกบทเรียนสำหรับการดูกีต้าร์ออกไปจากเครื่องคอมพิวเตอร์

Positives :

ผู้เขียนเป็นนักดนตรีและการศึกษาอย่างเป็นทางการ แต่ยัง in - ร่องลึกที่มีประสิทธิภาพและบันทึกเสียงกีต้าร์ เมื่อฉันได้รับวิชานี้ Standring มีกีตาร์เพลงแจ๊สในด้านบนสามในแผนภูมิแจ๊ส ในคำอื่น ๆ เขาไม่เพียง แต่รู้ว่าสิ่งนี้ แต่เขาชีวิตมันเกินไป

ในขณะที่หลักสูตรนี้จะเต็มไปด้วยจำนวนมากจากการเรียนทฤษฎีดนตรีแจ๊สก็พยายามที่จะไปไกลกว่าเพียงแค่การเรียนรู้สิ่งที่เพิ่มเติม นี้คริส Standring ซีดีเน้นการเล่นที่มากขึ้นศิลปะระดับ

เรียนกีต้าร์ในแผ่นซีดีเป็นอย่างมากและง่ายต่อการจัดดีดังนั้นเพื่อนำทาง

มีกว่า 300 ผลิตดีจริงๆตัวอย่างเสียงที่นำคำเขียนชีวิต

หลาย ๆ ตัวอย่างเสียงได้เล่นสำรองตามรุ่นที่คุณเล่นส่วนหนึ่งนำไปสู่​​การกลับขึ้นวง นี้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีให้วงจริง

ราคาไม่แพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิจารณาปริมาณของข้อมูลที่สำคัญรวมและคริส Standringsประสบการณ์และยืนอยู่ในชุมชนแจ๊ส

วิเคราะห์ราคา :

CD รุ่นและ Instant ดาวน์โหลดรุ่นมีทั้งราคาที่ USD $ 97, ณ วันที่เขียนนี้และรวมทั้งหมดของรายการดังกล่าวข้างต้น เนื้อหาของทั้งสองรุ่นจะเหมือนกันตรง
เล่นสิ่งที่คุณได้ยินโดย Chris Standring มีมูลค่ากว่า 6 เดือนถึงปีหนึ่งมีมูลค่าจากการเรียนกีตาร์ว่าคุณจะมีพื้นที่พวกเขาออกราวกับว่าคุณได้รับบทเรียนจากอาจารย์ผู้สอนกีตาร์ท้องถิ่น ในท้องถิ่นอาจารย์ผู้สอนโดยปกติจะคิดค่าบริการใดก็ได้จาก $ 20 ถึง $ 50 ต่อบทเรียนรายสัปดาห์ ค่าใช้จ่ายต่ำสุดเพียง $ 20 ต่อบทเรียนเป็นเวลา 6 เดือนจะมีอย่างน้อย $ 520
ทางเลือกที่จะลงมาให้ :

เล่นสิ่งที่คุณได้ยิน DVD โปรแกรมกีต้าร์แจ๊สที่ $ 97 หรือผู้สอนในท้องถิ่นที่ $ 520 ถึง $ 1,040

Guarantee :

รับประกันความพึงพอใจหรือเงิน 100% รวมค่าจัดส่ง ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดไฟล์การจัดส่งสินค้าทันทีคือ

BottomLine :

หลักสูตรนี้กีต้าร์แจ๊สมีทางเลือกอย่างมีนัยสำคัญเพิ่มความรู้และเครื่องมือในการกำจัดของคุณสำหรับการโซโล improvising ในเกือบทุกสถานการณ์ แต่ผมรักความจริงที่ว่าหลักสูตรนี้จะไม่หยุดเพียงแค่นั้น กีต้าร์มีมากมายที่เป็นเทคนิคหรือมากกว่าการพัฒนากล แต่ไม่กี่เคยข้ามไปสู่​​ดินแดนของศิลปินเป็น

หลักสูตรนี้จะงานที่ดีเยี่ยมในการนำเสนอแนวคิดนี้ในง่ายต่อการเข้าใจรูปแบบในราคาที่เหมาะสมมากสำหรับการดังกล่าวหลักสูตรการเรียนการสอนพิเศษการสอนโดยผู้นำแจ๊ส มันเป็นเหตุผลต่อไปนี้ที่ฉันสามารถขอแนะนำให้เรียนกีตาร์แจ๊สหลักสูตรการเรียนการสอนที่เรียกว่าเล่นสิ่งที่คุณได้ยินโดย Chris Standring

สอนกีต้าร์ Jazz Review -- เล่นสิ่งที่คุณได้ยินโดย Chris Standring

เนื้อเพลง เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น