วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติเค้กวันเกิด

เค้กวันเกิดได้รับเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีวันคล้ายวันเกิดในวัฒนธรรมตะวันตก เค้กให้บริการให้กับบุคคลในวันเกิดของตนและได้รับการตกแต่งมักจะมีความแปลกเทียนขนาดเล็กที่มีชื่อของบุคคลและ / หรือข้อความของแสดงความยินดีจารึกไว้กับไอซิ่ง วลี"Happy Birthday"ไม่ปรากฏบนเค้กวันเกิดจนสุขสันต์วันเกิดเพลงที่คุณได้รับความนิยมในช่วงต้นทศวรรษ 1900

ประเพณีถือหุ้นอยู่ที่คนที่มีวันคล้ายวันเกิดอาจทำให้ต้องการ,ซึ่งจะเป็นจริงถ้าเทียนทั้งหมดจะถูกเป่าให้อยู่ในลมหายใจ สิทธิบัตรสหรัฐอเมริกา 6319530 เกี่ยวข้องกับ"วิธีการถ่ายเอกสารรูปภาพไปยังเว็บกินได้สำหรับตกแต่งขนมอบเย็น. การประดิษฐ์นี้ช่วยให้หนึ่งในการพิมพ์หมึกรูปถ่ายสีอาหารระดับบนพื้นผิวเค้ก

Song Finder

ประวัติความเป็นมาของเค้กวันเกิดสามารถสืบย้อนกลับไปที่ชาวกรีกโบราณที่ทำขนมเค้กน้ำผึ้งรูปทรงกลมหรือดวงจันทร์หรือขนมปังและเอามันไปวัดของ Artemis - เทพธิดาของดวงจันทร์ นักวิชาการบางคน แต่เชื่อว่าว่าประเพณีของเค้กวันเกิดเริ่มต้นในประเทศเยอรมันในสมัย​​กลาง เค้กวันเกิดนี้พิเศษภายหลัง reemerged ในประเทศเยอรมันเป็น Kinderfest หรืองานเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดของเด็กหนุ่ม ชาวเยอรมันเผายังอีกชนิดพิเศษที่เรียกว่าเค้ก Geburtstagorten ตามที่ถูกอบในชั้น นี้ความหวานที่หยาบและขนมปังชอบเค้กที่ทำโดยปกติในขณะนั้น

ในครั้งก่อน, เค้กวันเกิดส่วนใหญ่เป็นรูปทรงกลม นักวิชาการที่เกี่ยวข้องความเชื่อทางศาสนาและทางเทคนิคcompulsions สำหรับเดียวกัน ชาวกรีกเสนอเค้กรูปทรงกลมถึงเทพธิดาของดวงจันทร์ -- Artemis ตามที่ต่างดวงจันทร์ พวกเขายังวางเทียนบนเค้กเพื่อให้ บริษัท โกลว์เค้กเหมือนดวงจันทร์

ด้วยเหตุผลทางเทคนิคที่กำหนดสำหรับความกลมของขนมเค้กขนมเค้กมากที่สุดก็คือเรารู้ขั้นสูงออกจากขนมปัง ในสมัย​​โบราณขนมปังและเค้กที่ทำด้วยมือ โดยปกติแล้วเหล่านี้มีความทันสมัย​​เป็นลูกกลมและอบใน hearthstones หรือในกระทะต่ำตื้น ดังนั้นตามธรรมชาติเหล่านี้ผ่อนคลายลงในรอบรูปทรง มีความคืบหน้าของเวลาอบกระทะของรูปทรงต่างๆได้รับการพัฒนาและวันนี้เราเห็นเค้กในรูปทรงและขนาดของจินตนาการ

คนในยุคกลางของอังกฤษที่ใช้ในการวางวัตถุที่มีสัญลักษณ์เช่นเหรียญแหวนและ thimbles ในแป้งเค้ก ก็เชื่อว่าคนที่พบเหรียญในเค้กจะมีเงินมีทองในขณะที่เครื่องมือค้นหาเคราะห์ร้ายของสิ่งที่คล้ายปลอกดังกล่าวจะไม่แต่งงานกับ ถ้าเค้กลดลงในขณะที่อบมันถือเป็นลางร้ายและโชคร้ายสำหรับต่างประเทศคนในปีหน้า
ดังนั้นในท่ามกลาง superstitions จำนวนมากและความเชื่อที่ผสานประเพณีของเค้กวันเกิดซึ่งเป็นที่นิยมทั่วโลกวันนี้

ประวัติเค้กวันเกิด

เพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น