วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

Best ID3 Tag Editor -- วิธีการแก้ไข ID3 Tags โดยอัตโนมัติ

ช่วยให้หน้ามันรับเพลงไม่ใช่สิ่งที่เคยเป็น ตอนนี้คนวันมักจะได้รับเพลงของพวกเขาจากแหล่งที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้อย่างแท้จริงปฏิวัติโลกดนตรี ดาวน์โหลดเพลงออนไลน์และการดูจริงๆได้กลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อสนุกกับเพลงโปรดของคุณ

ทุกอย่างดีมีความสุขโชคดีไปจนกว่าคนจะเริ่มทำงานเป็นข้อผิดพลาดของผู้เล่นและสื่อปัญหาความเข้ากันกับเพลงของพวกเขาจำนวนมากที่แตกต่างกัน จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉัน, เครื่องเล่นสื่อบัน​​เทิงที่ดูเหมือนจะให้คนปัญหาส่วนใหญ่ที่มีการดาวน์โหลดไฟล์เพลงมี iTunes และ Windows Media Player

Song Finder

สมมติว่าคุณเพิ่งได้รับการคัดลอกทำแผ่นซีดีลงในคอมพิวเตอร์ของคุณที่คุณยืมมาจากเพื่อน บ่อยครั้งเพลงบนแผ่นซีดีจะมีคุณภาพดี แต่พวกเขาไม่ได้ข้อมูลที่ถูกต้องเพลง (หรือแท็ก ID3) ข้อผิดพลาดทั่วไปส่วนใหญ่จะหายไปชื่อเพลงขึ้นมาเป็น"ศิลปินไม่ทราบ","Track 01","track 02"และอื่น ๆ

แต่น่าเสียดายสำหรับคนส่วนใหญ่ที่พวกเขามีความคิดว่าจะทำอย่างไรในเหล่านี้ไม่มีสถานการณ์และพวกเขาอาจจะไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่แท็ก ID3 จริงคือ ต่อไปนี้เป็นความหมายอย่างรวดเร็วสำหรับคุณคือถ้าคุณไม่ได้รู้อยู่แล้วว่า

สั้น ID3 Tag นิยามจากวิกิพีเดีย ID3 metadata เป็นภาชนะที่ใช้ส่วนใหญ่มักจะร่วมกับรูปแบบไฟล์ MP3 เสียง จะช่วยให้ข้อมูลเช่นชื่อ, ศิลปิน, อัลบั้ม, หมายเลขแทร็คและข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับแฟ้มที่จะเก็บไว้ในแฟ้มตัวเอง

นี่คือ ... ทางเลือกของคุณ

Option -- วิธี Manual : ตกลงดังนั้นสำหรับตัวเลือกสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการล้างตารางเวลาของคุณสองสามวัน คุณกำลังจะต้องไม่น้อยของเวลาสำหรับวิธีการนี​​้และคุณจะได้รับอาจจะโกรธสวยภายในเวลาประมาณ 30 นาทีในการทำงานไม่ว่างนี้ไม่สนใจ

** ** ข้อควรระวัง

คุณอาจจะแปลกออกและตัดออกจากผมของคุณเองในขณะที่การแก้ไขแท็ก ID3 ด้วยมือ ซึ่งอาจนำไปสู่​​ความดันโลหิตเพิ่มขึ้นผมร่วง, หงุดหงิดมากและผลักดันให้เข้มแข็งที่จะทำลายคอมพิวเตอร์ของคุณเอง

Option B --ใช้ Automatic ID3 Tag Editor : มีการสงเคราะห์ไม่จำเป็นต้อง, คุณสามารถกังวลลมหายใจของออกถอนหายใจ โชคดีที่มีวิธีง่ายๆนี้ปัญหาเสียแท็ก ID3 การแก้ปัญหามาในรูปแบบของตัวแก้ไขแท็ก ID3 อัตโนมัติ โดยทั่วไปสิ่งที่โปรแกรมเหล่านี้จะเป็นไปในคลังเพลงของคุณและการสแกนแต่ละเพลงและพวกเขาจริงแก้ไขใด ๆ ที่แตก ID3 แท็กของคุณ

ความสามารถพิเศษของจริงมากและหลังจากการค้นพบตัวแก้ไขแท็ก ID3 ฉันถูกบังคับให้แพร่กระจายคำ มีหลายโปรแกรมในตลาดและคุณสามารถเลือกซื้อสินค้ารอบหากคุณต้องการ แต่ผมขอแนะนำให้ใช้โปรแกรมที่เรียกว่า TuneUp Media

โปรแกรมการใช้เทคโนโลยีเพื่อการล้างข้อมูลจริง Gracenote คลังเพลงของคุณ เรียบง่ายของปลั๊กอินที่เรียกทางด้านทั้ง Windows Media Player (WMP) หรือ iTunes และจะช่วยให้คุณหลายเครื่องมือในการจัดการเพลงที่แตกต่างกัน คุณจะสามารถแก้ไขแท็ก ID3 ของคุณโดยลากและวางเพลงใด ๆ ที่ต้องแก้ไขและดู TuneUp โดยอัตโนมัติกรอกข้อมูลที่ถูกต้องน่าทึ่งมากจริงๆล้างข้อมูลของเพลงครบถ้วนที่ต้องการเพียงไม่กี่คลิกเมาส์

Best ID3 Tag Editor -- วิธีการแก้ไข ID3 Tags โดยอัตโนมัติ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น