วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับ 10 ประการสำหรับการเขียนเพลงฮิต

1.) รักษาวารสาร Diary /

ไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือปากกาและกระดาษโน้ต, บันทึกความคิดและความคิดของคุณเป็นประจำ ไอเดียสำหรับชื่อเพลง, lyrics, melodies, ฯลฯ เรื่องที่อาจจะปรากฏในหัวของคุณและคุณจะต้องมีการอ้างอิงสถานที่ที่จะนำพวกเขาในอนาคต เก็บทุกอย่างที่คุณเขียนและบันทึกเพราะแม้ว่าคุณอาจจะไม่เหมือนผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์อาจจะมีสองหรือบรรทัดในเพลงที่คุณสามารถใช้ในเพลงอื่น

Song Finder

2.)ความคิดริเริ่ม

กุญแจสำคัญในการดึงดูดของเสียงเป็นที่รู้จักกันจะแตกต่าง มีหลายตัวอย่างของศิลปินที่มีความสามารถน้อยประสบความสำเร็จไกลมากกว่าศิลปินที่มีความอุดมสมบูรณ์ของพรสวรรค์ทำไม? มีเหตุผลหลายประการที่คุณสามารถอ้าง แต่หนึ่งของพวกเขาจะได้รับการที่พวกเขาได้เสียงที่เป็นที่จดจำได้ทันทีว่าเป็นของพวกเขาเป็น มันไม่ใช่กรณีของการเป็นดีขึ้น แต่การเป็นที่โดดเด่น นอกจากไม่ทำอะไรที่ไกลเกินไป แต่ถ้าคุณเสียงก็แปลกประหลาดที่คุณจะทำให้แตกกันเป้าหมายของคุณผู้ฟัง ความแตกต่างจะต้องมีการใช้ในแบบที่ลึกซึ้ง

3.) ทักษะการผลิตการแต่งเพลง

คุณต้องเรียนแต่งเพลงตามที่คุณต้องการวิศวกรรมถ้าคุณต้องการสร้างรถหรือไม้หากคุณต้องการทำงานด้วยไม้ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความแตกต่างของการเขียนไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่ข้อและร้องเป็น คือโองการทั้งหลายของคุณในลำดับที่ถูกต้องหรือไม่ ฉบับจริงนี้เป็นข้อผิดพลาดทั่วไป ถ้ามีเรื่องเล่าและผมหวังว่าคงมี, เนื้อเพลงต้องไหลและทำให้รู้สึก สะพานไม่ได้เป็นเพียงที่นั่นเป็นดนตรีการหยุดพักระหว่างฉากจะมีการให้โอกาสในการคิดค้นและพัฒนาโหลดของคุณ อย่าพยายามที่จะฉลาดเกินไปกับการเตรียมการหรือคุณจะสูญเสียความสนใจของผู้ฟังของคุณ ช่วงความสนใจของมนุษย์ในปี 2010 จะสั้นกว่าที่เคย

4.) ฟังเพลง

ฟังผู้ที่มีความนิยมและไม่เพียง แต่เลดี้กาก้า, Metallica หรืออัชเชอร์ ฟังแก่นแท้ของการแต่งเพลงที่มีเพลงมี resonated ในช่วงหลายทศวรรษ มีเหตุผลที่เพลงเหล่านั้นยังคงได้รับเล่นและฟัง 60 คือ50, 40, 30 ปีต่อมา พวกเขาเป็นตัวอย่างคลาสสิกของวิธีการดึงดูดความสนใจของผู้ฟังและเก็บไว้ตลอดไป ..... Bee Gees มีความนิยมใน '60's, '70's​​,'s, '90's '80 และ '00's. นั่นคือนรกของช่วงระยะเวลาหนึ่งอย่างต่อเนื่องทำให้เพลงที่คนต้องการเล่น Mozart ไม่เคยต่อสู้เพื่อให้ได้สิ้นสุดเขาก็? เขาไม่เคยจางหายที่จำเป็นในการออกที่ส่วนท้ายของชิ้นส่วนของเพลง คุณฟัง '50's บันทึกการ Sinatra หรือ Elvis Presley ทั้งหมดบันทึกมีชีวิตอยู่และไม่มี overdubsทำให้งงงวย เพราะเหตุใด ได้อย่างไร เพราะพวกเขามีความสามารถอย่างแท้จริงและฟัง

5.) Focus

การเขียนเนื้อเพลงของคุณรักษาความสนใจของคุณเกี่ยวกับเรื่องเมื่อ ไม่คดเคี้ยวและหวังว่าผู้ฟังที่เกิดขึ้นกับความยาวคลื่นของคุณจะอยู่ใน จึงจำเป็นต้องมีเนื้อเพลงพวกเขาสามารถทำให้ความรู้สึกของที่ 7:00 ในตอนเช้าทางในการทำงานโดยไม่ต้องคิดเกี่ยวกับมันยากเกินไป 07:00 ทดสอบเป็นสิ่งสำคัญหากคุณสามารถทำให้บางคนฟังเพลงของคุณในเวลาที่ไม่ต้องการที่จะฆ่าคุณแล้วคุณมีตี

6.) ความรู้ด้วยตัวคุณเอง

ฉันเมื่อมีการจัดการหวดวงโลหะของ 17 เด็กเก่าปี เรามีการประชุมที่บ้านมือกีต้าร์หนึ่งของวันและผมก็มองผ่านการเก็บบันทึกของเขา เขามี Django Reinhardt, U2, Red Peppers พริกขี้หนูและศัตรูมหาชน ผมสนับสนุนให้พวกเขาไปฉีดใส่เพลงของพวกเขาเหล่านั้นมีอิทธิพล ภายในระยะเวลา 12 เดือนจึงได้มีการจัดการกับอีเอ็มไอ ขยายขอบเขตดนตรีของคุณ คุณอาจจะแปลกใจตัวเอง

7.) คำ

อย่ากลัวที่จะปล่อยให้กระแสของการไหลของคุณมโนธรรม Iนักแต่งเพลงรู้หนึ่งที่ออกไปกับเพื่อนของเขาสำหรับเครื่องดื่มไม่กี่กลับบ้านและเขียนเพลงใน 10 นาที นักเขียนเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดที่เรียกว่า Paul Weller, เพลงที่ถูกเรียกว่านั่นเป็นความบันเทิง ไปและ Google มัน มันเป็นความนิยมอย่างมากในยุโรปและเป็นเพลงสัญลักษณ์ที่นั่น มันเป็นที่เขาเขียนมัน ไม่มีการแก้ไข บางครั้งคุณเพียงแค่ต้องปล่อยให้มันไหล

8.) คุณยังพัดลม

ที่คุณเขียนเพลงจากมุมมองอื่นที่ไม่ใช่ที่ของการเป็นแฟนกันของเพลงที่คุณได้เมื่อคุณเริ่มต้นได้อย่างไร หากคุณแล้วออกไปและทำงานในธนาคาร คุณจำเป็นต้องมีความกระตือรือร้นกระหายน้ำโดยไม่มีเงื่อนไขสำหรับเพลงและความรู้และความตื่นเต้นเมื่อทราบว่าวงใหม่ที่คุณรักที่จะพาคุณกลับไปยังวันที่คุณได้ยินเพลงแรกที่คุณตกหลุมรักกับ พักสด, แรงบันดาลใจและอยากรู้อยากเห็น เสมอ

9.) อยากรู้อยากเห็น

ผมไม่เพียง แต่พูดคุยเกี่ยวกับความอยากรู้อยากเห็นกับเพลง อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับหนังสือ, หนัง, คน, ศิลปะอื่น ๆ ชีวิตวัฒนธรรมรูปแบบรายการเป็นที่สิ้นสุดและจะไดรฟ์และการพัฒนาจินตนาการของแต่งเพลงของคุณของคุณ

ทักษะ 10.)

ถ้าคุณเป็นนักเขียนของเพลงหรือนักเขียนของคำและทำนองเพลงมีสองสิ่งที่คุณจะต้องจำ แรกคือการทำสิ่งที่คุณทำทุกวันแล้วทำอีกครั้ง และอีกครั้ง ที่สองก็คือบางครั้งก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณเล่นที่เรื่องหรือโหลดขว้างปาของคำในที่แสดงให้เห็นว่าคุณฉลาด บางครั้งคุณต้องปล่อยออกไปให้คำทำนองทำงาน,วางคอร์ดที่จะออกจากพื้นที่บางส่วนเกี่ยวกับหูฟังเพื่อให้โหลดจมสิ่งต่อไปนี้

พูดให้ง่ายๆมันไม่ใช่สิ่งที่คุณเล่นที่เรื่องบางครั้งมันคือสิ่งที่คุณไม่เล่น

เคล็ดลับ 10 ประการสำหรับการเขียนเพลงฮิต

โค้ดเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น