วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

จัดเพลงใน 10 ขั้นตอน

ฉันจะใช้การเปรียบเทียบ, ฉันจะเปรียบเทียบการจัดเรียงเพลงที่น่ารักทุกคนบางสิ่งบางอย่างมากสามารถเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ ในกรณีนี้ภาพยนตร์เจมส์บอนด์

1 จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เจมส์บอนด์เสมอการดำเนินการบรรจุลำดับ ก่อนที่คุณจะได้รับหน่วยกิตการเปิดที่คุณกำลังตีกับระเบิดขนาดใหญ่ของเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น ในเพลงนี้จะเรียกว่าบทนำ มันสามารถเป็นอะไรก็ได้ แต่จะทำหน้าที่สองจุดประสงค์เช่นเดียวกับการเริ่มต้นของภาพยนตร์เจมส์บอนด์ ครั้งแรกที่คุณจะบอกชนิดของ เพลง> เป็นและที่สองมันดูดคุณเป็นเพลง

Song Finder

2 ทันทีที่เปิดบิตการกระทำที่จบไปแล้วหน่วยกิตภาพยนตร์และเพลงธีมสำหรับภาพยนตร์ที่เตะเข้านี่เป็นตะขอ องค์ประกอบของการนี้มีการทำซ้ำด้วยเพลง นี้เป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดอยู่ในหัวคน ในกรณีของเจมส์บอนด์, ตัวอย่างที่ดีกว่าเป็นชุดรูปแบบซึ่งมักจะไม่เล่นจนจบหนังของเขา
ในเพลงนี้อาจจะมีการ riff หลักของเพลง> หรือคุณยังสามารถเปิดกับเสียงประสาน

3 ส่วนถัดไปของภาพยนตร์โดยทั่วไปที่สำคัญมีการแนะนำตัวละครและพล็อตโดยรวมของหนังได้รับของกำลังอยู่ระหว่าง สำหรับเพลงนี้จะเป็นข้อแรกของคุณ

4 หลังจากที่พูดและสิ่งที่เจมส์เป็นปกติในทางของเขาบางอย่างแปลกใหม่ในประเทศและพวกเขาใช้มากฟุตเทจที่ดูดีของสิ่งใดสิ่งสำคัญที่ทุกคนตื่นกลับขึ้นไป / ให้พวกเขาสนใจ สำหรับเพลงนี้เป็นคอรัสซึ่งมักจะครั้งแรกที่ทำงานผ่าน

5 ถัดไป James ทำงานมีปัญหาบางอย่างและเราได้รับบางการกระทำมากขึ้นหรือเขาไม่ได้และเราได้รับการแปลงมากขึ้นและตัวอักษร สำหรับเพลงที่เราจะไปกับหลังและก็เป็นข้อที่สอง เราจะยังคงมองหาพลังงานบางส่วนที่นี่จะย้ายสิ่งที่เป็นขั้นตอนที่ 6

6 คอรัสที่สองและครั้งนี้จำเป็นต้องมีพลังงานมากขึ้น นี้พบครั้งแรกของเจมส์กับ baddies สำคัญของภาพยนตร์ ไม่เป็นใหญ่เป็นเสร็จ แต่จำนวนมากจะใช้เวลาดำเนินการสถานที่

7 ตอนนี้เจมส์เป็นในการแสวงหาหรือทำงาน, figuring สิ่งออกและทำในสิ่งที่เขาต้องการจะทำอย่างไร ในเพลงนี้เป็นที่ที่คุณใส่โซโลและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่จริงๆสร้างออกเป็น 8 ขั้นตอน

8 เสร็จสิ้นการใหญ่ นี่คือที่เจมส์เป็น battling คนร้ายหลักรับสาวและบันทึกโลก ในเพลงนี้กลับใหญ่ของคอรัส ที่ใช้ในการเป็นครวญคราง, นักร้องคือการเฆี่ยนด้วยเข็มขัดอย่างบ้าคลั่งทุกอย่างเป็นไประเบิด!

9 ขึ้นอยู่กับรูปแบบและวิธีการที่คุณคิดว่าเพลงมันควรจะจบสามารถทำซ้ำคอรัสให้หายไปหรือเดี่ยวสามารถจบขึ้นเพลง มันก็ขึ้นอยู่กับในสิ่งที่ทำหน้าที่เพลงที่ดีที่สุด นี้ที่เจมส์และสาวไปออกเป็นพระอาทิตย์ตก

10 เคล็ดลับ ณ สิ้นคือการทำซ้ำส่วนหนึ่งของเพลงติดหูมากที่สุดจนกว่าจะจางหายออก อีกครั้งซึ่งเป็นที่มาติดใหญ่ชุดรูปแบบเจมส์บอนด์ที่ส่วนท้ายของภาพยนตร์ มันทำให้คุณคิดเกี่ยวกับหนังดังนั้นบางทีคุณอาจมากลับมาดูอีกครั้ง กันไปสำหรับเพลง, ให้มันติดอยู่ในหัวของพวกเขาและพวกเขาเคยจะสามารถช่วยเหลือตัวเองได้พวกเขาก็จะต้องการที่จะได้ยินมันอีกครั้ง

ดีที่จัดเป็นวิธีหนึ่งที่จะดูที่เพลง สิ่งสำคัญที่ต้องจำก็คือเหมือนกับหนัง, จำกัด เฉพาะกับวิธีการที่คุณสามารถจัดเรียงเพลงเป็นจินตนาการของคุณ

จัดเพลงใน 10 ขั้นตอน

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น