วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดีเจต้องการซอฟท์แว Finder ซ้ำเพลง

เมื่อคุณกำลังปั่นเพลงสำหรับใครสักคนคุณยังไม่ได้ toting ระเบียนพร้อมกับคุณอีกต่อไปแล้วคุณล่ะ? แต่คุณจะนำแล็ปท็อปและคอลเลกชันที่กว้างขวางของ mp3 การเลือกของคุณ นี้เป็นไปเพื่อเพิ่มความคล่องตัวทางธุรกิจของคุณดีเจและมันจะช่วยให้คุณได้เป็นเพลงมากหรือน้อยเช่นเดียวกับคุณในเวลาใดก็ตาม คุณจำเป็นต้องมีเพลงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณ toting รอบซ้ำกัน mp3s? ทุกคนมีเพลงซ้ำของบางอย่างเมื่อพวกเขาขอยืมเพลงจากคนอื่น ๆ หรือดาวน์โหลดน้อยกว่าถูกต้องตามกฎหมาย แต่เมื่อคุณดีเจคุณจะไม่สามารถที่จะใช้เวลาว่างเพิ่มเติมใด ๆ ในฮาร์ดดิสก์ของคุณ ด้วยซอฟแวร์โปรแกรมค้นหาเพลงซ้ำกันคุณจะไม่เพียง แต่จะสามารถทำให้ห้องสำหรับคนทำเพลงมากขึ้น แต่คุณจะช่วยส่งเสริมทักษะด้านดีเจของคุณ

จำนวนมากเพลง, เวลาเพียงเล็กน้อย

Song Finder

ถ้าคุณกำลังขึ้นในด้านหน้าของผู้ชม, คุณต้องแสดง folks ที่คุณรู้ว่าเพลงของคุณอย่างใกล้ชิด เมื่อคุณมีหลายพันเพลงก่อนที่คุณจะนี้อาจดูเหมือนจะเป็นงานเป็นไปไม่ได้แต่ด้วยซอฟแวร์โปรแกรมค้นหาเพลงซ้ำกันแล้วคุณจะเริ่มที่จะลบเพลงของผู้อื่นที่ได้รับการ cluttering ขึ้นฮาร์ดไดรฟ์ของคุณทำให้คุณสามารถเข้าถึงสำหรับเพลงที่คุณต้องการได้ทันทีแทนการใช้จ่ายของการล่าสัตว์เวลา Dead อากาศไม่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงของคุณหลังจากทั้งหมด โดยการเรียกใช้ซอฟต์แวร์นี้ทุกขณะนี้แล้วคุณจะสามารถดูว่าไฟล์จำนวนมากอาจจะต้องมีการโยนหรือวางไว้บนแผ่นซีดีสำหรับใช้งานในภายหลัง

การทำความสะอาดขึ้นเพลงของคุณการเก็บ

เป็นดีเจก็ใช้เวลาของคุณดีขึ้นในการเก็บรวบรวมเพลงมากกว่าที่เป็นอยู่จะต้องจัดมัน ด้วยซอฟแวร์โปรแกรมค้นหาเพลงซ้ำกันคุณสามารถปล่อยให้โปรแกรมทำงานสำหรับคุณ เพียงแค่รันโปรแกรมนี้ทุกสัปดาห์ (หรือมากกว่ามักจะหากคุณเก็บมากเพลงทุกวันเป็นดีเจบางคน) และคุณจะเริ่มเห็นเพียงวิธีการหลายรายการที่ซ้ำกันที่คุณมีและสิ่งที่ต้องเอาออกหรือถูกลบ เพียงแค่ทำความสะอาดเก็บเพลงของคุณคุณจะเริ่มไม่เพียง แต่เห็นห้องมากเพลง แต่คุณยังจะพบว่าคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้ง่ายขึ้นและได้อย่างรวดเร็ว ฮาร์ดไดรฟ์ที่ต้องการมีบางห้องเพิ่มเติมในหายใจที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะชะลอตัวลงเมื่อสิ่งที่มีบิตแน่นเกินไปในคอมพิวเตอร์ของคุณ

พร้อมสำหรับสิ่งที่

ด้วยซอฟแวร์โปรแกรมค้นหาเพลงซ้ำกันคุณจะเริ่มสังเกตเห็น gigs DJ ของคุณมีบิตได้ง่ายขึ้น เพียงแค่โดยการกำจัดพิเศษในคอลเลกชันของคุณคุณจะเริ่มเห็นสิ่งที่คุณจริงของตัวเองและวิธีการที่เพลงเหล่านี้จะสามารถหงุดหงิดกันระหว่างเพลงต่อไปของคุณตั้งค่า จากงานแต่งงานที่จะเต้นกันแล้วคุณจะมีคอลเลกชันของเพลงที่มีความคล่องตัวและพร้อมสำหรับอารมณ์ที่คุณต้องการสร้างขึ้นด้วยเพลงที่คุณเลือกใด ๆ

ด้วยซอฟแวร์โปรแกรมค้นหาเพลงซ้ำกันคุณจะสามารถลดจำนวนมากในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณดีเจที่ออกจากห้องใหม่สำหรับเพลงเพื่อล่อฝูงชนตามที่คุณ

ดีเจต้องการซอฟท์แว Finder ซ้ำเพลง

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น