วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเล่นเพลงที่นิยมเล่นกีตาร์?

สำหรับคนหลายคนความยากลำบากในการหาข้อมูลเพียงพอกับการเล่นเพลงสามารถซื้อความสามารถพิเศษในการเล่นกีต้าร์และร้องเพลงในเวลาเดียวกัน มีหลาย tutorials อยู่ในคอร์ดคอร์ดการเรียนรู้และการเปลี่ยนแปลงดังนั้นหากคุณมีการรบกวนใด ๆ ในบริเวณนี้จะค้นหาเว็บบนกีต้าร์เรียนคอร์ดโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน YouTube เนื่องจากวิดีโอที่เป็นบทเรียนอีกมาก แต่เข้าใจได้ง่ายกว่าบทเรียนข้อความเมื่อมาถึง ทักษะทางกายภาพเช่นการเปลี่ยนคอร์ด

ส่วนใหญ่เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงเช่นกันค่อนข้างง่ายเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบลูส์หรือแนวเพลงร็อค มีพวงจากการเรียนฟรีกีต้าร์อยู่บนอินเทอร์เน็ตดังนั้นหากคุณมีรายชื่อของเพลงโปรดฉันขอแนะนำพิมพ์ดีดพวกเขาลงใน Search Engine ร่วมกับคำว่า'แผนภูมิคอร์ดฟรี'หรือ'แท็บฟรี'

Song Finder

คุณจะสามารถเล่นทุกเพลงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมากที่สุดถ้าคุณได้เรียนรู้จริงๆคอร์ดนี้ : ใหญ่, เล็ก, C รายใหญ่ที่สำคัญ D, D อีเล็กใหญ่, E F, G รายย่อยรายใหญ่และรายใหญ่ เมื่อคุณได้กระทำการเปลี่ยนแปลงคอร์ดของคุณราบรื่นไม่เป็นหลักอย่างรวดเร็วและเรียนรู้คำเพื่อเพลงของคุณ การเรียนรู้เนื้อเพลงที่ไม่ได้ผ่าตัดจรวดดังนั้นคุณจึงไม่ควรจะต้องไว้วางใจในการแปลหรือการอ่านจากกระดาษแผ่นนั้นก็จะเพิ่มไปกระตุ้นให้เกิดของคุณ

ทักษะต่อไปที่คุณจะตายไปยังได้เรียนรู้คือการเล่นกีตาร์ในเวลาเดียวกันร้องเพลงและแตะเท้าของคุณ ใช้ลูกตุ้มเพื่อให้เวลาที่ถูกต้อง ไม่ต้องเริ่มต้นด้วยการร้องเพลง แต่คำนวณเต้นออกมาดัง ๆ เพื่อเมตรอนอมถึงแม้ว่าคุณจะเล่นคอร์ด หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ใน hiccups คอร์ดของคุณชนิดของการปฏิบัตินี้จะช่วยให้พวกเขาออกเป็นเหล็ก มันง่ายในการเล่นกีต้าร์อย่างรวดเร็วกับอาจารย์ผู้สอนออนไลน์ มีสองประเภทของบทเรียนออนไลน์เพื่อเลือกจากที่ ชนิดหนึ่งเกิดจากการติวฟรีในขณะที่คนอื่น ๆ จะผ่านออนไลน์โรงเรียนดนตรี คุณได้เป็นอย่างดีสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นกีต้าร์อย่างรวดเร็วในลักษณะเดียวกับที่คุณสามารถเรียนรู้ภาษาใหม่หรือเรียนรู้ที่จะพูดภาษาต่างประเทศด้วยความช่วยเหลือของครูสอนพิเศษออนไลน์

ถ้าคุณเป็นจริงๆมีการนับปัญหาใหญ่บอก'และ'ออกมาดัง ๆ ระหว่างเต้นจะช่วยให้ หลังจากที่บางครั้งคุณจะมีความสามารถเพื่อให้เวลากับเท้าของคุณโดยไม่บอกเต้นดังนั้นตอนนี้คุณสามารถเริ่มต้นร้องเพลงคำ บทเรียนออนไลน์กีต้าร์ไม่เพียง แต่การเริ่มต้น มีการสอนกีต้าร์ออนไลน์ซึ่งสามารถที่ส่งเรียนปริญญาโทและชั้นเรียนเหล่านี้ให้ขึ้นบทเรียนบนเทคนิคใหม่และมีการกระทำอย่างไม่ได้กีต้าร์ คุณจะมีความสามารถที่จะถามคำถามจากครูและครูสอนพิเศษของคุณจะถูกสามารถที่จะได้ยินและเห็นความคืบหน้าของคุณ

วิธีการเล่นเพลงที่นิยมเล่นกีตาร์?

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น