วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

การแก้ไข iTunes ซ้ำกันและ Album Artwork

อยากทราบวิธีการเริ่มต้นการแก้ไขซ้ำกัน iTunes โดยไม่ต้องขันขึ้นห้องสมุดทั้งหมดของคุณ? มีวิธีที่รวดเร็วและง่ายในการดำเนินการเก็บกวาด iTunes โดยไม่ต้องเสี่ยงของค่าภายในห้องสมุดของคุณ

การแก้ไขซ้ำกัน iTunes

Song Finder

สองวิธีที่จะไปเกี่ยวกับการแก้ไขเนื้อเพลง iTunes, และเพลงที่ซ้ำกันและอัลบั้มเพลงชื่อที่สะกดผิดจะทำทุกอย่างด้วยตนเองหรือดาวน์โหลดผู้จัด iTunes

หากคุณเลือกที่จะทำมันเองอาจต้องใช้เวลาที่คุณใช้เวลานานมากขึ้นอยู่กับเท่าใดคุณมีในห้องสมุดของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะเป็นความเสี่ยงในการทำทั้งหมดไม่เรียบร้อยของคุณห้องสมุดที่คุณตั้งใจจะลบเพลงและอัลบั้มและได้รับพวกเขากลับมาก็จะทำให้คุณต้องเรียงลำดับออกทั้งหมดของปัญหาอีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะคัดออกด้วยตนเอง iTunes คุณจะมีความเสี่ยงสูงต่อการมีปัญหาในการลงเส้น

Download จัด iTunes แน่นอนวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการแก้ไขปัญหาทุกปัญหา iTunes ของคุณ มันจะไม่เพียง แต่ตัดนอกเวลาของเวลาของคุณ แต่จะจุดปัญหาที่คุณอาจไม่ได้รู้ว่ามีอยู่ที่อาจเป็นปัญหาต่อการรับฟังของคุณในอนาคต

ซอฟแวร์อะไรที่จะใช้เมื่อแก้ไข iTunes อัลบั้มงานศิลป์และการตัดสิน iTunes

หลังจากการทำวิจัยออนไลน์และการอ่านข้อความรับรองสำหรับลูกค้าทั้งหมดของจัด iTunes ที่แตกต่างกันฉันได้พบว่าโปรแกรมหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะได้รับการกล่าวถึงซ้ำแล้วซ้ำอีกเพลงเป็นระเบียบดี

เพลงเป็นระเบียบดีมากใช้งานง่ายและใช้สามขั้นตอน เพื่อเรียงลำดับออก iTunes

1. ระเบียบเพลงสแกนห้องสมุดทั้งหมดของคุณทำงานผิดพลาดและปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งรวมถึงการแก้ไข iTunes ซ้ำกันทุกเพลงและอัลบั้มที่สะกดผิดและเพลง

2. หลังจากการสแกนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะขอให้คุณสิ่งที่คุณต้องการโปรแกรมที่ต้องทำ คุณจะมีจำนวนตัวเลือกที่ จากนั้นให้คุณคลิกที่ซ่อมแซมหรือลบ

3. เพลงระเบียบจะไปถึงห้องสมุดของคุณและแก้ไขสิ่งที่คุณขอให้นำไปใช้กับทุกเพลง>

องค์กรกระบวนการทั้งหมดจะเสร็จในเวลาเพียงไม่กี่นาทีและห้องสมุดทั้งหมดของคุณจะถูกทิ้งให้ฟรีของปัญหาทั้งหมด

การแก้ไข iTunes ซ้ำกันและ Album Artwork

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น