วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

Snoop Dogg -- Drop It Like It 's Hot?

Snoop Dogg 's Drop It Like ฟังเพลงของมันร้อน Pharrell เป็นเพลงคลาสสิกยังบุคคลอื่น เนื้อเพลงจะถูกลวงได้ทันทีและเพลงอาจจะได้ยินในริงโทนสำหรับปี ไม่น่าเชื่อน้อยที่สุดมันชนะ -- เหมือนการจัดส่ง Snoop Dogg -- และไปที่แสดงให้เห็นว่าการผลิตที่ดีก็ยังคงเป็นง่าย : ติดตามได้ที่ผลิตโดยใช้อะไร แต่แป้นพิมพ์, กลองชุดและชุดการคลิกที่ลิ้น มีตัวอย่างเสียงเพิ่มเติมได้จากเพลง"White Horse"โดย Laidกลับ

Snoop Dogg Drop It Like ตรวจสอบแนะนําเพลงของ

Song Finder

Drop It Like มันร้อนได้ - พร้อมกับ"Beautiful"-- กิยามะฮ์ เพลง topped แผนภูมิในสหรัฐอเมริกาและกด # 10 ในสหราชอาณาจักร; สำเร็จเพลง Snoop Dogg ไม่เคยมีมาก่อน แร็ปเปอร์มาต่อสู้กับความสำเร็จเชิงพาณิชย์ในช่วงวาระการดำรงตำแหน่งของเขากับไม่มีขีด จำกัด Snoop ได้ชัดไม่ได้ถูกดลใจโดยการผลิตซึ่งขาดความดแจ่มใสของทีมงานในบ้านของวงเงินไม่ (เขาได้หลังจากที่ทั้งหมดทำงานร่วมกับ ดร. Dre สำหรับปี) และลดลงอย่างต่อเนื่องกันสามอัลบั้มได้อย่างรวดเร็วมากเพื่อที่จะเติมเต็มสัญญาของเขาในขณะนี้เป็นที่เข้าใจ, อัลบั้มเขาได้ฟังเหมือนเขาไม่สนใจและยิ่งเจ็บชื่อเสียง rappers

หลังจากนั้นไม่นาน แต่ Snoop Doggy Dogg เริ่มทำงานกับ Neptunes, ที่มีการผลิต meshed ด้วยการส่งมอบกลับวางความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของเขาเรียบง่าย ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขา"Beautiful"Snoop catapulted กลับเข้ามาในกระแสหลักเป็นแร็ปเปอร์ชั้นนำร่วมงานกับผู้ผลิตชั้นนำ หากต้องการ Snoop Dogg Drop It Like มันร้อนได้โดยไม่ต้องสงสัยชื่อเสียงเพลงของเขาอย่างถาวรที่จำเป็นในการรักษาความปลอดภัย

Snoop Dogg Drop It Like Video ตรวจสอบแนะนําของ

วิดีโอคุณลักษณะเต้น Pharrell และสอดแนมกับพื้นหลังสีขาวในขณะที่ flaunting ภาพฮิปฮอปมาตรฐาน : รถยนต์ราคาแพง, แชมเปญ, ซิการ์และนักเต้นระบำพื้นหลัง ใช้ของสีดำสีขาวตลอดทั้งวิดีโอเพิ่มเข้าไปในมินิเสียงที่ผลิตโดย Pharrell ทั้งหมดในทุก Drop Itเช่นเดียวกับของร้อนจะถูก orignial ไม่มีอะไร แต่ก็ยังดีในการดูวิดีโอ นอกเหนือจากกราฟความสำเร็จของสะสมแฮปปี้, Drop It Like มันร้อนได้รับรางวัลฮิปฮอปที่ดีที่สุดวิดีโอ MTV Music Video Awards ออสเตรเลียและได้เข้าชิงแกรมมี่

Drop It Like ร้อนด้วย Snoop Dogg มันเป็นโดยไม่ต้องสงสัยหนึ่งของเพลงที่นิยมมากที่สุดของเขาเคย แต่เป็นสำคัญในการที่จะรักษาความปลอดภัยอย่างมั่นคงสอดแนมเป็นหนึ่งใน rappers ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยตำแหน่งที่แฟน ๆ ที่หลายคนสงสัยมาในช่วง ไม่มีปีวงเงิน

Snoop Dogg -- Drop It Like It 's Hot?

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น