วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

บทเรียนคอร์ดกีตาร์ -- วิธีง่ายๆในการเล่นคอร์ดเพลง

ถ้าคุณกำลังหลงโดยใช้สายโดยเฉพาะกีต้าร์, แล้วคุณจะอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมเพราะเราจะคุยบทเรียนคอร์ดกีตาร์ เช่นเดียวกับวิธีการทำให้ตัวอักษรและคำภาษา, ดนตรีผ่านกีต้าร์ที่สร้างโดยคอร์ดเหล่านี้ คุณอาจสังเกตเห็นมือกีต้าร์เหล่านี้เกี่ยวกับการกดสายสามหรือสี่ที่ตำแหน่งที่แตกต่างกันและนัดหยุดงานสายกีต้าร์ นี้คือสิ่งที่เป็นคอร์ด มันคือการรวมกันของบันทึกจัดขึ้นร่วมกันในการผลิตที่แตกต่างกันเสียง

คอร์ดเป็นของแต่ละระดับและมีกลุ่มของคอร์ดที่อยู่ในครอบครัวที่ ดังนั้นสำหรับเพลงใดที่คุณใช้ขนาดใดและคุณมีคอร์ดสำหรับเพลงของคุณจ้ะ เมื่อคุณเรียนรู้จากบทเรียนคอร์ดกีต้าร์, ให้แน่ใจว่าคุณทำตามขั้นตอนที่เหมาะสมในการทำความเข้าใจว่าทำไมคอร์ดโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะอยู่ในเพลงนั้นและถ้าคุณจริงได้ร้องขนาด

Song Finder

ตัวอย่างเช่นพิจารณาขนาดของ C จะมีคอร์ดเช่น F, G และฉันเป็นส่วนหนึ่งของมันมาตราส่วน ดังนั้นคุณเริ่มต้นเพลงใน C คุณรู้ว่าคอร์ดทั้งหมดต้องมี ทั้งในบทเรียนคอร์ดกีต้าร์ของคุณคุณจะต้องดูแลเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งรวมถึงการรักษาออกจากกันเวลาของการปฏิบัติเช่นนี้คือสิ่งที่จะช่วยคุณในระยะยาวเพราะยิ่งคุณปฏิบัติที่ดีกว่าคุณจะได้รับ

คุณอาจพบมันยากที่เริ่มต้นเมื่อคุณเริ่มฝึกบทเรียนของคุณคอร์ดกีต้าร์, เป็นมือของคุณจะไม่ย้ายไปตีเมื่อคุณเปลี่ยนจากคอร์ดจะชยา แต่คุณต้องคุณต้องทุ่มเทและคุณจะเห็นผลของการใช้แรงงานของคุณเร็วพอ

ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะเรียนรู้บทเรียนคอร์ดกีตาร์คือการใช้แหล่งข้อมูลออนไลน์ที่ แต่มีสิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้ ให้แน่ใจว่าคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของการวิจัยเป็นวิธีการเรียนเหล่านี้แล้วกระทำตัวเองโดยการจ่ายเงินที่พวกเขาขอ ในบางกรณีคุณจะพบว่ามีแหล่งที่ขอให้มากขึ้นและไม่ต้องให้คุณบริการที่ดีที่สุด ให้แน่ใจว่าคุณกำลังอยู่ในข้างที่ปลอดภัย

บทเรียนคอร์ดกีตาร์ -- วิธีง่ายๆในการเล่นคอร์ดเพลง

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น