วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

4 เคล็ดลับเพื่อช่วยป้องกันเสียงของคุณ

ผู้ร้องมืออาชีพทุกคนรู้วิธีที่สำคัญก็คือการป้องกันเสียงของคุณจากสภาพอากาศที่เจ็บป่วยและตัวคุณเอง ที่นี่สี่เคล็ดลับของที่ฉันได้รับส่วนบุคคลที่ประสบความสำเร็จ

1 ไม่กินเป็นเวลา 2 ชั่วโมงก่อนที่จะทำการ -- ฉันแน่ใจว่าเพื่อคนจำนวนมากนี้คล้ายกับตำนานของพวกเขาพวกเขาบอกมารดาเกี่ยวกับการกินก่อนที่คุณจะไปว่ายน้ำ แต่นี้ไม่ถือบุญในสถานการณ์เช่นนี้ ร่างกายของคุณมีการใช้เลือดมากเพื่อย่อยอาหารจึงดีที่สุดที่จะกินอาหารน้อย ๆ เกี่ยวกับ2 ชั่วโมงก่อนการแสดง Plus ทั้งสุดเหวี่ยงเต็มความรู้สึกไม่สบายไม่สนุกภายใต้แสงไฟร้อน

Song Finder

2 อย่ากินนมวันการดำเนินงาน -- ผู้คนจำนวนมากพูดที่ไม่เคยกินนมถ้าคุณกำลังร้องเพลง อย่างไรก็ตามในประสบการณ์ส่วนตัวของฉันฉันพบนี้เป็นเท็จ การรับประทานอาหารหรือดื่มนมวันของเสื้อคอประสิทธิภาพการทำงานของคุณและทำให้เกิดเมือกเกินกว่าที่จะสร้างขึ้น ถึงแม้ว่านี้ทำให้ยากมากที่จะร้องเพลง, ฉันคิดว่ามันมีประโยชน์ตลอดเวลา แม้ว่าคุณไม่ควรทำเช่นนี้วันผลการดำเนินงานในกรณีที่คุณเพิ่งมี 3-5 gigs ในแถว, ฉายที่ด้านบนของปอดของคุณผ่านทางอ่อนแอ PA หรือมากกว่าวงที่ดังเกินไปแล้วนี้จะมีประโยชน์มาก นมโยเกิร์ตและบางครั้งดูเหมือนจะเคลือบและจริงปลอบคอในวันหยุด หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับอาหารไม่ย่อยกรดผมขอแนะนำให้อยู่ห่างจากนมมากที่สุดของเวลา แต่โยเกิร์ตจะช่วยจริง

3 สิงห์จากในไดอะแฟรม -- ฉันไม่สามารถพอที่รัฐนี้ แน่นอนว่าคนอย่าง Axl Rose และโรเบิร์ตโรงงานไม่ได้ร้องเพลงจากไดอะแฟรมของพวกเขา แต่พวกเขาได้จ่ายเงินเพื่อมันอย่างสุดซึ้ง ถ้าคุณต้องเสียงแบบนั้นแล้วมีวิธีการเลียนแบบเสียงจริงโดยไม่ทำให้เครียดเสียงของคุณ มีมากมายจากการเรียนวิดีโอบน YouTube ที่ถูกต้องแสดงวิธีการใช้ไดอะแฟรมของคุณ การร้องเพลงจากไดอะแฟรมของคุณไม่ได้ผลักดันกระเพาะอาหารของคุณโดยใช้ด้านหลังของคอของคุณหรือ tensing ขึ้นทั้งร่างกาย การร้องเพลงควรจะรู้สึกผ่อนคลายไม่ว่าเสียงที่ทำให้เครียดไม่ ถ้าไม่คุณกำลังทำอะไรผิดและคุณอาจเกิดความเสียหายอย่างรุนแรงสายเสียงของคุณ

4 วอร์มอัพ -- หากคุณไม่ทราบว่าเครื่องชั่ง, เรียนรู้พวกเขา ถ้าคุณไม่ทราบว่าจะเริ่มรับครูหรือค้นหาบทเรียนวิดีโอบน YouTube มีมากมายของครูที่ดีใน YouTube มี (Eric Arceneaux เป็นของฉันส่วนบุคคลที่ชื่นชอบ) ที่มีประเภทพอที่จะออกไปให้บริการได้ฟรี หลังจากที่คุณได้เรียนรู้ขนาดใหญ่ขั้นพื้นฐานการปฏิบัติในทุกคีย์และอบอุ่นกับมันก่อนการแสดงทุก ในทำนองเดียวกันอบอุ่นลงหลังจากนั้น

4 เคล็ดลับเพื่อช่วยป้องกันเสียงของคุณ

ฟังเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น