วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

Cherry Blossom Tattoos -- พวกเขาพูดถึงเรื่องอะไร

เชอร์รี่รอยสักดอกคือบางส่วนของการออกแบบรอยสักที่นิยมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงในขณะนี้ ธรรมชาติความสวยงามและความละเอียดอ่อนของดอกซากุระปฏิเสธไม่ได้ ในวัฒนธรรมญี่ปุ่นและจีนทั้งสองดอกซากุระเต็มไปด้วยความหมายและความสำคัญเชิงสัญลักษณ์ ก่อนที่จะตัดสินใจที่จะได้รับการออกแบบดอกเชอร์รี่รอยสักมันทำให้รู้สึกที่จะเข้าใจสัญลักษณ์และการเชื่อมต่อทางวัฒนธรรมและความหมายที่ลึกสักนี้อาจถือ หลังจากที่ดีที่สุดออกแบบรอยสักนั้นเป็นคนที่ถือดีจัดการอย่างมีนัยสำคัญเชิงสัญลักษณ์ โดยปกติแล้วรอยสักที่เสียใจสากลเป็นหนึ่งที่อากาศในขณะที่ออกไปกับพวงของเพื่อนเพียงเพราะพวกเขาได้รับหนึ่ง จึงไม่ตกอยู่ในกับดักและเสียใจสักของคุณต่อไปในชีวิต แต่หากคุณมีการวางแผนในการเดินทางสักอย่างน้อยใช้เวลาในการวิจัยแสดงนัยและความหมายหลังมันและดูว่าจะพูดกับคุณและหากความคิดมีความสำคัญในชีวิตของคุณ

ขณะที่หลายคนมีแนวโน้มที่จะผสมผสานและสับสนวัฒนธรรมญี่ปุ่นและจีนร่วมกันจากการขาดความรู้ของทั้งสองมีความแตกต่างกันในหลาย ๆ ดังนั้นความหมายและสัญลักษณ์ที่ดอกซากุระถือเป็นวัฒนธรรมที่แตกต่างกันในแต่ละ

Song Finder

ซากุระจีน

สำหรับจีนดอกซากุระเป็นสัญลักษณ์ที่มีความสำคัญมากของอำนาจ โดยปกติจะหมายถึงความงามของผู้หญิงและเพศและมักจะถือความคิดของการไฟฟ้าหรือการครอบงำผู้หญิง ภายในภาษาของสมุนไพรและตำนานสมุนไพรของจีนดอกซากุระมักจะเป็นสัญลักษณ์ของความรัก

ดอกซากุระญี่ปุ่น

สำหรับญี่ปุ่นดอกซากุระถือความหมายแตกต่างกันมาก ดอกซากุระเป็นดอกไม้ที่ผลิบานละเอียดอ่อนมากสำหรับเวลาที่สั้นมาก สำหรับญี่ปุ่นนี้หมายถึงลักษณะที่ไม่ยั่งยืนของชีวิต แนวคิดในการนี​​้ความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งมากกับคำสอนพื้นฐานของพระพุทธศาสนาที่รัฐทุกชีวิตเป็นทุกข์และไม่ถาวร ญี่ปุ่นได้จัดขึ้นนานความเชื่อมั่นในพุทธศาสนาที่มีลักษณะชั่วคราวของชีวิตและเป็นโนเบิลมากที่ไม่ได้รับการติดเกินไปที่จะผลเฉพาะหรือไม่เป็นอารมณ์เพราะทั้งหมดจะผ่านไปในเวลา

ดอกซากุระลดลงไม่ได้ถ่ายเบาในการแสดงนัยญี่ปุ่นทั้ง มันมักจะแสดงถึงความงามของหิมะและมีการเชื่อมต่อที่มากมายทำให้ชาวญี่ปุ่นในวรรณคดีหรือบทกวีไปดอกซากุระและหิมะลดลง นอกจากนี้ยังมีการขยายไปยังชีวิตของนักรบที่มีชีวิตมีการสิ้นสุดวันที่แรกในการต่อสู้

ตามที่คุณเห็นในวัฒนธรรมทั้งสัญลักษณ์และความหมายหลังดอกซากุระมากอย่างมีนัยสำคัญและมีประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะคิดเกี่ยวกับสัญลักษณ์เหล่านี้และเชื่อมต่อนี้กับสิ่งที่บุคคลเชื่อของคุณดอกซากุระแทน หากคุณยังต้องการที่จะได้รับรอยสักดอกเชอร์รี่และความหมายข้างต้นมาจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นหรือวัฒนธรรมจีนไม่ได้พูดคุยกับคุณหรือคุณกำลังอย่างใดมุมมองดอกซากุระในทางที่แตกต่างกันมากแล้วมัน ok จะยังคงได้รับเชอร์รี่ รอยสักดอก แต่มันเป็นเสมอสัญลักษณ์สำคัญที่ต้องรู้ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการสักอย่างถาวร

Cherry Blossom Tattoos -- พวกเขาพูดถึงเรื่องอะไร

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น