วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ความสำเร็จในการ Bon Jovi

ทุกคนที่ฟังเพลงที่ทุกคนสามารถตั้งชื่ออย่างน้อยหนึ่งเพลงโดย Bon Jovi สัญลักษณ์วง ในความเป็นจริงเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้จ่ายคืนในแถบโดยไม่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในตู้เพลงสวดมาและทุกคนฟังร้องตาม ขอบคุณเพลงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาและ Vibe บ้านลง ihas กลุ่มนี้พบว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามในอาชีพการงานดนตรีที่ตอนนี้ครอบคลุมถึงทศวรรษที่ผ่านมา

Bon Jovi ที่เกิดขึ้นในปี 1983 ในเมืองเล็ก ๆ ของ Sayreville, New Jersey, ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคนหน้าJon Bon Jovi lineup Bon Jovi รวมถึงตัวของเขาเองเช่นเดียวกับมือกีต้าร์ Richie Sambora, มือกลอง Tico Torres, มือเบสและคีย์บอร์ด Hugh McDonald David Bryan หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ Bon Jovi เอกลักษณ์และอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดความสำเร็จของพวกเขาเป็นที่ lineup ของพวกเขามีอยู่สำหรับส่วนใหญ่ที่เดียวกันตลอดกว่ายี่สิบปีของพวกเขากัน

Song Finder

หนึ่งที่แตกต่างพิเศษ Bon Jovi สามารถโม้ก็คือพวกเขาเป็นวงดนตรีร็อคเท่านั้นและม้วนท​​ี่เคยมีจำนวนตีหนึ่งในประเทศ Chart Billboard Hot ในปี 2006 พวกเขาบันทึกเพลง"ใครบอกไว้ว่าคุณไม่สามารถกลับบ้าน"กับ Jennifer Nettles, ผู้ fronts ประเทศแถบนิยม Sugarland เพลงถูกตีพยายามวิ่งหนีบนหินและประเทศทั้งสองและแผนภูมิม้วนทำให้ความรู้สึกครอสโอเวอร์ในความหมายของคำ truest

ที่น่าสนใจพอเพลงนี้ยังได้รับรางวัลแกรมมี่เครื่องหมายวงเดียวที่เคยได้รับ พวกเขาได้รับเกียรติกับแกรมมี่ดีที่สุดของประเทศสำหรับบันทึกความร่วมมือ พวกเขาได้รับการเสนอชื่อก่อนหน้านี้สำหรับแปด Grammys ที่พวกเขาไม่ชนะ แต่พวกเขาได้รับการยกย่องด้วยรางวัลอื่น ๆ ต่าง ๆ เช่น American Music Awards และ MTV Video Music Awards

กว่ายี่สิบปี, Bon Jovi ได้รับการบันทึกและการแสดงเพลงที่ได้กลายเป็น anthems วันที่ทันสมัย ตามติดกันตลอดหลายปีที่พวกเขาได้รับสามารถผลิตเสียงที่กำหนดไว้เป็นอย่างดีว่าจะแตกต่างจากวงอื่น ๆ พวกเขาไม่แสดงอาการของการหยุดและมันจะน่าตื่นเต้นเพื่อดูสิ่งที่พวกเขาส่งมอบในอีกยี่สิบปีของการประกอบอาชีพที่น่าทึ่งของพวกเขา

ความสำเร็จในการ Bon Jovi

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น