วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ความสำเร็จ Interview -- Elvis Presley, Interview หายากมากที่พระมหากษัตริย์ในความสำเร็จของเขา

Gary Simpson : เอลวิส, Let 's Get ตรงเป็นมัน เรากำลังพูดถึงความสำเร็จ คุณสามารถบอกผู้อ่านของเราเป็นวิธีการที่คุณประสบความสำเร็จเหรอ?

Elvis Presley Gary แน่นอน ดีแรกผมเดาบางคนก็จะบอกว่าผมได้รับโชคดี แต่ความจริงคือฉันได้รักการเผาไหม้สำหรับสิ่งที่ฉันไม่

Song Finder

Gary Simpson : ดังนั้นคุณพบในช่วงต้นชีวิตสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไร

Elvis Presley : ใช่ครับ weepers Finders. ยามเฝ้าประตูขาดทุน, นั่นคือสิ่งที่ฉันมักจะใช้ในการพูดนั่นไม่ใช่การบอกว่าชื่อเสียงและโชคลาภอยู่เสมอเหมือง ไม่มีเซอร์ ฉันอยู่บนขอบของความเป็นจริงได้ระยะหนึ่งก่อนที่ผมจะกลายเป็นคนกีต้าร์ ก่อนที่ผมจะได้ทำงาน Mojo ของฉันฉันเป็นเพียงคนขับรถบรรทุกต่ำต้อยจากเมมฟิสรัฐเทนเนสซี จากนั้นผมทำงานอย่างหนักและตระหนักถึงความจริงความฝันเป็นไปไม่ได้ ตลอดทางที่ฉันลื่น, I stumbled, I ลดลง แต่เป็นเรื่องของเวลา ผมคิดว่าคุณจะพูดในที่สุดฉันไปจาก rags เพื่อความร่ำรวย

Gary Simpson : ดังนั้นเมื่อคุณตระหนักถึงสิ่งที่คุณต้องการจากชีวิตคุณไปให้กับทุกสิ่งที่คุณมี?

Elvis Presley : ยินดีต้อนรับสู่โลกของฉัน ฉันไม่ต้องการที่จะรอเพื่อที่สิบสองของไม่ว่าเป็นที่แน่นอน Papa ที่ใช้ในการพูดคำว่า"มีทองในภูเขา"เด็ก ผมเชื่อเขา ดังนั้นทำไมรอ? พรุ่งนี้จะไม่มีวันมา ไม่ดีไม่ bein'tutti fruiti แม่ของฉันเคยบอกว่า พระเจ้าอวยพรชีวิตของเธอ จากนั้นเธอจะขอโทษและผมจะพูดว่า"นั่นคือทั้งหมดที่แม่ขวา."

Gary Simpson : ที่เอลวิสคำแนะนำที่ดี ดังนั้นคุณก็รู้ว่าคุณจะเป็นประสบความสำเร็จ

Elvis Presley : อาเมน มันเป็นเสมอในใ​​จของฉัน

Gary Simpson : ไม่เสียใจที่เอลวิส?

Elvis Presley : ตอนนี้ไม่ต้องโหดร้าย ฉันไม่ชอบที่จะอาศัยอยู่ในวันนั้นเมื่อฉันมีทางเดินอาหารบลูส์ในประเทศเยอรมนี และผมไม่เคยไปสเปน ฉันเสียใจที่เกินไป ฉันพยายามไม่คิดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นมากเกินไป coz พวกเขาได้รับผมตลอดส่ายขึ้น พวกเขาสามารถส่งตรงไปยังคนที่แต่งตัวประหลาด Heartbreak Hotel จริงๆแล้วฉันอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดี

Gary Simpson : เอลวิส, ฉันไม่ได้ตั้งใจให้นายอารมณ์เสีย ...

Elvis Presley : It 's OK มนุษย์ พวกเขากำลังความทรงจำเท่านั้น นั่นคือทารกเมื่อวานนี้ ฉันสามารถแก้ไขมันได้เสมอ หากคุณอาศัยอยู่ในเชิงลบของเด็กที่ว่าเมื่อคุณเริ่ม heartaches ไม่ว่าคุณจะทำงานให้กับคนเจ้านายใหญ่ตลอดไป

Gary Simpson : Sorry

Elvis Presley : คนไม่ควรคิดสองครั้งก็ไม่เป็นไร 's!

Gary Simpson : เอลวิสขอบคุณ ฉันขอถามคุณสั้น ๆ เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร

Elvis Presley : อืม บางครั้งผมคิดว่าเป็นปีศาจในแฝง ผมหมายถึงมีจำนวนมากสงสัยว่ามีจากใจที่น่าสงสัยเหล่านั้น แต่ส่วนตัวผมต้องการจะจัดทำขึ้นเพื่อให้มันสั่น, สั่นและหมุน ผมคิดว่าเห็นเป็นผู้ศรัทธา ชีวิตไม่ได้เป็นเพียงง่ายมาง่ายไป แต่เป็นเรื่องของการรับไฟลงด้านล่าง

Gary Simpson : ดีเอลวิส, คุณมีข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมให้เราบางลงในความคิดของคุณบวกกับความสำเร็จและอาชีพเกี่ยวกับความรู้สึกของคุณเป็นนักร้องและดาราภาพยนตร์ ใด ๆ ที่คำสุดท้าย?

เอลวิสPresley : ผมบอกได้ก็คือว่าผมไม่ได้รับจากแจ็คต่อพระมหากษัตริย์โดยการเป็นบาง Johnny B Goode ฉันโยนความผิดอยู่ที่ผม ฉันไม่ได้ทางของฉัน หากคุณเชื่อว่า 100% ในการสงสัยของคุณแล้วคุณจะประสบความสำเร็จในที่สุด ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคราวเคราะห์ คุณได้ทำตามความฝันที่ gotta และบอกว่า"ผมเชื่อว่า." และถ้าคุณท่องคำอธิษฐานของพระเจ้าทุกวันแล้วคุณก็จะได้รับในการร้องเพลงทำนอง unchained ของคุณ จากนั้นเมื่อคุณได้ทำนั้นมี แต่ความสนุกสนานใน Acapulco หรือทารก viva Las Vegas -- ทุกทาง

Garyซิมป์สัน : คุณมากสำหรับเวลาของคุณในวันนี้ขอขอบคุณ เหล่านี้ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมในความสำเร็จของคุณ ขอขอบคุณนาย Presley

Elvis Presley : เลขที่ ขอขอบคุณคุณ Gary พระเจ้าเรียกผมที่บ้านตอนนี้ ขอขอบคุณยามาก ๆ เลยค่ะ

Final หมายเหตุ :"สัมภาษณ์"ก็สนุกมากกับการวิจัยและการเขียน ฉันหวังว่าคุณมีความสุขในการอ่าน มันทำตามการออกกำลังกายในแนวความคิดที่อยู่เบื้องหลังความคิดที่ประสบความสำเร็จ มันไม่ได้เป็น sleight ในหน่วยความจำของสายที่ดี Elvis Presley ฉันรักดนตรีของเขา Iยังคงทำ เขาเป็นนักแสดงสมบูรณ์และจากบัญชีทุกคนเห็นอกเห็นใจและใจดีมาก ในความคิดของเขาไปถึงสิ่งที่ดีเลิศของความสำเร็จ ดังนั้นการเลือกของเขาสำหรับฉัน"สัมภาษณ์.

ในขณะที่คุณสามารถเห็นฉันมีจำนวนมากฝังตัวของชื่อเพลงของเขาในคำ หลายคนที่รู้จักกันดี บางคนเพิ่มอีกนิดที่ปิดบัง. วิธีการมากมายที่คุณสามารถหา? (มีจำนวนที่แน่นอน. พิมพ์ออกมานี้และให้ไปบ้าเอลวิสในประเทศของคุณ. มันจะบ้าไดรฟ์พวกเขาพยายามที่จะคิดมันออก!)

ความสำเร็จ Interview -- Elvis Presley, Interview หายากมากที่พระมหากษัตริย์ในความสำเร็จของเขา

เพลงฮิต เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น