วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

เสมอเลือกมุมมองเชิงบวกมากกว่าเชิงลบ

"เน้นเสียงบวก"Louie Armstrong กล่าวว่า เขาได้ถูกต้องคุณจะได้รับเพิ่มเติมแมลงวันกับน้ำผึ้งแล้วด้วยน้ำส้มสายชู

เราได้มีเรื่องราวทั้งหมดจะบอกว่าเมื่อเกิดความเห็นอกเห็นใจ แต่ขอให้ทุกคนเท่าไหร่ความเห็นอกเห็นใจพวกเขาได้มีให้คุณหรือใส่มากเกินไปของสายพันธุ์ที่มันและคุณจะพบว่า strong ไหล่ไปร้องไห้บน คุณมีความหวังว่าการหายไปอย่างรวดเร็วสวย ถ้าคุณไม่ระวังคุณจะเลี้ยวไปที่ใบหน้าของคุณ

Song Finder

"คุณซันไชน์ของฉัน"เป็นหนึ่งในความนิยมสูงสุดร้องเพลง - พร้อมในโลกที่ยังไม่มีใครรู้ส่วนที่เหลือของข้อ นั่นเป็นเพราะพวกเขาจึงเศร้าและเวทนาตนเองว่าไม่มีใครสามารถยืนได้พวกเขา

เหตุผลคนจะทนกับเพลงเศร้าเกี่ยวกับความรักหายไปคือพวกเขาทั้งหมดมีเรื่องราวบางรุ่นที่ของและต้องการที่จะคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของพวกเขาและพวกเขามีเหตุผลที่ถูกต้องตามกฎหมายที่จะเศร้า แต่ถ้าคุณไปในที่จะยาวพวกเขาจะเติบโตเหนื่อยและต้องการเพลงอื่น

ถ้าคุณร้องเพลงเศร้าหลังจากเพลงเศร้าคุณจะได้รับชื่อเสียง นักร้องที่มีชื่อเสียงหนึ่งที่ทำชื่อเสียงให้กับเพลงที่เศร้าจริงๆไม่ได้ประกอบอาชีพ แต่ไม่นานหร​​ือบ่อยครั้ง -- พออยู่แล้ว!

ถ้าคุณฟังเพลงถูกร้องในวันนี้คุณจะพบว่าเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้าเป็นที่กล่าวถึงเพียงเพื่อแสดงว่าบุคคลนั้นได้รับพวกเขา ในขณะที่เมื่อมันเป็นแบบอินเทรนด์เขียน :

"คืนนี้ขวดให้ฉันลง
หน่วยความจำของคุณให้มารอบ"

หรือ

"ยังอยู่ในขวด แต่ผมไม่ได้ลูกไม่ more."

ไม่ใช่ตอนนี้ในสมัยตั้งแต่"ฉันจะอยู่รอด"ออกมาไม่ได้ตกเป็นเหยื่อผู้หญิงและผู้ชายไม่ทารก ผู้หญิงจะอยู่รอดได้ในความเป็นจริงเจริญเติบโตและผู้ชายจะเลือกตัวเองขึ้นและย้ายไป

"วันนี้เขาหยุดรักเธอ"เป็นเพลงคลาสสิกเกี่ยวกับสายเพื่อนผู้ที่ได้มีการกล่าวครั้งแรกใน"เขาบอกว่าฉันจะรักเธอ'til ฉันตาย." มันเป็นคลาสสิกและจอร์จ Jones สามารถนำมาฉีกเพื่อตาของเราทุกครั้ง แต่มันเป็นเมื่อวานนี้เป็นเพลงที่สำหรับให้มันจะไม่ตีวันนี้

วันนี้เราต้องการจะได้ยินเกี่ยวกับที่เพิ่มขึ้นข้างต้นเกี่ยวกับการที่รอดตายอยู่แล้วเกี่ยวกับการขอมากกว่านั้นหรือแม้กระทั่งได้รับความ

"ผมติดอยู่หลักของผมในด้าน
ของเล็ก ๆ น่ารักลวงของเขาออกจากสี่ล้อไดรฟ์
แกะสลักชื่อของฉันเป็นที่นั่งหนังของเขา
เอา Louisville Slugger ทั้งจำทั้งปรับไฟหัว
เฉือนหลุมในทั้งสี่ล้อ,
และอาจจะครั้งต่อไปเขาจะคิดก่อนที่เขากลโกง.

ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณกำลังคิดในการเขียนอื่นที่ช้าเพลงเศร้าเกี่ยวกับหัวใจที่แตกสลายของคุณคิดว่า -- มันจะดีกว่าที่จะเขียนจังหวะขึ้นเพลงเกี่ยวกับวิธีการที่คุณมีมากกว่ามันได้หรือไม่ เพลงของคุณจะได้รับความนิยมมากขึ้นคุณจะถูกขอให้ร้องเพลงมันมากขึ้นและใครจะรู้คุณอาจจะพบผู้ชนะอีกคนรักผู้ที่กำลังมองหาเพื่อ

เสมอเลือกมุมมองเชิงบวกมากกว่าเชิงลบ

เพลงออนไลน์ เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น