วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

อีซี่บกีต้าร์จาก Memory Lane

ในการแสวงหาของเราให้กับแท็บกีต้าร์ง่าย, การค้นหาจะนำคุณย้อนกลับไปในเวลานานมาแล้ว
นี่เป็นครั้งเมื่อวงดนตรีได้เพียง popping ออกจากงานไม้ ไม่มีอินเทอร์เน็ตในวันนั้นและที่จริงก็ไปร้านกับเงินสดที่จะซื้อแผ่นไวนิลกลมสีดำที่เรียกว่าระเบียน คุณเล่นเหล่านี้ในผู้เล่นที่มีป๊เลือกเข็มและรอยขีดข่วนบนไวนิลที่ไปคลิกคลิกคลิก Stereo เป็นความฝันของวิศวกรเสียงซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นที่จะมามีชีวิตอยู่ ผนังของเสียง, Motown, อยู่ในฐานมีการกระทำเช่น Martha Reeves & The Vandellas ร้องเพลง -- ไม่มีที่ไหนเลยที่ไม่ทำงานที่จะซ่อน คนที่แต่งตัวประหลาดที่เรียกว่า Bob Dylan ได้ทำให้คนคิดว่า Beatles อยู่ในนั้นเกินไปกับเสียงกรีดร้องสาวและทุกคนก่อนที่'ความรัก'เป็นคำ

เวลาเมื่อแฟชั่นและดนตรีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อ๋อเราจะกลับมาในปี 1960
วงหนึ่งออกมาพร้อมกับเพลงนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานั้น
วงดนตรีการแสดงเป็นการแสดงผล, สัตว์ เพลง, House of Risingดวงอาทิตย์
ทำไมเลือกที่นี้ ดีดีของเพลงเริ่มต้นในการเรียนรู้และเล่น

Song Finder

ดังนั้นที่นี่เราไป ข้อคือ : --

มีบ้านในนิวออลีเรียกว่าพวกเขาเรียกว่าดวงอาทิตย์ขึ้น,
และถูกทำลายของหลายเด็กเล็กและพระเจ้าฉันรู้ว่าฉันเป็นหนึ่งใน

แม่ของฉันเป็นช่างตัดเสื้อกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน sewed ของฉัน
พ่อของฉันเป็นคนเล่นการพนันลงใน New Orleans

ตอนนี้สิ่งเดียวที่ความต้องการของนักการพนันคือกระเป๋าเดินทางและลำต้น,
และครั้งเดียวที่เขาจะมีความพึงพอใจคือเมื่อเขาทุกอย่างเมาเหล้า

โอ้แม่บอกลูก ๆ ของคุณที่จะไม่ทำสิ่งที่ฉันได้กระทำ
ใช้เวลาของคุณในบาปและความเจ็บปวดในบ้านของดวงอาทิตย์ขึ้น

ฉันมีเท้าลงบนแพลตฟอร์มเท้าอื่นบนรถไฟ,
ฉันจะกลับไปนิวออลีกับเครื่องลูกที่และโซ่

มีบ้านในนิวออลีเรียกดวงอาทิตย์ขึ้นคือ
และก็ถูกทำลายของหลายเด็กยากจนและพระเจ้าฉันรู้ว่าฉันเป็นหนึ่งใน

จึงมีคุณมี it.Pick และดีดออกไปจะต้อง content.You หัวใจของคุณไปยังหาแท็บกีต้าร์ต่างๆง่าย, คอร์ดและตำแหน่งของนิ้ว buts tune.Hope ดีๆที่คุณสนุกกับการเดินทางครั้งนี้น้อยลงช่องทางที่หน่วยความจำ

อีซี่บกีต้าร์จาก Memory Lane

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น