วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เนื้อเพลงเพลงคริสเตียน -- ความหมายเบื้องหลังเพลง

ซึ่งแตกต่างจากเพลงในชีวิตประจำวันตามปกติได้ยินทางวิทยุ, เนื้อเพลงเพลงคริสเตียนจะพบว่ามีการเพิ่มเติมข้อความสูง เนื้อเพลงเพลงคริสเตียนมีวัตถุประสงค์ในเนื้อเพลงของพวกเขาและได้เขียนถึงการยกระดับทัศนคติของคุณ โดยไม่ได้คิดได้เนื้อเพลงเหล่านี้สามารถเปลี่ยนมุมมองในวันของคุณ! เพลงและเนื้อเพลงฟังจะมีผลต่อชีวิตประจำวันของคุณ

สถานีเพลงหลายทางโลกและซีดีมีเนื้อเพลงไร้ค่า; หลายของเพลงนี้มีเนื้อเพลงและโกรธเลวและเสียง อย่างไรก็ตามเนื้อเพลงเพลงคริสเตียนยันต่อแสดงแก้วถูกครึ่งเต็มครึ่งที่ว่างเปล่าแทน พวกเขาได้เนื้อเพลงในแง่ดีและมักจะเต็มไปด้วยการให้กำลังใจ เนื้อเพลงเพลงคริสเตียนแสดงวิธีการที่พระเยซูคริสต์จะต้องการให้เรามองชีวิตด้วยความสุขและความหวัง

Song Finder

ตัวอย่างหนึ่งของการดีเนื้อเพลงเพลงคริสเตียนหล่อ Crowns เพลงสูงมาก ตีเพลงของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้"เพื่อ East West"จากประตูอัลบั้มแท่นบูชาและเต็มไปด้วยเนื้อเพลงมีความหมายว่าแสดงความรักของพระคริสต์เพลงนี้แสดงให้เห็นคริสเตียนการต่อสู้ของในการรองรับการตระหนักถึงความน่าทึ่งอภัยโทษของพระเจ้า เช่นเดียวกับหลายเพลงเนื้อเพลงคริสเตียน, สะพานคำใน"ตะวันออกถึงตะวันตก"มีความชัดเจนและซื่อสัตย์ระบุ"ฉันรู้ว่าคุณได้ล้างผมสีขาวของฉันจึงหันความมืดสู่ความสว่าง... ฉันไม่ยึดติดกับคุณ แต่คุณ การถือครองเพื่อฉัน! ชอบเนื้อเพลงที่นี่มากนักร้อง : เพลงคริสเตียนมีความหวังและบวก

คำให้ใส่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงที่มีผลกระทบมากขึ้น คำที่คุณได้ยินในเพลงส่งผลกระทบต่อทัศนคติของคุณมากกว่าที่คุณจะคิดว่า โดยไม่ได้คิดได้เพลงข้อความของคุณสามารถกลายเป็นสิ่งที่คุณ unconscionably อยู่บน ฟังเพลงผลการ repetitively ในการมีหัวติดอยู่ในเพลง -- มีเนื้อเพลงที่ได้รับการทำซ้ำครั้งแล้วครั้งเล่าผ่านใจของคุณ

เนื้อเพลงเพลงคริสเตียน -- ความหมายเบื้องหลังเพลง

เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น