วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการหาเพลงง่ายต่อการเล่นในกีต้าร์

หาเพลงง่ายที่จะเล่นกีต้าร์เป็นหนึ่งในขั้นตอนแรกที่เริ่มต้นเล่นกีต้าร์ควรใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์อย่างถูกต้อง เคล็ดลับคือการค้นหาการเลือกทั่วไปของเพลงที่ง่ายต่อการเรียนรู้ (โดยใช้สองหรือสามคอร์ดง่ายเท่านั้น) และที่ง่ายพอที่จะเริ่มเล่นทันที การเล่นกีตาร์เพลงง่ายจะช่วยให้ผู้เริ่มตระหนักถึงทักษะที่สำคัญไม่กี่ในขณะที่เพิ่งเริ่มออก มือกีต้าร์จะได้เรียนรู้ไม่กี่รูปแบบคอร์ดขั้นพื้นฐานวิธี strummingและจังหวะการเล่นเป็นส่วนสำคัญในเพลง, เทคนิคการกำหนดเวลาที่จำเป็นและยังมีความพึงพอใจของความสามารถในการเล่นปรับแต่งเป็นที่รู้จัก! ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นของนักกีตาร์ระดับเริ่มต้น

ก่อนที่จะพยายามเรียนรู้เพลงง่ายบนกีต้าร์, มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เริ่มต้นควรทราบว่าสิ่งที่ง่าย""หมายความว่า ยังมีตัวอักษร, ล้านคนเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ขวาในขณะนี้และทั้งหมดของพวกเขาที่แตกต่างกันมาตรฐานที่มีความสามารถที่แตกต่างกันและด้วยความเร็วที่แตกต่างกันที่พวกเขาหลักทักษะใหม่ ๆ ดังนั้นจึงมีกีต้าร์อย่างน้อยนับล้านคำจำกัดความของสิ่งที่ง่าย"เพลง'ที่จะเล่นบนหมายถึง เริ่มต้นบางค่อนข้างอักษรจะต้องมีการแสดงทุกอย่างในขณะที่คนอื่นจะใช้หลักการพื้นฐานเดียวและมาสเตอร์มันภายในไม่กี่วินาที ในคำอื่น ๆ สิ่งที่แตกต่างเพลงง่ายที่จะเล่นกีต้าร์มักจะมีความสามารถในเรื่องส่วนบุคคลของ ดังนั้นผู้เริ่มต้นไม่ควรอนาถใจถ้าพวกเขาไม่สามารถเล่น'เพลงซึ่งถือว่า'ง่าย เราทุกคนแตกต่างกัน

Song Finder

มีจำนวนมากง่ายต่อการเรียนรู้กีต้าร์เพลงออกมีที่ใช้เพียงไม่กี่ง่ายคอร์ดเริ่มต้น, ยังเข้าใจครั้งเดียวจะได้รับการบันทึกอยู่ในสตริงธนูเป็นผู้เริ่มต้น แม้ว่าจะอยู่นอกเหนือขอบเขตของบทความนี้ที่จริงสอนวิธีการเริ่มต้นวิธีการเล่นแต่ละเพลงในกีต้าร์, เพลงได้อย่างสะดวกมากสามารถเล่นได้เช่นเดียวกับที่พวกเขาจะถูกเขียนในขณะที่คนอื่น ๆ จะมีขั้นพื้นฐานรูปแบบและความก้าวหน้า strumming คอร์ดที่ต้องเข้าใจเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นเพลงให้ผู้อื่น

และง่ายต่อการหาเพลงง่ายๆในการเล่นกีต้าร์ไม่ได้เป็นงานที่ยาก ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้; คอร์ดเพลงที่มี 2-3 ทำให้ผู้สมัครเหมาะสำหรับเพลงที่เล่นได้ง่ายๆ เพลงช้าและเพลงรักที่มักจะเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเริ่มต้นเช่นกัน ถ้าเริ่มต้นเป็นมือกีต้าร์คุ้นเคยกับคอร์ดกีต้าร์ขั้นพื้นฐาน C, A, G, E,D และอาจจะหนึ่งหรือสองคอร์ดรายย่อยเช่นรอง, E และ D รายย่อยมีจำนวนมากน้อยของเพลงที่ดีที่สามารถเล่นได้เกือบจะในทันที :

คัทแรกเป็นที่ลึกที่สุดโดย Stevens Cat โดย Leonard Cohen Hallelujah Door Knockin'On สวรรค์โดย Bob Dylan โดย Eagles Hotel California โดย Oasis Wonderwall

เพื่อสรุปเป็นวิธีที่ง่ายและเป็นที่นิยมมากในการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ของคุณโดยการค้นหาเพลงง่ายที่จะเล่นกีตาร์แล้วฝึกเพลงซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าจะได้รับการเข้าใจ จากนั้นเพลงใหม่ควรจะเรียนรู้และขั้นตอนการทำซ้ำ ซึ่งจะเพิ่มกีต้าร์กีต้าร์เริ่มต้นโดยรวมของการเล่นเทคนิคในระยะเวลาอันสั้นของเวลา

วิธีการหาเพลงง่ายต่อการเล่นในกีต้าร์

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น