วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกเพลงสำหรับการเต้นรำนมัสการและสรรเสริญ

การเลือกเพลงเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการสร้างความมั่นใจว่าคุณจะได้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางเลือกที่ผิดของเพลงอาจทำให้เกิดผลงานของคุณจะมีอัตราต่ำของการรับรู้ความสามารถและเป็นอันตรายกับกระทรวงชื่อเสียงเต้นรำของคุณ มีเพลงเป็นหลักด้านการคิดเกี่ยวกับเมื่อเลือก ในฐานะผู้อำนวยการเต้นและนักออกแบบท่าเต้น, ฉันมีหลายเพลงที่แนะนำให้ผมเห็นว่า, เศร้า, ฉันจะต้องลดลงเนื่องจากบางชิ้นส่วนที่ขาดหายไปที่สำคัญของการเลือกชิ้นดนตรีขวา

ประการแรกคุณต้องถามตัวเอง"คืออะไรประเภทของเหตุการณ์ฉันกำลังเต้นอยู่ใช่หรือไม่" ชุดรูปแบบของเพลงต้องตรงกับจุดประสงค์ของเหตุการณ์ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังเต้นรำสำหรับกิยามะฮ์วันอาทิตย์ที่คุณจะต้องเลือกต่อยเพลงที่คุณของคุณและทีมงานสามารถที่แสดงถึงความสำคัญและเลือดข้ามอำนาจหรือการสูญเสียความตาย แม้ว่าคุณจะสามารถทำเพลง'เต็มรูปแบบของเป็นข้อความที่คุณต้องการค้นหา'พอดีดีที่สุด ไม่ได้ชำระ สำหรับสิ่งที่ just - มุ่งมั่นที่จะเป็นกระทรวงของความเป็นเลิศ คุณควรตรวจสอบความหลากหลายของเพลง

Song Finder

ประการที่สองของการเลือกเพลงจะต้องมีจุดสุดยอด 'จุดสุดยอดคำว่า'หมายถึงส่วนหนึ่งของเพลงที่มียอดที่เพิ่มเป็นปริมาณหรือระดับความสูงของเสียงเครื่องดนตรีและจังหวะบางครั้ง เพลงนี้จุดสำคัญของการมีความสำคัญเนื่องจากเป็นนักแต่งเพลงบอกเล่าเรื่องราวและมี'จุดเปลี่ยนของเพลงที่สามารถจับภาพผ่านการเคลื่อนไหวอย่างมากเพลง> ควรมีความก้าวหน้าและที่จุดสูงสุดจะมีความรุนแรง เช่นเดียวกับภาพยนตร์หรือเรื่องที่มีพล็อต, จุดสุดยอดและสิ้นสุดเดียวกันเป็นจริงสำหรับการเลือกเพลงของ ในกรณีที่หายาก, เพลงโดยไม่ต้องมียอดที่อาจจะเหมาะสมสำหรับกิจกรรมที่ระบุ

ประการที่สามไม่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเพลงเพื่อคุณเป็นการส่วนตัว? รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเพลงแรกควรจะเต้นแล้วคน เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้จะกลายเป็นเพลงที่มีคุณค่าให้คุณเป็นของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเต้นรำ / MIME และคุณจะได้มากขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าเพลงข้อความของมีการสื่อสารอย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ประการที่สี่, เพลงนั้นเหมาะสมหรือไม่ เพลงจะต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับ'ใคร'คุณกำลังหมายถึง เพลงที่คนที่เหลือไปแปลรหัสที่คุณกำลังพูดถึง - ที่ดีที่สุดที่จะไม่ใช้ สดุดี 149:3 ระบุว่า"ให้พวกเขาสรรเสริญพระนามของพระองค์ในการเต้นรำ" ถ้าเพลงยังไม่อยู่ที่พระเยซูคริสต์เป็นพระเจ้าของพระเจ้าหรือชื่ออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพระบิดาบนสวรรค์ของเราแล้วว่าเพลงจะต้องมีการตรวจสอบ หากไม่มีการรับรู้ของพระเจ้าในพันธกิจของการเต้นจะไม่เพียงแค่การเต้นรำกระทรวง

คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกเพลงสำหรับการเต้นรำนมัสการและสรรเสริญ

ฟังเพลงฮิต เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น