วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงจากฟากฟ้า -- เรื่องเล่าของคริสต์มาส Great"Silent Night"

มันเป็น'Silent Night'แน่นอนเมื่อนี้ประกอบด้วยเพลงรักแรก ถ้าไม่ใช่ในอวัยวะท่อแตก, โลกมีแนวโน้มว่าจะได้รับโดยไม่ต้องคริสต์มาสที่นิยมมากที่สุด

บางทีมันอาจถูกที่เงียบเป็นอย่างยิ่งที่ได้แรงบันดาลใจ Reverend Joseph Mohr ให้ปากกาที่ตอนนี้คำที่มีชื่อเสียงใน 1818 ในขณะที่ก็อาจจำใจเลี่ยงมากกว่าแรงบันดาลใจที่กระตุ้นให้เขา

Song Finder

มอร์เป็นพ่อเตรียมไว้สำหรับวันคริสต์มาสอีฟมวลในคริสตจักรของเขาในหมู่บ้านเล็ก ๆ ของออสเตรียของ Oberndorf, ใครบางคนพบว่าอวัยวะโบราณของคริสตจักรได้ออกจากคณะกรรมการ มีเพียงไม่กี่วันที่จะไปและช่างซ่อมที่ใกล้ที่สุดการเดินทางหลายวันออกไปก็ปรากฏประหนึ่งว่ามวลชนจะต้องเริ่มได้โดยไม่ต้องคลอเสียงดนตรี

รู้สึก thwarted ในความพยายามของเขาในการวางแผนที่น่าจดจำคริสต์มาสสัปดาห์ มอร์ตั้งค่าเกี่ยวกับการวางแผนการผลิตอื่น นี้ในท่ามกลางการปฏิบัติหน้าที่ของเขาปกติลูกวัดรวมทั้งให้ศีลให้พรของทารกแรกเกิด ของสายการนี้โดยเฉพาะคุณพ่อเรย์มอร์ก็ถูกลหลงโดยคำกับสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันในขณะนี้เป็น"Silent Night"หรือ"Stille Nacht"ในภาษาแม่ของเขา ได้อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้สูญเสียสายที่ได้รับการบรรจุอย่างรวดเร็วสมองของเขาเสร็จสิ้นการเรียกร้องและวิ่งบ้าน ที่นี่เขา penned สี่ stanzas, แรกที่อ่านในภาษาไทย :

Silent Night, คืนบริสุทธิ์
ทั้งหมดคือความสงบ, ทั้งหมดจะสดใส
ยนต์รอบ'บริสุทธิ์, แม่และเด็ก
ทารกพระเพื่อซื้อหลักทรัพย์และอ่อน
ความสงบนอนในสวรรค์

เมื่อเขาได้ตั้งค่าคำพูดของเขาไปแผ่นหนังสำหรับเขียนหนังสือเขาเรียกร้องให้เพื่อนร่วมงาน, Franz Gruber ของเขาเป็นนักดนตรีและผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมคณะนักร้องประสานเสียงตำบล เขาจัดการให้ finagle จากเขาความจริงที่นอกเหนือไปจากฤทธิ์อวัยวะของเขา Gruber ยังเล่นกีต้าร์ Gruber อย่างเด่นชัดแจ้งเขา แต่ที่ฝีมือกีต้าร์ของเขามีค่าน้อยกว่าความเชี่ยวชาญ โดยไม่มีใครขัดขวาง, มอร์นำเสนอคำให้กลอนใหม่ของเขา Gruber ปัดเศษขึ้นเต็มไปด้วยฝุ่นเล็ก ๆ ที่ใช้กีต้าร์,, ชายสองคนแต่งเพลงคริสต์มาสที่จะให้เพลงสำหรับ Oberndorf ของแมสซาชูเซต

มันไม่น่าจะในเวลาที่ทั้งมอร์หรือ Gruber ได้ระแคะระคายใด ๆ ของผลกระทบที่พวกเขาจะมีในประวัติศาสตร์ ในความเป็นจริงเพลงหายไปในความสับสนใกล้สำหรับทศวรรษ มันถูกแล้วที่"Silent Night"ลดลงไปอยู่ในมือของครอบครัว Strasser ของ Zillertal วัลเล่ย์

สี่สาวทางดนตรีผ่านการฝึกอบรมเด็ก Strasser ใช้เวลาหลายชั่วโมงตีกลองขึ้นธุรกิจสำหรับธุรกิจถุงมือทำพ่อแม่ของพวกเขาโดยการร้องเพลงในหน้าร้าน ในลักษณะที่ไม่แตกต่างทันสมัยตัวแทนความสามารถค้นพบความลับบางอย่างความสามารถใน unlikeliest ของสถานที่,"Silent Night"ได้แนะนำให้ Strassers จัดใหม่จากสองส่วนเพื่อความสามัคคีสี่ส่วน, เด็ก Strasser มีชื่อเสียง catapulted เพื่อโต้ตอบแบบทันทีกับการกระทำของพวกเขา ชาววัลเลย์เปลี่ยนชื่อเป็น"สวรรค์เพลงออกจาก"ตั้งแต่เด็ก Strasser ฟังมากเหมือนเทวดาของคณะนักร้องประสานเสียงเมื่อพวกเขาทำมัน ดังนั้นพวกเขาร้องเพลงอย่างสวยงามในความเป็นจริง Strassers ได้รับเชิญไปแสดงมาก่อนและพระมหากษัตริย์ราชินี

มันอาจถูกกษัตริย์ที่วางไว้"Silent Night"อย่างถูไม่ออกที่ริมฝีปากของคริสตจักร King Frederick William IV ของปรัสเซียได้ยินมันร้องบาง 22 ปีหลังจากที่เด็กเริ่มมีประสิทธิภาพ Strasser"สวรรค์เพลงจาก." หลังจากนั้นเขาประกาศว่ามันควรจะ"ได้รับสถานที่แรกในทุกคอนเสิร์ตคริสต์มาสในอนาคต"ภายในโดเมนของกฎของเขา ไม่ว่าจะเป็นจริงได้หรือไม่ไม่แน่ใจ คืออะไรบางอย่างที่"Silent Night"ละเมิดขอบเขต King Frederick ที่จะกลายเป็นรักโลกกว่า

เพลงจากฟากฟ้า -- เรื่องเล่าของคริสต์มาส Great"Silent Night"

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น