วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

ฉันจะทำอย่างไรกับเพลงที่ฉันได้เขียนนี้หรือไม่

เป็นผู้ผลิตเพลงฉันได้ยินมันตลอดเวลา เพื่อนเพื่อนของเขียนเพลงยอดเยี่ยมเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเป็นเพียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Don Henley หรือ Shania Twain หรือ (แทรกนักร้องที่คุณชื่นชอบที่นี่) และพวกเขาก็ต้องการความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยเพื่อให้สามารถส่งไปถึงศิลปินที่มีชื่อเสียงและได้รับมันอยู่ในแผ่นซีดีถัดไป .

ดูเหมือนลอจิคัล Alan Jackson เพลงระเบียน ฉันเป็นที่ดีเป็นใด ๆ ในวิทยุ, มีเพียงสิ่งเดียวที่ขาดหายไปสำหรับอลันจะได้ยินเพลงของฉัน หลังจากที่ฉันจะได้ยินเขาทำมันทางวิทยุและเริ่มต้น cashing ตรวจสอบสิทธิ อืม ... ฉันไม่ได้เกี่ยวกับการที่จะบอกว่าไม่เคยเกิดขึ้น แต่ก็มี ผมไม่อยากจะพูดมันจะไม่เกิดขึ้นก็อาจ แต่ราคาต่อรองกับมันได้หรือไม่ สูง มีเพลงอื่น ๆ อีกมากมายที่เขียนเป็นประจำทุกปีกว่าจะมีช่องสำหรับนักร้องมืออาชีพและพิสูจน์แล้วว่ามีประวัติของผู้ชมได้ติดตามภายในในศิลปินเหล่านั้นลดครั้งใหญ่เป็น แต่ถ้าคุณต้องการที่จะโยนหมวกของคุณในแหวนไปนี้เป็นวิธีที่จะโยนมันมากใกล้ชิดกับเครื่องหมาย :

Song Finder

ออกจากประเด็นปัญหาเรื่องการไม่ว่าจะเป็นจริงๆเพลงที่ดีตามที่คุณเชื่อกัน, ครั้งแรก, คุณจริงๆต้องมีการสาธิตการบันทึกมืออาชีพทำ. ผู้เผยแพร่เพลงจะเก็บค่าผ่านประตูไปยังป้ายชื่อใหญ่ที่คุณมักจะมองเห็นความสำเร็จกับการเป็นนักแต่งเพลงใหม่ และผู้เผยแพร่ที่ดีที่สุดที่ใช้ในการฟังการสาธิตการขัดมาก พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องมีการสาธิตการทำอย่างละเอียดแบบเต็มวง แต่แม้เพียงแค่เปียโน / นักร้องควรคุณลักษณะนักเปียโนอาชีพนักร้องที่มีคุณภาพสูงและควรได้รับการบันทึกโดยใช้อุปกรณ์ระดับมืออาชีพวิศวกรรมและ มันอาจค่าใช้จ่ายเท่าที่ $ 1,200 จะมีการบันทึกที่กำหนดเองของวงเต็มทำ แต่นี้เป็นธุรกิจเพลงโดยเน้นธุรกิจ การจะมีความจำเป็นต้องใช้ในธุรกิจการลงทุนที่คุณหวังว่าจะเห็นผลตอบแทนอย่างมากต่อ คุณเชื่อในเพลงของคุณหรือไม่?

ต่อมาได้ทำสำเนาแผ่นซีดีและมีชื่อที่อยู่ของคุณและหมายเลขโทรศัพท์ของตราตรึงใจในแต่ละสำเนา typewritten สร้างแผ่นทุกเพลงและสำนักพิมพ์เหล่านั้นด้วยข้อมูลที่ติดต่อของคุณอีกด้วย

ขั้นต่อไปคือเกมหมายเลข : ได้รับสำเนาการสาธิตเหล่านั้นไว้ในมือของผู้เผยแพร่ทุกค่ายเพลง, ศิลปิน, สมาชิกวงดนตรีศิลปินและอุตสาหกรรมอื่น ๆ Pro ที่คุณสามารถ ถ้าเพลงของคุณเป็นจริงตี, ก่อนที่คนจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้ายาวและมือถือของคุณจะแหวนกับข่าวชีวิตเปลี่ยน

ฉันจะทำอย่างไรกับเพลงที่ฉันได้เขียนนี้หรือไม่

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น