วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ทำไมคุณควรสิงห์ -- ซิงเพลง!

ที่รู้จักกันดีจาก Carpenter ของการบันทึกของเพลง, Raposo ขององค์ประกอบโจ"สิงห์"เป็นเรื่องเกี่ยวกับใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบที่คุณจะได้รับและดำเนินการข้อความที่มีประโยชน์ วิทยาศาสตร์ได้ติดตอนนี้ขึ้นกับนาย Raposo; การศึกษาการแสดงการร้องเพลงที่ทำให้คุณผ่อนคลายมากขึ้นและช่วยเพิ่มอารมณ์

ดังนั้นทำไมร้องเพลง? และร้องเพลงออกมาดัง ๆ ว่าทำไม? ไม่มีคำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามนี้ แต่ดูเหมือนว่าเกือบทุกคนจะมีคำตอบให้มัน

Song Finder

Sing Out Loud, Sing Out Strong
ร้องเพลงเสียงดังคุณต้องการที่จะหายใจลึก, ออกกำลังกายปอดของคุณและเพิ่มขีดความสามารถของพวกเขา นี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่สำหรับหนึ่งหรือเหตุผลอื่นไม่สามารถใช้การออกกำลังกายแข็งแรง, การร้องเพลงเป็นสิ่งที่ดี

สิงห์สิ่งที่ดีไม่เลว
ร้องเพลงช่วยลดระดับความเครียดของคุณ การศึกษาซึ่งได้รับการดำเนินการในปรากฏการณ์ของ"Rage Road"แสดงว่าคนที่ร้องเพลงในรถของพวกเขามีอุบัติการณ์ที่ต่ำกว่ามากของความโกรธทำถนนกว่าผู้ที่ไม่ได้ร้องเพลงในรถของพวกเขา เพลงผู้อำนวยการบอกเรา :"คุณไม่สามารถร้องเพลงและเกลียดในเวลาเดียวกัน"

ร้องถึงความสุขไม่เศร้า
ร้องเพลงเป็นยาระบายมากกว่าที่พูด ร้องเพลงเป็นวิธีที่ดีในการทำงานผ่านอารมณ์เชิงลบที่เราสามารถแสดงตัวเองในทางที่ (ตัวอย่างเช่นบลูส์) นี้ไปทางยาวต่อการบรรเทาภาวะซึมเศร้าเสียใจและความยุ่งยาก

มันทำให้ง่ายต่อการสุดท้ายชีวิตทั้งหมดของคุณยาว
เด็ก ๆ ที่สอนด้วยการร้องเพลงที่จดทะเบียนในเข้าสู่บทเรียนของพวกเขาได้เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับที่ที่ไม่ได้รับการสอนด้วยวิธีนี้ ผู้สูงอายุที่ร้องเพลงเป็นประจำมีโอกาสน้อยที่จะแสดงอาการของความชรา ยิ่งคุณให้ร้องเพลงนิสัยประโยชน์มากขึ้นมีให้คุณ

ไม่ต้องกังวลหากยังไม่ดีพอสำหรับคนอื่นจะได้ยิน
เราไม่ได้ให้ทุกคนมีพรสวรรค์กับเสียงร้องที่สวยงาม แต่การร้องเพลงให้ได้รับประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่เป็นเสียงของคุณชอบและสิ่งที่คุณอาจเลือกที่จะร้องเพลง ร้องเพลงให้จิตใจสงบและเพิ่มความแหลมคมไม่ว่าสิ่งที่ปรับแต่ง (แม้กระทั่งถ้าคุณไม่สามารถดำเนินการหนึ่งตัวเอง)

เพียงแค่ร้องเพลง -- ร้องเพลง
ส่วนใหญ่คนร้องเพลงเพราะก็รู้สึกดีที่จะร้องเพลง พวกเขาสามารถแสดงอารมณ์ของพวกเขาแทนการบรรจุขวดพวกเขาและลดความเครียด คุณอาจต้องการลองนี้ด้วยตัวเอง คุณสามารถมีสุขภาพดีมากชีวิตมีความสุขมากถ้าคุณเพียงแค่เริ่มต้นการเฆี่ยนด้วยเข็มขัดออกปรับครั้งต่อไปที่นัดอารมณ์และร้องเพลง -- ร้องเพลง!

ทำไมคุณควรสิงห์ -- ซิงเพลง!

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น