วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

Songplugger หรือผู้เผยแพร่เพลง -- ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า Pitch เพลงของคุณหรือไม่

มีหลายวิธีที่จะได้รับเพลงของคุณกับผู้คนในวงการแต่งเพลงที่มีการเชื่อมต่อเพื่อเปิดให้เป็นความนิยมเป็น ในบทความนี้เราจะดูเพียงแค่สองของวิธีการเหล่านั้น : มีเพลงของคุณโดยผู้เผยแพร่เพลงเสียงแหลมและมีมันเสียงแหลมโดย songplugger จากนั้นเราจะสำรวจซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในสถานการณ์ที่กำหนดให้

ไม่ทุก บริษัท จะมองหาการเผยแพร่เพลงเพลงจากนักแต่งเพลงอิสระ ฟังก์ชั่นบางอย่างหมดจดเป็นลิขสิทธิ์ของผู้บริหารก่อนหน้านี้ความนิยมในขณะที่คนอื่น ๆ มีนักเขียนเจ้าหน้าที่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของพวกเขา แต่ผู้เผยแพร่จำนวนมากวัสดุทำแน่นอนขอเพลงอินดี้จากนักแต่งเพลงที่จะสร้างแคตตาล็อกเพลงของพวกเขา ส่วนที่ดีที่สุดก็คือผู้เผยแพร่เพลงจะไม่คิดค่าอะไรนักแต่งเพลงขึ้นด้านหน้า ถ้าพวกเขาคิดว่าเพลงของคุณเป็นที่มีศักยภาพตีพวกเขาจะเสนอเพลงสัญญาเดียวและถ้าเข้าสู่ระบบคุณจะสนามรายชื่อเพลงของพวกเขาเพื่อแลกกับค่าสิทธิร่วมกันในอนาคตของ

Song Finder

ข้อดีอื่น ๆ ที่เส้นทางของผู้เผยแพร่เพลงรวมถึงการที่พวกเขาบางครั้งจ่ายเงินกับค่าสิทธิในอนาคตจำนวนมากแม้กระทั่งจ้างนักเขียนเจ้าหน้าที่และส่วนใหญ่จะไม่เพียงมองหาศิลปินเพลงเฉพาะสำหรับ แต่เป็นเพลงที่ดีโดยทั่วไปจะเพิ่มลงในแคตตาล็อกของพวกเขาสำหรับโอกาสในอนาคต คุณไม่จำเป็นต้องทำตามแนวตั้งระดับเสียงใด ๆ ที่จะทำเพลงที่ดีได้ดี

Songpluggers มักจะคิดค่าบริการล่วงหน้าไปยังสนามค่าเพลงให้กับรายชื่อของพวกเขา พวกเขาจะทำงานให้กับคุณและจากประสบการณ์ของผมส่วนใหญ่พวกเขา (ไม่ทั้งหมด) จะมืดทุกสิ่งที่คุณจ่ายพวกเขาในการส่งเสริม บางทีพวกเขาไม่ได้เริ่มต้นด้วยปรัชญาว่า แต่ทุกคนมีค่าที่จะจ่าย นั่นไม่ใช่การบอกว่าพวกเขาไม่สามารถจะทำงานเพียงแค่ต้องระวังพวกเขาอาจจะลำเอียง

ดังนั้นที่อเวนิวผู้เผยแพร่หรือ plugger จะดีขึ้นหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับเพลง หากคุณมี Surefire ตีที่คุณเชื่อว่าจะสามารถลงนามได้อย่างรวดเร็วโดยผู้เผยแพร่เพลงและเสียงแหลมแข็งหรือคุณคิดว่าเพลงที่เหมาะกับศิลปินที่มีป้ายชื่อของผู้เผยแพร่ได้ประสบความสำเร็จกับในอดีตที่ผ่านมาแล้วให้ผู้เผยแพร่เพลงนั้นหรือผู้เผยแพร่เพลงในทั่วไป, โอกาสแรกที่จะลงนาม รวมถึงการขาดความได้เปรียบของค่าความจริงว่าผู้เผยแพร่จะได้รับหลังเพลงเพราะความรักมันไม่ใช่สำหรับกำไรลามก :) และโอกาสในการขยาย : เมื่อเพลงที่อยู่ในแคตตาล็อกของพวกเขาพวกเขาจะเก็บขว้างมันมักจะมาก ปีเป็นโครงการที่เกิดขึ้น

ถ้าคุณได้รับเพลงที่คุณอย่างเชื่อมั่นในที่มีถูกปฏิเสธโดยผู้เผยแพร่เพลงต่างๆหรือคุณมีเส้นทางเป็นเพลงที่คุณกำลังจะบวกจะยากที่จะสถานที่ที่มีผู้เผยแพร่ก็อาจจะถึงเวลา songplugger ลอง สาเหตุอีกประการที่น่าสนใจที่จะไปกับ songplugger คือเมื่อคุณต้องถึงติดต่อเฉพาะ plugger มีการเข้าถึงเฉพาะ

คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณไม่เพียงระดับเสียงเพลงของคุณเอง ในบางกรณีคุณสามารถ แต่การตัดสินใจว่าจะปิดคุณออกจากจำนวนมากขว้างโอกาส มันสวยกันที่นี่ในNashville สำหรับผู้เผยแพร่เพลงหรือ songpluggers ที่จะมีความสัมพันธ์การทำงานที่ได้ขยายเป็นมิตรภาพส่วนตัวกับและคน R ที่ บริษัท ในรายการ Music Row, หรือแม้กระทั่งกับศิลปินที่เกิดขึ้นจริงและดังนั้นจึงมี"ใน"กับคนที่ไม่อาจยอมรับวัสดุที่ไม่พึงประสงค์ แต่จะฟังทุกอย่างที่เพื่อนของพวกเขารู้สึกมีความเหมาะสม

เพื่อนของฉันคนหนึ่งเป็นเจ้าของ บริษัท ตีพิมพ์เป็นเพื่อนที่ดีของบางศิลปินค่ายใหญ่, แฮงค์เอาท์ที่มีจำนวนมากนักธุรกิจที่พวกเขาได้พบเมื่อครั้งแรกที่จะย้ายไป Nashville ยี่สิบปีที่แล้วซึ่งขณะนี้กำลังหัวของ A & R ที่ บริษัท ต่างๆในเพลงแถวและขณะนี้การขว้างแคตตาล็อกของผู้เผยแพร่เพลงอื่น / เพื่อน เหล่านี้คือชนิดของความสัมพันธ์ของคุณสามารถแตะลงโดยเซ็นสัญญากับผู้เผยแพร่ดนตรีมืออาชีพหรือ songplugger

บรรทัดด้านล่างไปทั้งหมดนี้เป็นเพลงของคุณจะต้องมีคุณภาพที่ดีเยี่ยมหรือไม่ผู้เผยแพร่เพลงหรือ songplugger มีโอกาสที่จะวางไว้ มันควรจะมีตะขอที่แข็งแกร่งและควรมีอย่างน้อยหนึ่งอย่างต่อไปนี้ : เพลงที่น่าจดจำ, เนื้อเพลงฉลาดหรือแนวคิดที่ไม่ซ้ำกัน หากคุณมีอย่างน้อยหนึ่งของทั้งสามองค์ประกอบที่คุณอย่างน้อยต้องมีการยิง และถ้าคุณสามารถตีได้จากทั้งสามของถังที่ดี ... ที่สิ่งของเหยือกเพลงความฝันจะทำ

Songplugger หรือผู้เผยแพร่เพลง -- ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า Pitch เพลงของคุณหรือไม่

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น