วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

แปลงที่สามจุดร่วมกันในหนังสยองขวัญที่นิยม

ถ้าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับบรรดา cliched นิยมภาพยนตร์การกระทำที่คนร้ายได้ฆ่าพ่อแม่ของตัวเอกของและเขา / เธอคือการเห่าเพื่อแก้แค้น, คุณจะไม่ตกใจเกินกว่าที่จะพบว่าแม้ที่นิยมหนังสยองขวัญมีจุดพล็อตบางส่วนตามกฎหมายรอบซึ่งภาพยนตร์ สามารถทำได้ จุดเหล่านี้ถูกนำมาใช้อย่างไม่เห็นแก่ตัวแปลงโดยบราเดอร์แรมเซย์ที่แท้จริงที่ถือคบเพลิงใน '80s และ '90s กับภาพยนตร์สยองขวัญตลาดลดน้อยลง ต่อไปนี้เป็นสามแปลงทั่วไปที่พบในหนังสยองขวัญที่นิยม

เยาวชนในแมนชั่นเก่า :

Hindi Old Songs

คฤหาสน์เก่าและ farmhouses ใน Lonavla และสถานที่ที่กว้างไกลอื่น ๆ ในอินเดียได้ฆ่าเมื่อพวกเขาถูกจ้างสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญของการถ่ายภาพ แปลงโดยทั่วไปมีเด็กสองวิทยาลัยออกไปอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับปิกนิกและถูกขังอยู่ในคฤหาสน์เก่าหรือจริงแผนผีสิงปิกนิกเก่าในคฤหาสน์ที่ควรจะเป็น -- ใช่, มีภาพยนตร์จากประเภท

บทประพันธ์สองสามฉาก, เพลงและการเต้นรำเพียงเล็กน้อยแล้วสนุกสนานฆ่าจะเริ่มต้นและตัวหลักจะพบว่าคฤหาสถ์ถูกครอบงำโดยใครบางคนเพราะบางประเภทของความอยุติธรรม meted ออกไปพวกเขา -- โดยปกติจะเป็นสาวยากจนที่ได้รับ ฆ่าออกด้วยเหตุผลบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจะสิ้นสุดเมื่อใดวิญญาณจะได้สัมผัสกับแสงแดดหรือจะถูกล็อกในวัดบางส่วนหรือคริสตจักร

กลับชาติมาเกิด :

กลับชาติมาเกิดได้รับการจุดพล็อตสำหรับหนังสยองขวัญจำนวนมากอยู่ในเมืองอินเดีย แต่ยังคงมีส่วนสำคัญมากของอุตสาหกรรมสยองขวัญที่นิยมเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมที่นิยมในภาพรวม หนังกลับชาติมาเกิดได้มีขึ้นใน actioners ออกและออกมาน่าตื่นเต้นสยองขวัญและแม้แต่เรื่องราวความรัก พล็อตจะหมุนรอบหนึ่งหรือบางครั้งจะมีคนสองคนที่ถูกฆ่าตายออกในอดีตชาติของพวกเขาโดยคนชั่วและพวกเขาจะใช้เวลาการเกิดใหม่เพื่อล้างแค้นตัวเอง -- ผู้ถูกเวลาสนุก

หนังจะสุดท้ายสิ้นสุดเมื่อผู้ร่างใหม่จะใช้เวลาแก้แค้นแทนการคลอดก่อนหน้านี้ของพวกเขา มีการเคลื่อนไหวหลาย superhit ตามแนวคิดนี้

บ้า :

ผู้ขับไล่ไม่ได้เป็นฉากเดียวที่มีการเล่นเกี่ยวกับแนวคิดของการครอบครอง มีหลายที่นิยมหนังสยองขวัญที่มีรอบ ๆ เด็กหนุ่มหรือหญิงถูกครอบครองโดย aatma (วิญญาณ) และวิธีการ seers แพทย์และแม้กระทั่งและธรรมิกชนพยายามที่จะขับไล่ปีศาจจากเป็นของพวกเขาร่างกาย

แนวความคิดนี้ถูกใช้เป็นหลักโดยผู้ผลิตภาพยนตร์เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และพระเจ้าและมีลำดับจำนวนมากที่พระและแพทย์ยืนยันจะค้อนและแหนบเกี่ยวกับผู้ที่จะเป็นบุคคลสิทธิที่จะขับไล่ผี

แปลงที่สามจุดร่วมกันในหนังสยองขวัญที่นิยม

เพลงฮิต เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น