วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ทำไมเนื้อเพลงมีความสำคัญ

สิ่งที่ทำให้ไฟล์เพลงที่ดีเพื่อให้น่าสนใจให้กับผู้ที่ซื้อซีดี MP3 และ? มันเป็นพื้นหลังเต้นหรือเล่นกีตาร์ riffs? มันเป็นเสียงของนักร้องนำหรือความสูงของเขาหรือเธอสามารถใช้เสียงร้องของเขาเพื่อ? ความจริงก็คือส่วนที่สำคัญที่สุดของเพลงส่วนใหญ่เทคโนอาจจะเป็นข้อยกเว้นเป็นเนื้อเพลงหรือคำพูดของเพลง เนื้อเพลงเป็นเพลงเนื้อสัตว์ใดและมักจะมีเพลงส่วนหนึ่งที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดใด ๆ จาก พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการปรับแต่งเพลงใด ๆ และมันจะเป็นความผิดพลาดใด ๆ สำหรับศิลปินที่จะใช้พวกเขาเบา ๆ

ดังที่ได้กล่าวมาก่อนส่วนหนึ่งที่รู้จักมากที่สุดของเพลงใด ๆ ที่โดยปกติจะเป็นเนื้อเพลง สิ่งนี้หมายความว่าเมื่อใครบางคนที่กำลังมองหาวิทยุเป็นเพลงที่พวกเขาได้ยินที่พวกเขาอาจจะจำสายสำคัญบางส่วนจากหมู่นักร้อง พวกเขาไม่ได้ แต่น่าจะจำเดี่ยวกีต้าร์ทำดีแล้วหรือบางสิ่งบางอย่างของการจัดเรียงที่ ในขณะที่เล่นเครื่องดนตรีเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันคนมักจะเพลงที่เชื่อมโยงกับคำในเพลง ทั้งนี้เนื่องจากคำไม่เพียง แต่มากง่ายต่อการจำกว่าเพลงที่ใช้คือพวกเขายังง่ายต่อการแปลให้คนอื่น ตัวอย่างเช่นมันจะเป็นเรื่องง่ายที่จะหาซีดีหากคุณทราบคำเพลงกว่าถ้าคุณรู้ว่ากลองเต้นจากเพลง

Song Finder

นักร้องมักจะมีการพิจารณาโดยทั่วไปเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเพลงศิลปะเช่นกัน ขณะนี้เป็นแน่นอนไม่จริงจากจุดยืนของนักดนตรีเป็นกีต้าร์และกลองใช้หลักของการปฏิบัติมากและเวลาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงความจริงที่หลายคนรู้สึกว่าเป็นเพลงที่ดีต้องมีคุณภาพ เนื้อเพลงที่ดีจะเกี่ยวข้องกับชีวิตของบุคคลและทำให้พวกเขารู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์เลวร้าย เนื้อเพลงไม่ดีจะเน้นในส่วนของชีวิตที่น่ารำคาญจริงๆไม่ก็ตามและจะไม่มีความหมายลึกกับพวกเขาหลังจากที่เพลงเป็นมากกว่า ศิลปินจะพบว่าหลังจากที่ในขณะที่ยางคนของการได้ยินสิ่งเก่าเดียวกันเกี่ยวกับการแสดงปิดโซ่ทองและสั่นbehinds แฟนเพลงหลายคนกำลังมองหาเพลงที่มีความหมายและในทางกลับกันนี้หมายถึงการที่ศิลปินต้องใช้เวลามากขึ้นในการที่เธอมา

โปรดจำไว้ว่าก่อนที่จะถูกระบุว่าเนื้อเพลงมีความสำคัญเนื่องจากวิธีการที่พวกเขาสามารถได้รับการยอมรับ นี่คือสองเท่าเมื่อคุณพิจารณาเนื้อเพลงดีว่าในหนึ่งเพลงเดียวดายบางครั้งเดียวสามารถมั่นใจมรดกศิลปิน การเดินทางเป็นตัวอย่างที่ดีของนี้เป็นตีที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาใน"อย่าหยุดศรัทธา"คือกดวัฒนธรรมป๊อปที่มีไม่เคยลืมแฟน ๆ ตลอดทศวรรษที่ผ่านมาเนื่องจากเป็นรุ่น ในทางกลับกันศิลปินเพลงซึ่งเป็นเพลงได้โดยไม่ต้อง standout มักจะพบตัวเองหายไปของภาพเป็นยุคของพวกเขาจะสิ้นสุดลงในเพลง

ทั้งหมดในทุกเนื้อเพลงเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของเพลงและคำพูดใด ๆ มีความหมายส่วนแฟน ๆ ดูให้มากที่สุดและแรงบันดาลใจ ศิลปินที่มากับเนื้อเพลงที่ดีมักจะมีคนที่เคารพมากที่สุดยาวที่ผ่านมาของพวกเขาที่สำคัญดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขามุ่งเน้นในส่วนของนี้เพลง!

ทำไมเนื้อเพลงมีความสำคัญ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น