วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการบอกสิ่งที่สำคัญเพลงที่สำคัญคือได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ลายเซ็นที่สำคัญคือประเภทของโน้ตดนตรีที่ใช้แสดงที่สำคัญคือเพลงที่จะเล่นค่ะ แต่ลายเซ็นที่สำคัญแม้ชื่อจะไม่เหมือนกันเป็นคีย์ ลายเซ็นที่สำคัญเป็นเพียงอุปกรณ์ notational; เช่นเดียวกับที่ทราบเป็นชื่อ notational สำหรับสนามลายเซ็นที่สำคัญมีชื่อ notational สำหรับคีย์ มันเป็นสิ่งที่กล่าวคือ : ลายเซ็น, ชิ้นง่ายเคล็ดลับของข้อมูลที่คุณออกไปรูปแบบทางกายภาพ (คีย์) ที่จะเล่น

หมายความว่าเป็น"ในสิ่งที่ที่สำคัญของ F"หรือ"ในคีย์ของ BB"?

Song Finder

ก็หมายความว่าแต่งตามองค์ประกอบในระดับของ F (ซึ่งมีแบน 1 ในนั้น) หรือขนาดของ BB (ซึ่งมี 2 แฟลตในนั้น)

ลายเซ็น Key ปรากฏทันทีหลังจากที่เครื่องหมายดนตรี (ก่อนลายเซ็นเวลา) และแสดงคมหรือแบนบนเส้นหรือช่องว่างที่ตรงกันที่จะต้องทราบให้มีการเปลี่ยนแปลง ลายเซ็นที่สำคัญอยู่ที่จุดเริ่มต้นของเพลงที่จะดำเนินการผ่านเพลงทั้งหมดยกเว้นลายเซ็นที่สำคัญอื่น ๆ ได้อธิบายไว้ข้างหลังบาร์คู่ยกเลิกการออกครั้งแรก ตัวอย่างเช่นอาจเป็นไปได้ทั้งหมดเพื่อเริ่มต้นเพลงใน F ที่สำคัญของ แต่สิ้นสุดในแบนสำคัญของ E มันทั้งหมดขึ้นอยู่กับลายเซ็นที่สำคัญและสถานที่ที่พวกเขากำลังวางไว้ตลอดทั้งเพลง (ลายเซ็นที่สำคัญสามารถเปลี่ยนที่จุดใด ๆ ) Accidentals ยังสามารถแสดงขึ้นมาทั่วเพลงและเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งแผ่หรือการแปลงที่ระบุทราบว่าก่อนหน้านี้ไม่; นี้จะยกเลิกการออกลายเซ็นสำคัญ, เช่นกัน แต่เพียงชั่วคราวตราบเท่าที่อุบัติเหตุมีจำนวน จำกัด

เริ่มต้นเพียงแค่เรียนรู้ที่จะอ่านเพลงมักจะมีเวลาในการทำงานที่มีลายเซ็นคีย์เพราะคีย์ตัวเองไม่ได้เขียนอย่างชัดเจนและเป็นบางครั้งยากที่จะจำสิ่งที่จะไปที่
ลายเซ็นสำคัญกับห้าแฟลตหรือเคยเลยหนึ่งครั้งถูกรู้เพื่อข่มขู่นักดนตรีใหม่ -- วิธีการในโลกที่พวกเขาคิดว่าพวกเราจะได้ควรจะจำทั้งหมดเหล่านี้ทราบการเปลี่ยนแปลงในขณะที่เรากำลังเล่นเพลงได้หรือไม่ อาจเป็นไปได้แน่นอนแม้ว่าและมีกฎบางอย่างที่สามารถช่วยระบุและจดจำผู้เริ่มต้นที่สำคัญเป็นที่เกี่ยวกับลายเซ็นที่สำคัญไปกว่ากฎที่ rote memorization หากมีมากกว่าหนึ่งแบนที่สำคัญคือทราบในที่สองไปยังหน้าล่าสุดแบน ถ้ามีเคยเลยหนึ่งครั้งใดเลยที่สำคัญคือขั้นตอนครึ่งขึ้นจากที่ระบุไว้สุดท้าย F หลักที่สำคัญที่พบบ่อยในการเริ่มต้นเพลงแผ่น, มีเพียงหนึ่งแบน (B) และ C ใหญ่ได้ไม่เคยเลยหนึ่งครั้งหรือแฟลตที่ทั้งหมด ลายเซ็นกุญแจ, เมื่อดูในแง่ของกฎเหล่านี้คุณจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะแยกแยะ,สร้างความมั่นใจว่าความรู้ที่ถูกต้องของลายเซ็นที่สำคัญคือในทางผ่านประตู

หนึ่งความจริงที่ว่าคนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักคือว่าเคยเลยหนึ่งครั้งและแฟลตเสมอเกิดขึ้นในลำดับเดียวกัน :

คำสั่งของแฟลตคือ B, E, A, D, G, C, F.

คำสั่งของเคยเลยหนึ่งครั้งเป็นเพียงตรงข้าม -- F, C, G, D, A, E, B.

ดังนั้นหากมีหนึ่งแบนในลายเซ็นที่สำคัญก็คือเสมอ B. หากมีสอง flats ในลายเซ็นที่สำคัญที่พวกเขาจะเสมอบีและอีแฟลตสามอยู่เสมอ B, E, และ A. โฟแฟลตในลายเซ็นคีย์ลูกปัดสะกดคำ เป็นต้น

มันเหมือนกันในเคยเลยหนึ่งครั้งเช่นกันยกเว้นข้างหลัง หากมีความคมชัดในลายเซ็นหนึ่งที่สำคัญก็คือเสมอเอฟสองเคยเลยหนึ่งครั้งในลายเซ็นสำคัญอยู่เสมอ F และ C สามเป็น F, C, และจีและอื่น ๆ
ดังนั้นเมื่อมีการจดจำคำสั่งของแฟลตทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการบังคับใช้กฎที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ถัดไปไปยังหน้าล่าสุดแบนคือชื่อของคีย์ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีสี่ flats ในลายเซ็นที่สำคัญพวกเขา Bb, Eb, Ab, Db เป็น ล่าสุดแบนคือ D ดังนั้นถัดจากสุดท้ายแบนเป็น A. ดังนั้นสำคัญคือเอบี

ด้วยเคยเลยหนึ่งครั้งเพียงใจขึ้นไป 1 / 2 ขั้นตอนจากที่ผ่านมาคม, และที่สำคัญ ตัวอย่างเช่นถ้าคีย์มี 4 เคยเลยหนึ่งครั้งพวกเขาเป็น F #, C #, G #, D # ขั้นตอนครึ่งหนึ่งข้างต้น D # เป็น E ดังนั้นที่สำคัญคือ E.
จำกฎระเบียบคำสั่งของแฟลตและเคยเลยหนึ่งครั้งและผู้ที่เรียบง่ายสองและคุณจะสามารถระบุสิ่งที่สำคัญเพลงใด ๆ ที่สำคัญคือได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย (คีย์กิ่งเป็นเพียงเรื่องง่ายเหมือน แต่นอกเหนือขอบเขตของบทความนี้.)

วิธีการบอกสิ่งที่สำคัญเพลงที่สำคัญคือได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น