วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

พังก์ร็อคประสบการณ์กับ Rise Against

Rise Against เป็นวงอเมริกันจากชิคาโก, อิลลินอยส์ที่ได้รับในฉากพังก์ร็อคมานานกว่าทศวรรษ

ประวัติความเป็นมาวง

Song Finder

อดีตสมาชิกของวงแบ็กซ์เตอร์และ 88 Fingers Louie ได้ร่วมกันเพื่อฟอร์มวงใหม่ที่เรียกว่าทรานซิสเตอร์ Revolt Tim Mcllrath ร้องนำวงด้วยในขณะที่โจ Principe และนายพรีซิชั่เอาในบทบาทเบสและกีต้าร์, ตามลำดับ ทั้งของผู้เล่นเหล่านี้นอกจากนี้ยังมีการสำรองข้อมูลในขณะที่เสียงร้อง Toni Tintari จัดการกลอง ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับค่ายเพลง, วง​​ดนตรีที่มีการจัดการด้วยตนเองผลิตสาธิต 4 - Track EP เรียกว่า"ทรานซิสเตอร์ Revolt.

นี้มีประสิทธิภาพเพียง Toni Tintari ในวงดนตรีที่เขาออกจากวงในไม่ช้าหลังจากที่เขาถูกแทนที่ด้วยมือกลองที่มีชื่อเสียง Lumley ด่านในช่วงเวลาสั้นของเวลา Barnes Brandon จากนั้นได้กลายมาเป็นมือกลองประจำที่ยังคงเล่นวงในวันนี้

ปีต่อมาได้ลงนามในวงดนตรีที่มีป้ายข้อความไขมันอิสระ Wreck คอร์ด ก่อนที่จะออกอัลบั้มแรกของพวกเขาชื่อของวงดนตรีมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อ Rise Against "Unraveling"เป็นชื่อของอัลบั้มแรกของพวกเขาเปิดตัวเมื่อเมษายน 2001 นายพรีซิชั่ออกจากวงหลังจากออกและถูกแทนที่ด้วยทอดด์ Mohney เริ่มการทำงานในอัลบั้มที่สองของพวกเขาในหัวข้อ"รอบต่อนาที"ซึ่งเห็นปล่อยในปี 2003

2004 เป็นปี 2004 ที่วงตัดสินใจที่จะไล่ตามความฝันของพวกเขาหลักโดยเซ็นสัญญากับดรีมเวิร์คระเบียนที่นำในไตรมาสที่สามของพวกเขาในอัลบั้มที่วางจำหน่าย"ชื่อเพลงของไซเรน Counter วัฒนธรรม" ค่ายเพลงของพวกเขาเปลี่ยนไปเป็น Geffen Records หลังจาก Universal Music Group ดูดซึมดรีมเวิร์ค

ทอดด์ Mohney ออกจากวงหลังจากที่ฉลากมีการเปลี่ยนแปลงและคริส Chasse ก้าวขึ้นเป็นมือกีต้าร์ใหม่ คริส Chasse อยู่ในวงถึง 2007 หลังจากที่สี่ Rise Against ได้เปิดตัวอัลบั้ม หลังจากเขาออก, Zach Blair แทนที่เขา สมาชิกทั้งสี่ดำเนินการต่อไปทำงานในอัลบั้มที่ห้าของพวกเขาและยังอยู่ด้วยกัน

สตูดิโออัลบั้มออก

"Unraveling"เป็นอัลบั้มแรกที่วางจำหน่ายใน2001 หลังจาก"Transistor Revolt"เปลี่ยนชื่อ แทร็คทั้งหมดของการสาธิตในช่วงต้น EP ของพวกเขา rerecorded กับ Brandon Barnes ในการดำเนินการเป็นมือกลอง มันเป็น reissued ในปี 2005 ที่มีแทร็ค Remixed และ remastered ภายใต้ฉลากไขมันเดียวกัน Wreck คอร์ด"รอบต่อนาที"ตามที่มันทำให้มันถึง 15 จํานวน 2,003 Billboard Top อิสระ Albums

เมื่อวงลงทะเบียนกับป้ายกำกับดรีมเวิร์ค, อัลบั้มที่สามของพวกเขา"เพลงของไซเรน Counter วัฒนธรรม"ได้รับการบันทึกนี้ได้รับการพิจารณารุ่นใหญ่และมันมีค่าเฉลี่ยสูงบางอย่างเพื่อความคิดเห็นจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์ มันเป็นอัลบั้มที่สี่ของพวกเขาประสบภัยพยาน"ที่ได้รับความสำเร็จในการขายสูงกว่า 48,000 ชุดในสัปดาห์แรกของการปล่อย นักวิจารณ์ไม่ชอบอัลบั้ม"อุทธรณ์เพื่อเหตุผล"ของพวกเขาล่าสุดมาก แต่ก็ยังมีการจัดการเพื่อขายสำเนาขึ้นไป (64,000 +) ว่าสัปดาห์และแหลมที่ 3 จำนวน

Rise Against ดูเหมือนจะออกจากฉากใต้ดินที่ก่อให้เกิดปฏิกิริยาผสมในหมู่แฟน ๆและนักวิจารณ์ กลับหัวกลับหาง, การรับสัญญาณในเชิงบวกโดยทั่วไปของพวกเขาทำให้พวกเขาเตรียมไว้สำหรับการเล่นในทุกส่วนของโลก Rise Against จะบันทึกอัลบั้มรอบของปี 2010 ลดลงอีกและพวกเขายังจะเปิดขึ้นสำหรับ Green Day เพื่อเพิ่มการรับรู้ของพวกเขาต่อไป

พังก์ร็อคประสบการณ์กับ Rise Against

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น