วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความผิดพลาดของ Kurt Cobain ตุนำไปสู่เพลงที่เป็นที่ทราบ Nirvana 's Best

นี้ไปถึง 6 ตัวเลขในสหรัฐอเมริกาและ 7 หมายเลขในสหราชอาณาจักร เพลงนี้เขียนขึ้นใน F สำคัญของรายย่อย บางคนบอกว่าเพลงนี้เริ่มต้นการเคลื่อนไหว grunge และสิ้นสุดการทำงานของวงดนตรีหลายชนิด 80s สำหรับส่วนใหญ่ที่เป็นความจริง เนื้อเพลงที่นี่มีพื้นมุมบทกวีในหัวข้อหลักของความไม่แยแสการจำหน่ายและ angst Kurt Cobain เขียนเพลงและกล่าวว่า"ฉันได้พยายามเขียนเพลงป๊อปสุดยอด. ผมเป็นพื้นพยายามที่จะฉีกออกเขียว. ผมต้อง มันยอมรับ เมื่อผมได้ยินเขียวเป็นครั้งแรกที่ฉันเชื่อมต่อกับวงดนตรีดังกล่าวเพื่อให้หนักว่าฉันควรจะได้รับในที่วงหรืออย่างน้อยเขียวปกวง เราใช้ความรู้สึกของพวกเขาของการเปลี่ยนแปลง, การอ่อนนุ่มและเงียบสงบและดังแล้วและยาก."

ในบทความนี้ฉันจะไปมุ่งเน้นที่เรื่องความหมาย ถ้าคุณคิดว่าคุณรู้ว่าชื่อเรื่องหมายถึงคุณอาจจะประหลาดใจ

Song Finder

คุณอาจจะรู้ว่าวัยรุ่นวิญญาณเป็นแบรนด์ของ deoderant หญิงสาวที่มุ่งดี Kurt ไม่ แม้เมื่อเพลง> ได้เปิดตัวสินค้าที่เขามีความคิดที่มันเป็นจริง Cobain มากับชื่อเรื่องเป็นเพลงเมื่อเพื่อนของเขา Kathleen Hanna ในขณะที่นักร้องนำของวงพังก์บิกินี่ฆ่า, สเปรย์วาด"Kurt กลิ่นเช่น Teen Spirit"บนผนังของเขา ตั้งแต่พวกเขาได้คุยอนาธิปไตย, พังก์ร็อค, และหัวข้อที่คล้ายกัน Cobain ตีความสโลแกนว่ามีความหมายการปฏิวัติ หมายถึงอะไรฮันนาจริง แต่ถูกว่ากลิ่นเหมือน Cobain ระงับกลิ่นกายวัยรุ่นวิญญาณที่เขาจากนั้นแฟน - Tobi Vail สวม Cobain ต่อมาอ้างว่าเขาไม่รู้ว่ามันเป็นแบรนด์ของระงับกลิ่นกายจนถึงเดือนหลังจากที่ได้เปิดตัวเดียว ผมอยากจะฟังในสิ่งที่คุณคิดว่า กรุณาอย่าลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นด้านล่าง

ความผิดพลาดของ Kurt Cobain ตุนำไปสู่เพลงที่เป็นที่ทราบ Nirvana 's Best

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น