วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

How Do ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนรู้เพลงใหม่เพลง? เทคนิคและการออกกำลังกาย

ถามนักร้องมืออาชีพมากที่สุดสิ่งที่ส่วนที่ยากที่สุดของงานของพวกเขาเป็นและพวกเขาอาจจะพูดว่า"เนื้อเพลงความจำ" อย่าหลอกตัวเองด้วยการคิดว่าคุณเป็นคนเดียวกับผู้ที่มีปัญหานี้ ต่อไปนี้เป็นความลับไม่กี่และเทคนิคเพื่อช่วยให้คุณมีนี้ (เลือกเพลงใหม่และลองใช้เทคนิคเหล่านี้เพื่อเรียนรู้มัน)

1 อ่านเนื้อเพลงสำหรับความเข้าใจ เพลงสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ? นักร้องควรจะเป็นความรู้สึกคืออะไร? เรื่องราวจะเป็นอย่างไร

Song Finder

2 เรียนรู้ร้องแรก นี้เป็นส่วนหนึ่งที่เราทำซ้ำหลายครั้ง เป็นเพลงส่วนหนึ่งมักจะอธิบายเหตุผลทั้งหมดหรือความหมายถึง

3 เริ่มต้นด้วยการพูดคำว่า รู้สึกจังหวะธรรมชาติของวลี (ประโยค)
พวกเขาพูดในขณะที่คุณอาจจะพูด (ไม่ร้อง) พวกเขา

4 แผนที่ออกเนื้อเพลงในส่วนนำไปสู่​​ความเข้าใจวิธีการแต่ละประโยคหรือบรรทัดลงในความหมายของบรรทัดถัดไป "ออกไปในรางหญ้า"(ทำไมรางหญ้า? เพราะมี ...)" ห้องสำหรับเตียง no. (ทำไมต้องอยู่ที่นั่นเตียงรางหญ้า ?.... เพราะ .. )"น้อยองค์พระเยซูวางหัวหวานของเขา"(สิ่งอื่นที่เกิดขึ้นกับ?)"ดาวในท้องฟ้ามองลงไปที่เขาวาง"(สิ่งที่ Rhymes กับ"วาง HAY"?

เพลงนี้ประกอบด้วยข้อซ้ำกับร้องไม่ แต่คุณสามารถดูวิธีการกระบวนการเรียนรู้นี้สามารถทำงานร่วมกับทุกส่วนของเพลง

5 เขียนเนื้อเพลงลงในตัวหนังสือ นี้จะใช้เวลาน้อย แต่ร่องเนื้อเพลงอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นในหน่วยความจำของคุณ

6 เนื้อเพลงพูดซ้ำแล้วซ้ำอีกในระหว่างวัน พวกเขาพูดอย่างรวดเร็วแล้วช้ามาก

7 ฝึกการใช้"หน่วยความจำของกล้ามเนื้อ."ของคุณ เช่นเดียวกับนิ้วมือข​​องผู้เล่นกีต้าร์"เรียนรู้"โดยการปฏิบัติ (ไม่ใช่เฉพาะสมอง) เพื่อให้ริมฝีปากลิ้นลำคอและปาก"เรียนรู้"โดยใช้คำซ้ำที่เกิดขึ้นจริงซ้ำแล้วซ้ำอีก คำพูดหรือร้องเพลงช้า, over - ออกเสียงแต่ละคน ในขณะที่คุณยังคงทำซ้ำขั้นตอนนี้จะเริ่มต้นการทำงานที่เร็วจังหวะจนกว่าจะถึงจังหวะที่ต้องการ ใช้เวลาของคุณตามสบาย ไม่ลองจังหวะที่รวดเร็วโดยไม่ต้องทำงานถึงมัน จำที่คุณกำลังฝึกกล้ามเนื้อของริมฝีปาก, ลิ้น, กลไกร้องคอและปากที่จะทำสิ่งใหม่ การฝึกกระบวนการคิด (การเขียนการฟังและอื่น ๆ ) มีความสำคัญ แต่การกระทำทางกายภาพจริงของคำพูดหรือการร้องเพลงจะต้องไม่ถูก underestimated

How Do ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนรู้เพลงใหม่เพลง? เทคนิคและการออกกำลังกาย

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น