วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการบันทึกเพลงได้อย่างง่ายดาย

Mixcraft เสียง

หัวข้อนี้จะเกี่ยวกับซอฟแวร์อื่น ๆ จาก Acoustica -- จะเรียกว่า"Acoustica Mixcraft" แน่นอนว่าสำหรับซอฟต์แวร์นี้จะมีผลบังคับใช้ที่จะใช้เพื่อผสมแทร็คที่มีการบันทึกและรวมถึงการสร้างเพลงอย่างกระชับ ในขณะที่มืออาชีพจำนวนมากใช้ซอฟแวร์นี้จะทำเพลงของพวกเขาผสมคนปกติเช่นคุณและฉันยังสามารถใช้มันเกินไปสำหรับ DIY ของเราเองการผสม ดังนั้นชอบ Acoustica Beatcraft, ซอฟแวร์นี้เหมาะสำหรับคุณโดยไม่คำนึงถึงความสามารถของคุณ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับซอฟแวร์นี้ก็คือราคาที่ไม่แพงและมีฟังก์ชันการทำงานที่ดี

Song Finder

ต่อไปนี้เป็นหนึ่งในประสบการณ์ส่วนตัวของตัวเองในการใช้มัน ฉันมีเพลงวงของฉันได้บันทึกไว้โดยใช้วิธีการ DIY ของเราเองซึ่งก็คือไม่มีสตูดิโอบันทึกเสียงระดับมืออาชีพหรือระบบผสม เราซื้อไมโครโฟนของตัวเองกลองของเราและค่าโสหุ้ยในการบันทึกแทร็คที่ใช้ mix​​craft ในขณะที่การเชื่อมต่อแล็ปท็อปเป็นเครื่องผสมเสียงในสตูดิโอติดขัด มือกลองจะมีของเขาต้องใช้เวลาและอีกครั้งหนึ่งที่ประสบความสำเร็จเราจะบันทึกส่วนอื่น ๆ เช่นกีต้าร์เบสและร้องโดยใช้ toneport -- เครื่องมือนี้ที่นี่จะกล่าวถึงในการโพสต์ต่อไปเพื่อให้ทำตามขึ้นไปบนบล็อกของฉัน!

โดยใช้รูปแบบการติดตาม layered เราจัดการเพื่อรวมแทร็คที่บันทึกเหล่านี้ร่วมกันและผสมโดยใช้ mix​​craft ความพึงพอใจหลังจากที่เพลงจะถูกส่งออกจากเพลงในรูปแบบใด ๆ ที่คุณต้องการและมีคุณไป, เพลงที่บันทึกไว้โดยใช้วัสดุ DIY และ Acoustica Mixcraft! ไม่เป็นที่เป็นประโยชน์มากคุณใช่หรือไม่ แน่นอน!

วิธีการบันทึกเพลงได้อย่างง่ายดาย

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น