วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

3 ขั้นตอนพื้นฐานในวิธีการเขียนเพลงที่ลิฟท์พระวิญญาณ

ดังนั้นคุณจึงมีความสนใจในการแต่งเพลงของคุณเองและคุณต้องการความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการทำหรือไม่ ฉันต้องการใช้ร่วมสามขั้นตอนพื้นฐานในการแต่งเพลง

ขั้นแรกหาแรงบันดาลใจหรือชุดรูปแบบ

Song Finder

ชุดรูปแบบจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่คุณอาจเกี่ยวข้องกับ มันอาจจะต่อสู้ของคุณและความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริงของชีวิต คุณอาจได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตรักของคุณอาจจะทดลองและความท้าทายที่คุณกำลังเผชิญ ร้องเพลงเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและ ซีซั่นส์เป็นแรงบันดาลใจที่เป็นไปได้หรือชุดรูปแบบที่คุณสามารถเลือก สิ่งที่คุณอาจเลือกเสมอจำไว้ว่าคุณกำลังเขียนเพลงที่ยกจิตวิญญาณ

นาปรังรูปแบบและกลวิธีการ MELODY

พยายามครวญเพลงทำนองเพลงที่คุณต้องการของคุณ มันอาจจะรูปแบบใด ๆ ไพเราะที่จะไปผ่านหัวของคุณ รู้วิธีการเล่นกีต้าร์, เปียโน, หรือตราสารใด ๆ ที่จะช่วยให้คุณสร้างการปรับแต่ง ตัดสินใจในการชนะโดยการแตะที่เท้าหรือมือของคุณตามที่คุณฮัมเพลงของคุณเพลง>

อย่าคิดว่า dissuaded ฮัมเพลงที่คุณกำลังดูเหมือนคุ้นเคยหรือสามัญและเสียงเหมือนเพลงที่จัดตั้งขึ้น เพียงแค่รูปแบบการดำเนินการต่อด้วยเพลงที่อยู่ในใจของคุณเต้นของหัวใจและและคุณจะแสดงมันออกมาดัง ๆ ผ่านเสียงของคุณ หากคุณขี้ลืม, คุณอาจบันทึกปรับผ่านเครื่องบันทึกเทปหรือ MP3

ที่สามเขียน LYRICS

มีทำนองยังคงสดในใจของคุณให้เริ่มต้นคำเพิ่มที่อยู่ ถ้าคุณพบว่าตัวเองที่ต้องการในการเขียนคำที่คุณอาจจะถามใครสักคนที่จะทำเพื่อคุณ

ถามใครให้ฟังองค์ประกอบอาจจะเป็นเพื่อนสนิทพี่ชายหรือน้องหรือพ่อแม่ของคุณและได้รับความเห็นของพวกเขาของคุณจะช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นการแสดงผลว่าองค์ประกอบของคุณจะให้ สิ่งที่พวกเขาจะพูดเกี่ยวกับเพลงหมีของคุณในใจว่ามันเป็นองค์ประกอบของคุณและคุณมีอิสระของศิลปินในการแสดงสิ่งที่คุณต้องการในทํานองและในเนื้อเพลง

ในหลายเพลงที่ผมประกอบด้วยผมได้เรียนรู้ว่ามันต้องใช้เวลาหนึ่งเพลงในการสร้างเอกลักษณ์ของตน ในตอนแรกคุณอาจรู้สึกท้อแท้ที่จะไม่ร้องในสิ่งที่คุณได้เขียนเพราะเสียงจะไม่เหมือนเดิม อย่างไรก็ตามหนึ่งต้องร้องเพลงอีกครั้งและอีกครั้งความรู้สึกความหมายและข้อความ, และการร้องมากขึ้นอย่างเต็มที่กว่าก่อนจนกว่าคุณจะประทับใจดี wrote เพลงที่คุณ

ผมเชื่อว่าเพลงของตัวเองทุกคนมีจิตวิญญาณของมัน สิ่งที่คุณต้องทำคือการร้องเพลงและร้องเพลงได้จนกว่าคุณจะมีอากาศวิญญาณ ผมหวังว่าทั้งสามขั้นตอนพื้นฐานจะเป็นแรงจูงใจและแรงบันดาลใจให้คุณสามารถแต่งเพลง

3 ขั้นตอนพื้นฐานในวิธีการเขียนเพลงที่ลิฟท์พระวิญญาณ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น