วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการเขียนเพลง -- ที่ทำให้กระแสเพลงเช่นเดียวกับไวน์

เมื่อมาถึงเคล็ดลับในการเขียนเพลงของคุณชนะเนื้อเพลงและอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะมุ่งเน้น แต่ถ้าธีมของคุณมีอยู่แล้วใช้เก​​ินไปขึ้นโอกาสที่คนจะไม่ไปสนใจกับมัน คริสบราวน์ของเพลง"With You"เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายที่โชคดีมากที่อยู่กับสาวใหญ่ ลูกก็สามารถพูดคุยเกี่ยวกับความรักของเธอในลักษณะแบบเดิมเดิม แต่แทนที่เขาร้องเพลงเกี่ยวกับวิธีการที่เขาโชคดีที่จะมีเธอในชีวิตของเขา

กฎนี้อาจจะดูง่ายเกินไป แต่ทำให้แตกต่างมากเมื่อมาถึงการริเริ่มและคนของคุณเป็นศิลปิน คุณสามารถเป็นได้ทั้ง trendsetter หรือผู้ตาม แต่โปรดจำไว้เสมอว่าอดีตได้รับความสนใจในเชิงบวกมากขึ้น

Song Finder

ในการเลือกชุดรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันคุณจะได้รับการตั้งค่าการติดตามของคุณแตกต่างจากเพลงความคิดโบราณซึ่งเป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณต้องการให้อัลบั้มของคุณจะอยู่ใน"รายการร้อน"

การใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือในการเชื่อมต่อกับผู้ฟังของคุณเป็นความคิดที่ดีจึงพยายามที่จะเลือกคำที่จะสัมผัสความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงของตลาดของคุณ

Creative,ชื่อเรื่องที่น่าจดจำ

Norah Jones'เดียว"มาอยู่กับฉัน"ก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกสำหรับผู้ชื่นชอบเพลงมากที่สุดในทุกประเภท เธออาจจะไม่ได้นักร้องที่นิยมมากที่สุด แต่เดียวนี้ยังคงมีการขายในปริมาณมากทุกไตรมาสเดียว เพลงนี้พูดถึงเกี่ยวกับ Voyages ฝันโรแมนติกและชื่ออย่างเป็นพาหะของการติดตามความคิดของชัดเจน
ประสบการณ์หรือสถานการณ์ควรจะปรากฎในเพลงเพื่อให้ง่ายสำหรับผู้บริโภคเพื่อเก็บไว้ในใจชื่อเรื่องควรจะลวงเช่นกันที่เกี่ยวข้องกันในการติดตามเพื่อให้สามารถยืนออกจากนับพันของเพลงออกมาทุกปี

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อเพลงของคุณระบบสามารถเชื่อมโยงไปยังช่องของคุณได้อย่างง่ายดายหรือตัดการเชื่อมต่อที่น่าสนใจ แต่ยังคงสามารถดึงดูดความสนใจสิทธิชนิดของ

เนื้อเพลงความรัก

ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้เนื้อเพลงดีไม่พอ คุณจำเป็นต้องมีที่ตบ, ใหม่, ชุดที่เธอมาอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะสร้างได้ทันทีfanbase สำหรับคุณ

หัวข้อที่กล่าวถึงในเนื้อเพลงควรง่ายต่อการเชื่อมต่อไป แต่ในขณะเดียวกันมิได้ถูกแตะต้องหรือไม่ได้ใช้การได้โดยศิลปินอื่น ๆ นี้อาจดูเหมือนยากที่จะเข้าใจได้ แต่ดูที่อัลบั้มของ U2 ที่เธอจะไม่ซ้ำกัน แต่ง่ายต่อการเกี่ยวข้องกับและพูดคุยเกี่ยวกับความขัดแย้งที่นิยมและต่อสู้ - one ของตนเอง แต่ในทางที่เลียนแบบไม่ได้อย่างสมบูรณ์
คุณควรรู้ประเภทแรกของคุณเพื่อให้คุณรู้ว่าคุณเป็นใครเขียนสำหรับ ความหลากหลายดีมาก แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทั้งหมดกว่าสถานที่

อย่าพยายามใช้คำที่ใช้อยู่เสมอว่าเสียงเล็ก ๆ มันอาจเกิดความเสียหายเพลงคุณภาพของคุณและทำให้แตกกันฟังของคุณ

จัดดนตรีและการผลิต

เพียงเพราะคุณต้องการที่จะสร้างเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยไม่ให้สิทธิในการผลิตเพลงที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จำไว้ว่าคุณภาพเป็นกุญแจสำคัญและเลือกเฉพาะบรรทัดที่ดีที่สุดของคุณจากรอยขีดข่วน อย่าให้การแนะนำที่ยาวเกินไปและพยายามที่จะบรรลุการจัดเรียงการไหลของธรรมชาติในเพลง

การผลิตเป็นลักษณะสำคัญของการสร้างอัลบั้มที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณสำคัญกว่าด้านอื่น ๆ ที่ดีของการบันทึกของคุณแล้วผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็นสิ่งที่ดีไม่อย่างใดอย่างหนึ่ง มากกว่าผลกระทบในภาพยนตร์มักจะปิด goers ภาพยนตร์และนี้เป็นที่เดียวกันกับคนรักดนตรี

อย่าทิ้งระเบิดเพียงติดตามของคุณด้วยเสียง

ผลิตมืออาชีพไม่ได้หมายความว่าเกินกว่าการผลิต มีบางเพลง R & B และ Pop ที่ผลิตขึ้นไป แต่ไม่บ่อยกว่านี้ยังมีแทร็กมีความหมายสำหรับเต้นรำ Incredible หมายถึงการผลิตวิปปิ้งขึ้นบันทึกที่เป็นมันเงาและปราศจากข้อแก้ตัว

เคล็ดลับการเขียนเพลง -- ที่ทำให้กระแสเพลงเช่นเดียวกับไวน์

เพลง เพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น