วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทบทวนบ้า Punk 's"Harder ดีกว่าเร็วขึ้น Stronger Remix Live"

"หนักขึ้นดีกว่าเร็วขึ้น Stronger"เป็นเพลงที่บันทึกโดยคู่ฝรั่งเศส, ชื่อว่าโง่เง่า Punk ในตุลาคม 2001 รุ่นที่อยู่ของเพลงทำกันในกรุงปารีสจากนั้นจึงเปิดตัวเป็นครั้งเดียวในปี 2007 ประสิทธิภาพการตรวจสอบในเอกสารฉบับนี้เป็นที่หนึ่งทำในปารีส, Alive 2007

นี้ได้รับรางวัลแกรมมี่ชนะเลิศ (Best Dance Recording) ผลงานที่คุณสมบัติสองหุ่นยนต์, ด้านหน้าและศูนย์ที่ทำหน้าที่เป็นดีเจสำหรับเสียงที่พวกเขาวางไว้ หุ่นยนต์เหล่านี้ถูกล้อมรอบด้วยยักษ์, โลหะ, โครงสร้างสมมาตรที่หอเหนือพวกเขา ผู้ชมเห็นสิ่งที่ดูเหมือนว่าหลายร้อยรูปสามเหลี่ยมในการสร้างปิรามิดทั่วเวที นอกจากนี้โครงสร้างสามารถกำหนดออกเป็นล้าน ๆ ไฟที่แฟลชสีต่างๆและพื้นผิวทั้งสองกว่าหุ่นยนต์และออกมาสู่ผู้ชม การรวมกันที่ยอดเยี่ยมของโครงสร้างโลหะและไฟให้สำหรับประสบการณ์ร่างกายด้านนอกสำหรับผู้ชม --- เช่นการขนส่งไปยังสวรรค์อาละวาดบาง วิดีโอยังหน้าจอช่วยให้ผู้ชมเห็นมากกว่าสิ่งที่กำลังทำหุ่นยนต์ที่พวกเขาระเบิดออกปรับเต้นรำลวง

Song Finder

การตรวจสอบเนื้อเพลงของสามและครึ่งนาทีเพลง - one พบคำไม่กี่คำ แต่คนที่เลือกที่มีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่นส่วนใหญ่ร้องหลักคือ"การทำงานมัน, Make It, Do It, ทำให้เรา, Harder, Better, เร็วกว่า, แข็งแกร่ง ... " คำสั้น ๆ เหล่านี้เป็นแบบง่ายทั้งจำและให้ข้อความที่เพศชายและนักกีฬาสามารถเกี่ยวข้องกับเพราะมันจะดูให้มากจะเป็นของพวกเขา--- คำขวัญของงานที่จะเป็นดีขึ้นได้เร็วขึ้นและแข็งแรง

แต่แม้จะไม่มีการจัดกลุ่มนี้โดยเฉพาะของคำย่อมาจากเพลงในเพลงของตัวเองสำหรับ จังหวะและการตีสร้างปรับเต้นรำไม่น่าเชื่อว่าไม่มีใครสามารถต้านทานการย้ายตามไป หนึ่งไม่สามารถช่วยสูบน้ำในอากาศกำปั้นของเขาที่จะต้องเอาชนะ ใช่จะปรับเต้นรำที่ดี แต่ผลรวมของแสงในการแสดงสดกับเสียงจริงๆที่ทำให้แตกต่าง ตัวอย่างเช่นในหลายสถานที่, กระพริบไฟตามจังหวะที่ถูกต้องของเพลง เมื่อปริมาณของเสียงที่เพิ่มขึ้นเพื่อทำตัวเลขของไฟ ผู้ชมจะวาดสายตาในการปฏิบัติงาน

สุดท้ายเสียงที่สร้างขึ้นโดยโลกของเสียงแบบดิจิตอลและอนาล็อกเป็นที่โดดเด่น หุ่นยนต์เป็นตัวควบคุมการแสดงดนตรีสดอิเล็กทรอนิกส์และนี้ช่วยให้พวกเขาได้รับการติดต่อกับผู้ชม หุ่นยนต์ที่ใช้สังเคราะห์ในการสร้างเอฟเฟกบิดเบือนและกดหน้าอกของเสียงปกติ เพียงเมื่อคน ๆ หนึ่งคิดว่าพวกเขาอาจจะเล่นกีตาร์คีย์บอร์ดและเบสบางชนิดอื่น ๆ layering เกิดขึ้นทำให้เราไม่แน่ใจ หุ่นยนต์ที่ใช้ reverb เพื่อเพิ่มเสียงดิจิทัลที่ส่งเนื้อเพลง

องค์ประกอบอีกอย่างหนึ่งที่น่าประทับใจของเพลงเป็นสนามใช้ความถี่หรือ ฐานที่ต่ำและเสียงดนตรีไฟฟ้าเสียงสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับหูของมนุษย์และความช่วยเหลือเกี่ยวกับสวรรค์ผลพื้นที่ / เหล่านี้ ไปด้านบนปิดการแสดงสดที่สมบูรณ์หุ่นยนต์เพิ่มแอมพลิจูหรือปริมาณการสั่นเสียงไม่เพียงทำให้สมาชิกผู้ชมต้องการจะปั๊มแขนของพวกเขา แต่ปริมาณดังยอมให้ฝูงชนไปยังตะโกนออกเนื้อเพลง ไฟ, เสียง, เนื้อเพลงและเสียงร่วมกันสร้างการโจมตีที่น่าดึงดูดประสาทสัมผัสของ

ทบทวนบ้า Punk 's"Harder ดีกว่าเร็วขึ้น Stronger Remix Live"

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น