วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ค้นหาเพลงแผ่นสำหรับวันหยุด

มีเพียงไม่กี่สัปดาห์จนถึงวันหยุดจำนวนมากเริ่มต้นการเตรียมการและการฝึกซ้อมของพวกเขาสำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นและงานเฉลิมฉลอง สำหรับหลาย ๆ คำถามเป็นประจำทุกปีที่กลับมาคือสิ่งที่จะเล่น? มันจะเป็นสิ่งใหม่หรือ evergreens เดียวกันจากปีก่อน? มันจะเป็นสิ่งดั้งเดิมและคลาสสิกหรืออาจจะร่วมสมัยชุดรูปแบบเดิม? หากคุณกำลังประสบปัญหาการตัดสินใจว่าจะเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำนึงถึงงบประมาณ จำกัด (หรืออาจจะไม่ใช่ที่มีอยู่) ของคุณสำหรับแผ่นงานใหม่ เพลง> ที่นี่มีความคิดบางที่อาจจะมีความช่วยเหลือ

รู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณ

Song Finder

น่าจะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการทำผลงานของคุณประสบความสำเร็จคือการรู้ที่จะอยู่ในกลุ่มผู้ชมและสิ่งที่พวกเขาจะมีโอกาสชื่นชมการฟัง ตัวอย่างเช่นพวกเขาจะขอบคุณหรือแม้แต่คาดหวัง, evergreens - ร้องเพลง - นานไหม? เพลงไหนที่พวกเขาคุ้นเคยกับ, และด้วยเหตุนี้พวกเขาก็จะเข้าใจสิ่งที่คุณเล่น? นอกจากนี้ยังคำนึงถึงการตั้งค่าและบริบทของการแสดงคอนเสิร์ตของคุณ : เป็นของคุณ> ดนตรีเพื่อสนับสนุนการหาทุนจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าหรือคริสตจักรคอนเสิร์ตในท้องถิ่นของคุณ? ในบันทึกนี้ทราบว่าสำหรับคนจำนวนมากวันหยุดนี้ไม่จำเป็นต้องเท่ากันถึงวันคริสต์มาส ถ้าคุณรู้ว่าตัวอย่างเช่นหลายคนที่มีศาสนาที่แตกต่างกันจะเข้าร่วมอาจเป็นท่าทางที่ดีที่จะรวมเพลงในประเพณีของพวกเขาในโปรแกรมของคุณ ในระยะสั้นนี้ไม่ได้ไปสำหรับสิ่งที่คุณต้องการจะเล่น ใช้เสรีภาพนี้เฉพาะเท่าที่ผู้ชมของคุณน่าจะขอบคุณมัน

นักดนตรีรู้จักเพื่อนของคุณ

ยกเว้นกรณีที่คุณมีประสิทธิภาพเป็นเดี่ยวความสามารถของนักดนตรีเพื่อนของคุณ (s) ส่วนใหญ่จะเป็นตัวกำหนดสิ่งที่คุณสามารถเล่น นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องของข้อ จำกัด ในความเป็นจริงถึงแม้ว่านักดนตรีบางอย่างกับคนที่คุณเล่นอาจจะมีตัวอย่างเช่น จำกัด การเข้าถึงหรือความชำนาญ, พวกเขาอาจมีทักษะการกระทำที่ดีผู้เชี่ยวชาญที่มีแนวเพลงอื่น ๆ อาจจะสามารถเล่นเครื่องดนตรีหลายหรือร้องเพลงหรือแม้กระทั่งอาจจะดี ( comedians) ทางกายภาพ ไม่ว่ากรณีให้ลองและใช้ประโยชน์จากจุดแข็งเหล่านี้ แน่นอนมันเกือบจะทำให้สิ่งที่เป็นต้นฉบับสำหรับผู้ชมของคุณเพลิดเพลินไปกับ

ประการที่สองว่าจะมีนักดนตรีอื่น ๆ , choirs, หรือวงดนตรีในโครงการดังกล่าวได้ทั้งก่อนและหลังหรือสลับกับผลงานของคุณให้ลองและตกลงที่จะดำเนินการ (อย่างน้อย) หนึ่งชิ้นด้วยกันบ่อย ซึ่งทำให้การเปลี่ยนแปลงที่ดีในโปรแกรมโดยรวมจากการกระทำหนึ่งไปยังอีกหรือเป็นฉากสุดท้ายของละครแกรนด์ มันเกือบจะสร้างความตระหนักหรือการแสดงผลกับคุณบางสิ่งบางอย่างผู้ชมเป็นพิเศษที่เกิดขึ้น

เครื่องมือของคุณดูเกิน

มีเพลงจำนวนมากและราคาไม่แพงทรัพยากรแผ่นฟรีสำหรับออนไลน์ บ่อยครั้ง แต่ก็ยากที่จะหาที่เหมาะสมให้คนเดียวเดิมคะแนนสำหรับเครื่องมือของคุณโดยเฉพาะโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังพยายามที่จะเล่นด้วยกันกับคนอื่น ๆ ที่แนะนำไว้ข้างต้น ในการค้นหาเพลงแผ่นไม่ได้ จำกัด ตัวเองให้ใช้ตัวอักษรที่คุณมีอยู่ในวงของคุณหรือกลุ่มเพลงที่เขียนเพื่อใช้ไวโอลินหรือสตริงเช่นสามารถนำมาใช้สำหรับแตรหรือทองเหลืองเช่นกัน. เพลงที่เขียนเพื่อใช้คลาริเน็ตอาจจะเล่นโดยแซ็กโซโฟน และแตรใหญ่เสียงเบสได้อย่างง่ายดายถูกแทนที่ด้วยเสียงกลางนักร้องชายหรือแซ็กโซโฟนทรอมโบนเบสและในทางกลับกัน

ในระดับหนึ่งในสถานการณ์บางสถานการณ์นี้อาจต้องใช้ทักษะบางอย่างจากนักดนตรี; เช่น transposing ส่วนหนึ่งเขียนขึ้นมาเพื่อใช้ใน C ในการเล่นเครื่องดนตรีใน B - แบน บ่อยครั้ง แต่ควรมีความยากลำบากเล็กน้อยเล่นแซกโซโฟนที่สามารถกระทำอย่างไม่ได้หรือนักเปียโนตัวอย่างเช่นอาจมีข้อมูลที่เพียงพอในการอ่านส่วนหนึ่งที่มีคอร์ดกีตาร์ สองสิ่งที่มีความสำคัญในการกำหนดทางเลือกสิ่งที่คุณสามารถใช้ : 1) ช่วงของ) เพลงสูงสุดและต่ำสุด (หมายเหตุ 2) การปรับจูนในการฟังเพลง (C, F, B ตามลำดับ, E แบนและอื่น ๆ ) เมื่อเทียบกับ ของตราสารที่จะเล่นมัน ด้วยตัวคุณเองให้ Shortlist ของเครื่องมือทางเลือกที่คุณสามารถใช้หรือไม่ก็ตามที่มีขนาดเล็กเช่นการปรับ transposing คีย์หรือปรับช่วงหนึ่งระดับแปดเสียงขึ้นหรือลง คุณจะได้พบกับผลงานดนตรีมากมายที่คุณไม่เคยพิจารณาก่อน

Happy Holidays!

ค้นหาเพลงแผ่นสำหรับวันหยุด

เพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น