วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการหางานเพลงใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ

หางานเพลงคือความไม่สะดวก วงการเพลงเป็นหนึ่งในการแข่งขันและไม่ว่าคุณจะเป็นนักดนตรีแบบเต็มเวลามองหางานแสดงรายได้ของคุณบางเพลงหรือนักดนตรีที่มีรายได้เพียงมองหากับวิธีทำและการใช้ชีวิตดนตรีและเป็นตลาดที่อิ่มตัวงานยาก

มีรายได้เพียงแค่เป็นนักดนตรีมากขึ้นกว่าที่มีงานเพลงเป็นจำนวนมากนำนักดนตรีเพื่อที่หิวโหย"ศิลปิน"วิถีการดำเนินชีวิตเพียงพอโดยไม่ต้องให้การสนับสนุนตัวเองสะดวกสบายกับการประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเพลง

Song Finder

หางานเพลงไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ยากมาก คุณจะได้รับเพลงที่อาศัยอยู่ในการทำสิ่งที่คุณรักด้วยการสอนเรียนดนตรี คุณสามารถใช้รายนี้จะใช้จ่ายมากขึ้นเล่นเพลงครั้ง, การ gigs ประสิทธิภาพการทำงานและบันทึกได้หากคุณเลือก

หากคุณกำลังมองหางานดนตรี, การเรียนการสอนเรียนดนตรีเป็นเพียงเกี่ยวกับสิ่งฉลาดที่คุณสามารถทำได้

พิจารณานี้ : ถ้าคุณคิดค่าบริการของคุณนักเรียนเพลง $ 40 ชั่วโมงและสอนเพียง 25 คนต่อสัปดาห์ที่ $ 1,000 รายได้ประจำสัปดาห์ นั่นเป็นตัวเลขทำได้ง่ายและเป็นวิธีที่ดีที่จะสนับสนุนความฝันของคุณเล่นเพลง

ที่นี่ขั้นตอนง่ายสามในการสร้างงานเพลงของคุณเองด้วยตัวคุณเองโดยการค้นหานักเรียนเพลงของคุณเอง :

1) ค้นหานักเรียนเพลงออนไลน์

ปัจจุบันคนใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการมากที่สุดที่พวกเขาต้องการรวมทั้งหาครูดนตรี บางเครื่องมือที่ดีสำหรับการค้นหานักเรียนเพลงในพื้นที่ของคุณมีการลงนามขึ้นสำหรับธุรกิจโลคัลโปรไฟล์ Google และได้รับความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ใน Yelp.com เว็บไซต์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงดนตรีของนักเรียนในพื้นที่ของคุณสิ่งที่คุณทำ ในการส่งเว็บไซต์ของคุณให้กับเครื่องมือค้นหาใครก็ตามที่กำลังมองหาเรียนดนตรีในพื้นที่ของคุณจะเห็นสิ่งที่คุณเสนอ

2) สร้างใบปลิวและโบรชัวร์บนคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ

มีมากมาย แหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อสร้างมืออาชีพใบปลิวและโบรชัวร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณได้ฟรี เพียง แต่เพิ่มในชื่อของคุณเองให้ข้อมูลที่ติดต่อและรายละเอียดของตัวเองและสิ่งที่คุณสอน สร้างใบปลิวหรือโบรชัวร์ที่น่าสนใจกับรูปภาพของคุณและวางมันลงที่สถานที่ในท้องถิ่นที่ผู้ปกครองมีแนวโน้มที่จะบ่อยเช่นสำนักงานกุมารแพทย์และคริสตจักร

3) โทรโรงเรียนในท้องถิ่นของคุณสำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาดนตรี

บ่อยครั้งที่โรงเรียนในท้องถิ่นไม่ได้มีทรัพยากรงบประมาณที่มีแผนกเพลง> ในกรณีที่พวกเขามักจะมีความสุขมากในการอ้างนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้ที่ใช้เพื่อนักดนตรีในท้องถิ่นสำหรับบทเรียน แม้ว่าโรงเรียนท้องถิ่นของคุณจะมีแผนกดนตรีนักเรียนจำนวนมากจะต้องการที่จะเรียนดนตรีส่วนตัวเพื่อเพิ่มทักษะของพวกเขาเกินกว่าเรียนเป็นกลุ่มในโรงเรียน ถามว่าคุณสามารถออกจากใบปลิวของคุณที่โรงเรียนและกับครูเพลง

วิธีการหางานเพลงใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น