วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงวันเกิดที่นิยมมากที่สุดมาพร้อมกับราคา!

มันหนัก ๆ เลยเพื่อไปยังวันเกิดวันเหล่านี้และไม่เข้าร่วมในการคอรัสเร้าใจของ"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ,"เพลงวันเกิด arguably นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ไม่ทราบว่าคุณกำลังละเมิดลิขสิทธิ์กับผลงานของคุณ"ประชาชน"ของคลาสสิกนี้หรือไม่

ใช่มันเป็นความจริง 'สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"ก็ยังคงอยู่ภายใต้การคุ้มครองลิขสิทธิ์. ในความเป็นจริงมันเป็นเจ้าของ Warner Communications. ในปี 1988 พวกเขาซื้อสิทธิไปและพวงของเพลงอื่น ๆ สำหรับเย็น $ 25ล้าน

Song Finder

ตามที่นิตยสารไทม์ก็เป็นหนึ่งในสามเพลงที่นิยมมากที่สุดในภาษาอังกฤษพร้อมกับ"Auld Lang Syne"และ"สำหรับเขา Jolly Good Fellow.

เพลงประวัติของสวยเป็นที่น่าสนใจ มันเป็นที่เขียนโดยพี่น้องฮิลล์ -- Mildred และขนมพาย รุ่นเดิมเป็นเพลงอวยพรห้องเรียนเรียกว่า"สวัสดีตอนเช้ากับทั้งหมด. น้องสาวสองคนมีการศึกษาและพวกเขาเผยแพร่เพลงใน 1893

แต่น้องสาวไม่เคยลิขสิทธิ์เพลง มันไม่ได้จนกว่าเจสสิก้าฮิลล์, น้องสาวอีกคดีที่ยื่นในนามของฮิลล์ ดูเหมือนว่า"ทำนองที่เหมาะสมกับ Happy"วันเกิดให้คุณเป็นจริง"ทํานองให้ดี"ตอนเช้ากับคุณเพลง Mildred และแพตตี้ได้เขียน

ไม่มีใครรู้จริงๆใครเป็นผู้สร้างคำสำหรับรุ่นวันเกิดของเราทุกคนร้องเพลง แต่เพลงสุดท้ายได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ในปี 1935 และได้รับการขายและขายต่อหลายครั้งตั้งแต่ สำหรับพวกเขาการลงทุน, การสื่อสารวอร์เนอร์ได้รับประมาณ $ 2 ล้านบาทในปีค่าสิทธิจากการบันทึกและแสดงสาธารณะของเพลง

หากคุณกำลังมองหาเพลงวันเกิดที่สมบูรณ์แบบให้ตรวจสอบ iTunes บางครั้ง เมื่อคุณทำการค้นหาสำหรับ"Happy Birthday"คุณจะได้รับเลือกกลับ 150 จากคลาสสิกไปเล็กน้อยพูดหยาบคาย

หนึ่งในรายการโปรดของเราเองไม่ได้แสดงใน iTunes เพราะการต่อสู้อย่างต่อเนื่องระหว่างคอมพิวเตอร์แอปเปิ้ลและค่ายแอปเปิ้ล

It 'sBeatles"วันเกิด"มีประสิทธิภาพใน White Album ไม่ทราบมันได้หรือไม่ มั่นใจว่าคุณจะ ...

คุณบอกว่าเป็นวันเกิดของคุณ

เป็นวันเกิดของฉันด้วย -- ใช่

พวกเขากล่าวว่าเป็นวันเกิดของคุณ

พวกเราจะมีช่วงเวลาที่ดี ...

เพลงเป็นแรงบันดาลใจจาก 1957 Tuneweavers ตี,"Happy, Happy Birthday." Paul McCartney อยากจะกลับไปที่'n'หินกลิ้งของพวกเขารากของพวกเขาหลังจากที่เดินทางไปยังประเทศอินเดีย ดังนั้นพวกเขาจึงออก cranked รุ่นนี้เมื่อ 18 กันยายน 1968 หลังจากที่ได้รับการติดอยู่ในเนื้อเพลงแล้วเขาน้อยแตกดู"สาวไม่สามารถช่วยได้"ซึ่งเพลงที่โดดเด่นด้วยไขมัน Domino, ลิตเติ้ลริชาร์ดและ Gene Vincent ตีแรงบันดาลใจในระหว่างภาพยนตร์และพวกเขาเสร็จสิ้นการบันทึกโดย 23:00

แน่นอนว่ามีเวอร์ชันใหม่ของ"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"เช่นกันร้องโดยทุกคนจาก Weird Al Yankovic และ Monkees ให้บาร์นีย์ และผู้ที่สามารถลืม Neil Sedaka คลาสสิกของ"Happy Birthday Sweet 16"?

ให้ไปมาและร้องเพลง -- แม้จะเพียงแค่"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ." เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าวอร์เนอร์บริหารการสื่อสารไม่ได้อยู่ในห้องที่มีคุณรอตรวจสอบสิทธิของเขา

เพลงวันเกิดที่นิยมมากที่สุดมาพร้อมกับราคา!

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น