วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

10 ไอเดียสำหรับการบันทึก Guitars Amazing

กีต้าร์บันทึกแม้จะง่ายในตอนแรกสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายเมื่อคุณต้องการที่จะบรรลุเสียงดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการบันทึกสับกีต้าร์ของคุณ

1 กีต้าร์การตั้งค่าของคุณ
เสียงกีต้าร์ซเริ่มต้นด้วยการเล่น บันทึกเพลงได้ดีกับผู้เล่นที่ดีเป็นกุญแจสำคัญเสมอ นอกจากผู้เล่น, เครื่องจะต้องอยู่ในรูปทรงด้านบนเช่นกัน ส่งกีต้าร์ของคุณจะตั้งมืออาชีพขึ้นเป็นวิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าแทร็คกีต้าร์ของคุณได้อย่างถูกต้องในการปรับแต่งและไม่มี buzzes, squeaks หรือ hums ที่มาจากเครื่อง ตั้งมืออาชีพขึ้นนอกจากนี้ยังจะช่วยให้กีต้าร์ในการเล่นง่ายขึ้นและรู้สึกดีขึ้นซึ่งจะช่วยในการสร้างประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

Song Finder

2 แยกแอมป์เริ่มต้นที่ชั้น
เมื่อกีต้าร์การบันทึกลงในช่องว่างเล็ก ๆ เช่นห้องนอนหรือสตูดิโอโครงการ, การเชื่อมต่อทางกายภาพระหว่างแอมป์และชั้นอาจทำให้เกิดแอมป์เพื่อ sympathetically สั่นกับพื้น นี้จะสร้างความรู้สึกของเทียมต่ำสุดที่มักจะยากEQ ออกไปและสามารถบันทึกเสียงของคุณเต็มไปด้วยโคลน โดยการแยกแอมป์จากพื้นด้วยฉนวนหนาแน่นหรือผลิตภัณฑ์เช่น Auralex แกมมา Pad, แอมป์ได้อย่างถูกต้องสามารถทำซ้ำต่ำสุดโดยไม่ต้องสั่นสะเทือนกับห้อง ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับการเตรียมกีต้าร์กีต้าร์ชั้นหนาแน่นที่สามารถสแต็คขึ้นเพื่อสร้างความยุ่งเหยิงเต็มไปด้วยโคลนในการผสม

3 ทำความเข้าใจเกี่ยวกับห้องพัก
เสียงของแอมป์ส่วนใหญ่เป็นผลกระทบจากห้องที่มีอยู่เข้าคลื่นยืนถูกสร้างขึ้นเมื่อเสียงดังแอมป์กีต้าร์มีการเล่นในพื้นที่ขนาดเล็ก เพื่อลดผลกระทบของคลื่นยืนมุมแอมป์กีต้าร์ที่ 45 องศาไปขนานผนัง ซึ่งจะช่วยให้ความถี่ที่โดดเด่นจากการสร้างขึ้นในห้อง

สำหรับการควบคุมมากขึ้นเสียงห้องลองการพับผ้าห่มหนักกว่าตู้ลำโพง ซึ่งจะลดเสียงห้องสำหรับไมโครโฟนอยู่ใกล้กับตู้ ไมค์ห้องที่สองจากนั้นจะสามารถเพิ่มการควบคุมของเสียงในห้องผสม นี้จะสร้างความเป็นไปได้สำหรับทุกประเภทของการทดลองเกี่ยวกับเสียงที่มาถึงเวลาในการผสม ตัวอย่างเช่นไมโครโฟนห้องสามารถ panned ตรงข้ามของใกล้ไมค์ ความล่าช้าสามารถเพิ่มไมโครโฟนห้องสำหรับความแตกต่างเชิงพื้นที่มากยิ่งขึ้น

4 สมกับตำแหน่งไมค์
มีปุ่มปรับเสียงอยู่บนกีต้าร์, และมักจะ EQ และปุ่มปรับเสียงในแอมป์กีต้าร์ ถึงแม้ว่าเหล่านี้มีปุ่มปรับใช้งานง่ายและเป็นที่ดึงดูดในการเล่นกับ, รุนแรง eqing บนแอมป์ได้เสียงแอมป์รุนแรงหรือผลักดันให้ความเพี้ยนในรูปแบบไม่เป็นที่พอใจ ปกติน้อยลง แต่อย่างเท่าเทียมกันเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพของอีคิวสามารถทำได้โดยใช้ตำแหน่งที่กรวยลำโพงไมโครโฟน

ใกล้ไมโครโฟนจะถึงใจกลางของลําโพง, ท้ายต่ำมากขึ้นและจบสูงจะได้รับการเลือกขึ้น เป็นไมโครโฟนถูกย้ายไปยังด้านนอกของกรวย, ระดับกลางจะกลายเป็นที่ชัดเจนในการเปรียบเทียบ ร่วมกับการนี​​้มุมของไมโครโฟนที่เกี่ยวข้องกับกรวยยังสามารถเปลี่ยนโทนของเสียงกีต้าร์ Angling ไมโครโฟน 45 องศาออกไปด้านนอกจะช่วยลดบนความถี่ระดับกลาง Angling ไมโครโฟน 45 องศาภายในจะเพิ่มความถี่ระดับกลางต่ำ

5 Pick Pick
ถึงแม้ว่าคุณอาจจะได้รับกีต้าร์ที่ชื่นชอบที่ทำงานได้ดีกับสไตล์การเล่นของคุณมีตัวเลือกเลือกกีต้าร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดของเสียงกีต้าร์ของคุณ สำหรับการโจมตีเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำและโซโลให้เลือกโลหะสามารถสดใสขึ้นเสียงกีต้าร์โดยไม่ต้องหันไปที่แอมป์อีคิว ในทางตรงกันข้ามสามารถเลือกรู้สึกจะเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับกีตาร์นุ่มที่จำเป็นต้องนั่งได้ดีกับคีย์บอร์ดและเปียโน ก่อนที่จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากในแอมป์ใหม่หรือเอฟเฟถีบ, การเดินทางไปยังร้านขายอุปกรณ์ดนตรีสำหรับการเลือกกีต้าร์ใหม่อาจจะมีสิ่งที่คุณต้อง

6 ประเภทของกีตาร์คู่
ตรงคู่ของกีตาร์อาจจะมีทุกเพลงต้องข้นขึ้นกีต้าร์, กีต้าร์ แต่มักจะเป็นสองเท่าในการจัดเรียงหนาแน่นนำไปสู่ปัญหาที่มาถึงเวลาที่จะผสม เสแสร้งเพียงแค่ทราบรากของความก้าวหน้าคอร์ดเป็นวิธีที่ดีในการข้นติดตามกีตาร์โดยไม่ต้องเพิ่มข้อมูลให้มากเกินไป สองคู่แปดเสียงข้างต้นรากยังสามารถทำงานได้ดีหากมีการ panned ในฝ่ายค้านที่จะต้องทราบรากเดิมสองครั้ง

สำหรับเพลงของลิฟท์ในการประสานให้สังเกตทั้งคู่ทำงานได้ดีเพื่อเน้นการเปลี่ยนแปลงคอร์ด ในเพลงร็อคหนัก, ทราบทั้งคู่มีความเพี้ยนน้อยมักจะทำงานได้ดีเพื่อเพิ่มความชัดเจนและความแตกต่างเพื่อความก้าวหน้าฮาร์โมนิคอร์ด ในเพลงป๊อปหนักน้อยกว่าหรือประเทศโปรดทราบทั้งคู่ด้วยvoicings คอร์ดที่แตกต่างกันสามารถเพิ่มความกว้างขวางและบูรณภาพการร้องโดยไม่ต้องเพิ่มส่วนอื่นเพื่อกวนใจจากนักร้อง

7 เมื่อต้องการสมการที่แอมป์หรือในการผสม
มันมักจะเป็นสตูดิโอกฎของหัวแม่มือที่เสียงดีควรจะประสบความสำเร็จที่มาซึ่งตรงข้ามกับการแก้ไขสิ่งต่างๆในการผสม เป็นจริงเช่นนี้มีเสมอข้อยกเว้นกฎ ข้อยกเว้นประการหนึ่งคือเมื่อไปแอมป์กีต้าร์อีคิว ถ้า EQ มีการเพิ่มในแอมป์ตัวเอง, เสียงกีต้าร์ที่เกิดขึ้นมักจะเปลี่ยนวิธีการกีต้าร์ส่วนเกี่ยวข้องกับส่วนที่เหลือของผสม Eqing ที่แอมป์สามารถเป็นตัวเพิ่มผลกระทบและการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ในการเป็นส่วนหนึ่งกีต้าร์ Eqing ในการผสมสามารถลึกลับอื่น ๆ อีกมากมาย ผมมักจะบันทึก eqing ต่ำสุดของกีต้าร์สำหรับผสม แต่เพิ่มช่วยเพิ่มให้ลูกค้าระดับสูงของกีต้าร์ที่แอมป์ในขณะที่การติดตาม เพื่อให้แน่ใจว่าฉันจะไม่เกิน EQ ต่ำสุดและเต็มไปด้วยโคลนขึ้นติดตามก่อนการผสม แต่ยังคงช่วยให้ฉันอย่างละเอียดบิดเบือนปลายด้านบนที่แอมป์ในขณะที่การติดตาม

8 ง่ายในReverb
โดยทั่วไปแล้ว reverb น้อยลงในกีต้าร์เป็นทางเลือกที่สมาร์ทในขณะที่การติดตาม ถ้าคุณมีความพยายามอย่างสูงสำหรับเสียงกีต้าร์ Dick Dale เปียกโชก, reverb ส่วนใหญ่สามารถเพิ่มในส่วนผสม reverb อาจเสียงกีต้าร์ที่ดีในจังหวะแรกในขณะที่การติดตาม แต่เมื่อกีต้าร์สามหรือสี่ที่ซ้อนอยู่ด้านบนของกีตาร์เริ่มต้นที่ reverb เสียงรบกวนสมาธิและมือสมัครเล่น

9 การเชื่อมโยงผล
คณะกรรมการเหยียบคุณใช้สำหรับการแสดงสดอาจจะมีการเลี้ยงที่มีประสิทธิภาพและผู้วางเสียงเย็น แต่ที่จะไม่ทำให้ความคิดที่ดีที่สุดสำหรับการบันทึก โดยทั่วไปใช้น้อยที่สุดเพื่อให้บรรลุผลเสียงกีต้าร์ที่ต้องการเป็นแผนการที่ดีที่สุด หากมี pedals ผลกระทบในห่วงโซ่สัญญาณที่ไม่ได้ใช้พวกเขาอาจเป็นสัญญาณย่อยสลายและก่อให้เกิดเสียงดังเกิน Take ใดเหยียบออกจากห่วงโซ่ที่ไม่ได้ใช้ มันเป็นความรู้สึกร่วมกัน แต่พยายามที่จะใช้ที่มีคุณภาพสูงและสายที่สั้นที่สุดระหว่าง pedals กีต้าร์ คิดวิเคราะห์และสร้างสรรค์เกี่ยวกับที่ pedals ที่คุณใช้และในสิ่งที่สั่งซื้อ ถึงแม้ว่าความเพี้ยนหนักเหยียบอาจจะฟังสนุกตัวของมันเองก็ไม่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเพลง เพิ่มกำไรจากการใช้จักรยานเพื่อผลักดันแอมป์ยากขึ้นอาจจะมีธรรมชาติและความเพี้ยนเสียงส่วนใหญ่ที่ดีที่สุดสำหรับเพลง ใช้ความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นสำหรับการบิดเบือนป่าที่อาจจะมีการเหยียบหลังล่าช้าและ reverb ของคุณเหยียบ Crazy เว้นระยะห่างออกจากความล่าช้าและเสียง reverb จะเป็นมากขึ้นซึ่งก่อให้เกิดความเพลิดเพลินกับการบิดเบือนและ EQ เหยียบหลังพวกเขา

10 Take DI
เมื่อกีต้าร์บันทึกผมเคยบันทึกสัญญาณ DI โดยตรงจากกีต้าร์ก่อนที่จะโดนผลกระทบใด ๆ หรือแอมป์ ฉันทำเช่นนี้ด้วยเหตุผลสองประการ หากประสิทธิภาพการทำงานนั้นสมบูรณ์แบบ แต่ฉันต้องการเปลี่ยนเสียงกีต้าร์ในการผสมที่ฉันสามารถใช้สัญญาณ DI ในการบันทึกอีกครั้งในภายหลังผ่านแอมป์ที่แตกต่างกัน นี้เป็นวิธีที่ดี แต่ยังสามารถนำไปสู่​​การใช้ความคิดสร้างสรรค์ของเครื่องขยายเสียงว่าจะไม่เป็นไปได้ในขณะที่การติดตามกีตาร์เดิม ตัวอย่างหนึ่งคือควงไมโครโฟนรอบลำโพงวางในแนวตั้งเป็นสัญญาณอัดแล้วเล่นผ่านแอมป์ นี้จะสร้างเสียง Phaser การหมุนรอบที่แตกต่าง Phaser ใดเหยียบ

ประการที่สองสัญญาณ DI บางครั้งสามารถนำมาใช้ในการผสมเป็นวิธีการเนื้อขึ้นต่ำสุดของกีต้าร์ใช้เวลาส่วนหนึ่งโดยไม่เสแสร้ง นี่คือเฉพาะที่เป็นประโยชน์กับกีต้าร์ detuned หนัก DI จะเพิ่มความกระจ่างให้กับต่ำสุด แต่ไม่ได้เปลี่ยนความหนาแน่นเป็นจังหวะของการปฏิบัติที่เป็นต้นฉบับ

10 ไอเดียสำหรับการบันทึก Guitars Amazing

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น