วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

I Miss You 182 - 7 เคล็ดลับการแต่งเพลงของตัวเองเช่นเดียวกับแผนภูมิ Blink 182

"คุณพลาดฉัน"โดย Blink 182 เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของวงยัง และเนื่องจากการ Blink 182's ความสามารถพิเศษในการสร้างเพลงที่ไม่ควรพลาดคุณอาจจะคิดว่าพวกเขากำลังผ่านพ้น โชคดีสำหรับคุณ, การสร้างชอบเพลง"I Miss You"ที่สามารถกดแผนภูมิ, คือไม่เพียง แต่สำหรับ Blink 182 แผนภูมิต่อไปนี้จะแต่งเพลง 7 เคล็ดลับที่อาจของคุณใส่เพลงที่ของด้านบน

1 เรียกความสนใจผู้ฟังในการแนะนำ
เพลงแนะนำของคุณคือที่คุณไม่อาจพลาดตี Blink 182 สร้างการแนะนำเพลงที่น่าจดจำเป็นลำดับความสำคัญสูง เร่งการแนะนำกับ riffs นำพลังเสียงดนตรีร้องเพลงของคุณและสิ่งอื่นที่จะเพิ่มขนคิ้ว

Song Finder

2 มีคอรัสปรากฏไม่น้อยกว่า 3 ครั้งในเพลง
ถ้าเพลงร้องของคุณให้เป็นสิ่งที่ผู้ฟังอาจจะหายไปต่อมาไม่ได้ปฏิเสธ Feed พวกเขาร้องฉ่ำของคุณอย่างน้อยสามครั้งและพวกเขายังจะขอเพิ่มเติม

3 สร้างขึ้นข้อของคุณได้มากเท่า choruses
ละเลยเกินไปนักประพันธ์เพลงหลายข้อของพวกเขาเพราะพวกเขากำลังมุ่งเน้นเพลงเนื้อของพวกเขา, choruses Blink 182 ทำให้ความพยายามที่สม่ำเสมอตลอดทั้งเพลงของพวกเขาและพวกเขาได้รับการสรรเสริญซ้ำแล้วซ้ำอีก อย่าพลาดโอกาสในการขอเพลงอื่นของคุณด้วยการแบ่งพาร์ทิชันสำหรับความพยายามของคุณไม่สม่ำเสมอดนตรี

4 คิดนอกเขตสบายของคุณ
ถ้าคุณพบว่าเพลงของคุณหายไปของพวกเขาจุดประกาย, บางทีคุณอาจจำเป็นต้องลองอะไรที่แตกต่างกันเขียนในแนวเพลงที่แตกต่างกัน ลองใช้เครื่องมือใหม่ สิ่งที่เป็นไปนอกเขตสบายของคุณ

5 สร้างสะพานของคุณที่คล้ายกัน แต่แตกต่างกัน
สะพานควรจะมากที่สุดออกไปคุณได้รับจากส่วนเพลงอื่น ๆ ของคุณ Blink 182 สะพานทำให้ง่ายและสั้นของพวกเขาเป็นบิตของอากาศบริสุทธิ์ระหว่าง choruses ใช้เทคนิคที่คล้ายกันและไม่ควรพลาดบนสะพานเรียบ

6 เมื่อเขียนเพลงอัจฉริยะให้ทุกส่วนที่ไม่ซ้ำกัน
ประเภทขององค์ประกอบนี้แตกต่างจาก Blink 182 จริง ถ้าคุณคิดว่าเพลงของหรือไม่ยอมใครง่ายๆโลหะ, ส่วนเพลงแทบจะไม่เคยทำซ้ำ คุณอาจมีผู้ฟังที่ขาดหายไปในแต่ละส่วนที่พวกเขามา แต่คุณจะแต่งเป็นเพลงที่ร้อนจริงๆ

7 เปิดเพลงของคุณให้เป็นจุดสุดยอด
คุณอาจสังเกตเห็น แต่เพลงที่ชอบมากที่สุดคือเรื่องโดยวิธีที่พวกเขาสร้างความก้าวหน้ามั่นคง แรกที่คุณเพิ่มหนึ่งที่ใช้แล้วทำนองร้องเพลงแล้วตราสารอื่นและอื่น ๆ พยายามที่จะมีเพลงของคุณสร้างขึ้นเป็นจุดสุดยอดของความตื่นเต้นสำหรับผู้ฟังของคุณ

ไม่มีทางที่ไม่มีการบอกว่าใครจะเป็นศิลปินดนตรีของตัวเองถัดจากแผนภูมิของ Blink 182 แน่นอนทำเครื่องหมายของพวกเขาด้วยเพลงเช่น"ทุกสิ่งเล็ก ๆ "และ"I Miss You." แต่ถ้าคุณทำตามนี้ 7 เคล็ดลับและเก็บใจความสำคัญของคุณคุณอาจเป็นเจ้าของแผนภูมิเพลงตัวเองหนึ่งวัน

I Miss You 182 - 7 เคล็ดลับการแต่งเพลงของตัวเองเช่นเดียวกับแผนภูมิ Blink 182

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น