วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ด้วยนิ้วมือบิ๊ก

ผมเคยได้ยินผู้เล่นกีตาร์หลาย ๆ บ่นเกี่ยวกับนิ้วมือข​​องพวกเขาเป็นใหญ่เกินไปหรืออ้วนเกินไป ปัญหาหลักของพวกเขาพบก็คือพวกเขาไม่สามารถทำให้ไม่สบายใจสตริงอย่างถูกต้อง สตริงปากต่อปากเพราะนิ้วกว้างเกินไปให้พอดีระหว่างสตริง ฉันได้กล่าวว่าส่วนใหญ่ของเวลานี้จะเสร็จสมบูรณ์ขยะและแก้ตัวไม่ได้ในการฝึกเล่นที่ดีและถูกต้อง ถ้าคุณดูที่ช่องว่างระหว่างสายและเคล็ดลับของนิ้วมือข​​องคุณคุณจะเห็นว่ามีมากมายห้องพักสำหรับนิ้วมือเล่นในทางที่ถูกต้อง แต่ในกรณีที่คุณกำลังอ่านนี้และจริงๆจะมีนิ้วมือหนาและไขมันนี่คือวิธีการแก้ปัญหาและยังคงเล่นกีต้าร์

ซื้อกีต้าร์ด้วยคอกว้าง

Song Finder

มีหลากหลายของกีต้าร์และความกว้างของคอจะแตกต่างกันค่อนข้างจัดการได้ สำหรับกีต้าร์อคูสติกเหล็กหงุดหงิดคุณควรจะซื้อกีต้าร์ตัวใหญ่ที่เหล่านี้มีคอที่กว้างที่สุดสำหรับประเภทนี้ สำหรับไฟฟ้าที่คุณควรซื้อ Gibson Les Paul สไตล์มากกว่าเริ่มต้นหรือสไตล์ telecaster ด้วยเหตุผลเดียวกัน มีเพียงความแตกต่างเล็ก ๆ มี แต่พวกเขาจะทำให้มันง่ายสำหรับคุณในการเล่น

ใช้ Plectrum สำหรับมือขวา

ถ้าคุณมีนิ้วมือใหญ่แล้วคุณสามารถใช้ plectrum สำหรับ strumming และถอนขน นี้ง่ายมากสำหรับผู้เรียนที่ใช้นิ้วมือข​​นาดใหญ่ ในเวลาที่คุณจะได้รับทักษะการถอนขนดี

เปลี่ยนวิธีการเล่นมือซ้าย Frets

ครูผู้สอนกีตาร์ทั้งหมดควรมีลักษณะออกไปสำหรับส่วนนี้เป็นมันขัดวิธีการมาตรฐานของกีต้าร์การเรียนการสอน คอร์ดมีมากมายที่คุณสามารถใช้นิ้วที่มีเพียง 2 นิ้วแทน 3 เป็น หนึ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือหลัก -- คอร์ดกันมาก คุณสามารถทำให้ไม่สบายใจ 2 สายกับนิ้วชี้ของคุณและคนที่เหลืออยู่กับนิ้วกลาง นี้มีมากน้อยแออัด สำหรับ D คุณสามารถใช้มินิบาร์กว่า 3 สายด้านบนและนิ้วที่สามของคุณสำหรับสตริงที่สอง มีตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการลดจำนวนของนิ้วมือที่คุณใช้อยู่

หนึ่งประโยชน์ใหญ่ของการเล่นกีตาร์ใช้นิ้วมือไขมัน

หนึ่งทักษะที่คุณควรจะสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วกำลังเล่นของคอร์ดบาร์ จำนวนมากเริ่มต้นของการต่อสู้กับเหล่านี้คอร์ดบาร์ แต่ฉันได้พบว่าการเรียนรู้ผู้เล่นกีตาร์ด้วยนิ้วมือใหญ่หาได้ง่ายจริงๆ ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถเล่นที่หลากหลายของคอร์ดอย่างรวดเร็ว

คุณต้องการเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์?

เรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ด้วยนิ้วมือบิ๊ก

เพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น