วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

Six ไอเดียสำหรับการเขียนเพลง -- แม้ว่าคุณจะได้มีบล็อกของนักเขียน!

เราทุกคนต้องเป็นแรงบันดาลใจเพิ่มเล็กน้อยบางครั้ง ถ้าคุณอยู่ในเพลงอารมณ์จะเขียน แต่ความรู้สึกที่ติดอยู่กับความคิด, เคล็ดลับต่อไปนี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถตัดผ่านบล็อกของนักเขียนว่า!

Idea # 1 : ฟังบาง"เพลงอารมณ์"

Song Finder

บางทีคุณอาจต้องการเขียนเศร้า"เพลง"แต่คุณจะไม่รู้สึกเชื่อมต่อกับวิชาใด ๆ เศร้า? ดึงบางส่วนของแผ่นซีดีที่คุณชื่นชอบกับประเภทของเพลงเหล่านั้นที่พวกเขาและเริ่มต้นการฟัง! ตัวเองให้เป็นจริงได้อารมณ์ของเพลง

นอกจากนี้ควรให้ความสนใจกับสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับเพลงแต่ละเพลงจะและเริ่มคิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถสร้างองค์ประกอบเหล่านั้นในเพลงของคุณเอง

Idea # 2 : จะไร้สาระ

ไม่มีอะไรทำลายมากกว่าพยายามบังคับความคิดสร้างสรรค์ หากนักวิจารณ์ชั้นในของคุณเป็นไป ballistic และคุณไม่พอใจกับทุกสิ่งที่คุณเขียนแล้วคุณจำเป็นที่จะต้องหาวิธีที่จะปล่อยให้ไปของผลในขณะนี้

วิธีการที่ดีในการทำเช่นนี้คือการหยุดการพยายามที่จะเขียนบางสิ่งบางอย่าง"ความหมาย"และเพิ่งเล่นไปรอบ ๆ ด้วยการเขียนสิ่งที่โง่หรือตลกแทน ในขณะนี้อาจจะฟังทวนใช้งานง่ายมีมันจริงๆจะมีอำนาจในการทำงานสิ่งมหัศจรรย์

Idea # 3 : ละเว้นเนื้อเพลงสำหรับในขณะที่

คุณไม่ต้องมีการเขียนเนื้อเพลงและเพลงในเวลาเดียวกัน แต่คุณสามารถมุ่งเน้นอย่างเคร่งครัดในการแต่งเพลง นั่งลงและกระทำอย่างไม่ได้ระยะหนึ่งและบันทึกด้วยตัวคุณเองที่คุณไป เล่นเซสชั่นติดขัดของคุณเกิดขึ้นเองและรับฟังความคิดไพเราะคุณสามารถขยายความ

ไอเดีย # 4 : เขียนอื่นเพลงสำหรับใครบางคน

คุณเคยสังเกตุมันมักจะง่ายต่อการทำสิ่งต่างๆเพื่อคนอื่นกว่าตัวเราเอง? เรียกเพื่อนและมีเขาหรือเธอบอกคุณเกี่ยวกับเหตุการณ์หรือบุคคลในชีวิตของพวกเขาที่พวกเขาคิดว่าเป็นเพลง - อย่างสวยหรู

Idea # 5 : ละเว้นเพลงชั่วขณะ

หากปัญหาของคุณไม่ได้คำ แต่เพลงแล้วให้ตัวเองไม่สนใจองค์ประกอบที่ในขณะนี้ เพียงแค่นั่งลงและเขียน คุณไม่ต้องเขียนในรูปแบบซึ่งเป็นกวี ทำ journaling สำหรับในขณะที่บางส่วนหรือบางบทกวีเขียนแบบฟรีฟอร์ม

ไอเดีย # 6 : ให้ตัวเองมากขึ้นโครงสร้าง

บางครั้งคุณอาจถูกบล็อกโดยมีตัวเลือกมากเกินไป สร้างความท้าทายใหม่ด้วยตัวคุณเองโดยมากับพารามิเตอร์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับเขียนเพลงที่คุณจะ ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะบอกตัวเองคุณกำลังจะเขียนเพลงพื้นบ้านในสาขาวิชาที่สำคัญของ E และคุณกำลังจะใช้รูปแบบการสัมผัส ABAB มากขึ้น"กฎ"คุณวางเค้าโครงสำหรับเพลง,ดีกว่าเพราะความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะตอบสนองต่อความท้าทาย!

Six ไอเดียสำหรับการเขียนเพลง -- แม้ว่าคุณจะได้มีบล็อกของนักเขียน!

เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น