วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

improvising เพลงบนกีต้าร์แจ๊สของคุณ

1) ทราบประเภทที่คุณต้องการการเรียนรู้สำหรับการกระทำ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อหาแนวเพลงที่สนใจให้คุณสามารถจำแนกตามการฟังไม่กี่รูปแบบ (เช่นแจ๊ส, บลูส์ร็อค, พื้นบ้าน, ประเทศ, ป๊อปและอื่น ๆ ) คนที่ติดในใจของคุณนั้นเป็นคนที่จะเริ่มต้นด้วย เช่นเดียวกับสิ่งที่คุณได้เรียนรู้การเรียนรู้จะง่ายขึ้นเมื่อคุณสนใจที่จะ ในขณะที่คุณฟังรูปแบบต่างๆสิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงก็คือแนวเพลงบลูส์เกี่ยวข้องกับส่วนใหญ่ทั้งหมดประเภทอื่น ๆ สำหรับด้วยเหตุผลว่าถ้าคุณเรียนรู้ที่จะกระทำอย่างไม่ได้ในแนวเพลงบลูส์ก็จะสิ้นสุดในที่สุดจะช่วยให้คุณกลอนสดทั่วทุกประเภท

Song Finder

2) จัดสร้างรากฐานของเลียและ riffs

ผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จได้สร้างห้องสมุดจำของเลียและ riffs ในระหว่างการเรียนของพวกเขาพวกเขาได้ดูดซึมและปฏิบัติเลียเหล่านี้จากแหล่งต่างๆเพื่อที่ว่าเมื่อมาถึงเวลาที่จะดำเนินการเดี่ยวหรือให้กู้ยืมการกระทำพวกเขาก็พร้อมที่จะปฏิบัติและการใช้สิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ การกระทำอย่างไม่ได้กลายเป็นเรื่องง่ายเพราะพวกเขารู้วิธีการผสมผสานเพลงที่กีต้าร์ยิปซีแจ๊สของพวกเขา

3) รู้ระดับเป็นพื้นฐานสำหรับการกระทำ

ผู้เล่นไม่สามารถกระทำอย่างไม่ได้โดยไม่ทราบว่าเครื่องมือและวิธีการเรือทำนองร่วมกัน เมื่อการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์แจ๊ส, คุณไม่สามารถละเลยขั้นตอนนี้สำคัญ คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทุกระดับ การเรียนรู้ในความเป็นจริงเพียงแค่ไม่กี่ชั่งเช่นขนาดใหญ่และขนาดบลูส์จะไม่เพียงพอสำหรับการจำนวนมาก improvs และโซโล สำหรับตัวอย่างเช่นถ้าคุณสามารถดูเลียในและกรองผ่านขนาดใหญ่, คุณจะได้เข้าใจสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นกีต้าร์เล่นกีต้าร์แจ๊สและกลุ่มเป้าหมายของคุณจะประทับใจกับความสามารถและความพยายามของคุณ

4) ทำเพล​​งถ่ายทอดเป็นแหล่งที่ดีสำหรับการ improvisations

ถ่ายทอดการเรียนรู้เกี่ยวกับการปรับแต่งโดยหูแล้วทำงานออกมาในคอร์ดที่แตกต่างกันหากคุณเลือก ถ่ายทอดคำใด ๆ จริงๆช่วยเล่นอย่างจริงจังและควรเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติเดี่ยวปกติของพวกเขา มันเกี่ยวข้องกับการทดลองและปฏิบัติข้อผิดพลาดที่คุณจะค้นพบสิ่งที่เหมาะกับคุณและสิ่งที่ไม่ทำงาน

5) ส่วนหนึ่งที่ดีที่สุดคือการได้ยินตัวเองเล่น

แรงบันดาลใจให้ตัวเองในระหว่างการกระทำของคุณโดยการบันทึกตัวเอง (คุณยังอาจพิจารณาแอมป์กีต้าร์ hooking ขึ้นแจ๊ส) เมื่อคุณฟังบันทึก, คุณจะสามารถฟังได้ดียิ่งขึ้นพื้นที่ที่ต้องการทำงาน ในขณะเดียวกันคุณยังจะได้ยินพื้นที่ที่ใช้งานได้เป็นอย่างดีและแสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าเป็นที่คุณได้ทำกีต้าร์แจ๊สผู้เล่น

Improvisations และโซโลจะชอบดนตรีสตริงของความคิดว่าคุณมีการรวมตัวกันไปพร้อมกันผ่านการเรียนรู้อาชีพของคุณ คุณจะได้รับเหล่านี้"ความคิดดนตรี"โดยการเรียนรู้และการเรียนรู้ระดับการเรียนรู้เพื่อเลียที่สำคัญและ riffs และโดยการถ่ายทอดเพลงที่คุณจะสนุกกับ คุณเร็ว ๆ นี้จะเห็นความคิดสร้างสรรค์และทักษะของคุณถอด!

improvising เพลงบนกีต้าร์แจ๊สของคุณ

ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น