วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

5 Apps Droid Cool We Love, 5 เหตุผลที่ดีที่จะได้ฟรี Android โมโตโรล่า

เคยสงสัยว่าทำไมโทรศัพท์โมโตโรล่า droid เป็นนักฆ่า iPhone ล่าสุด? ต่อไปนี้การใช้งานเย็นห้าซึ่งเป็นเหตุผลพอที่จะรับในมือของหนึ่งและเพื่อต้องการให้คุณได้รับ droid โมโตโรล่าฟรีหรือฟรีโทรศัพท์ Android โมโตโรล่ามีสำหรับเรื่องที่

1 เครื่องอ่านบาร์โค้ด โปรแกรมนี้จะเย็นและมีประโยชน์ในส่วนเท่ากัน คุณสามารถใช้ droid ของคุณในการสแกนบาร์โค้ดที่ร้านขายของชำหรือซูเปอร์มาร์เก็ตและเรียกดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง มีโปรแกรมประยุกต์ที่ใดอีกคือสิ่งที่คล้ายกัน มันเรียกว่า"แคลอรี่ Counter. เมื่อคุณใช้ droid ของคุณในการสแกนบาร์โค้ดจะช่วยให้คุณมีรายละเอียดทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์

Song Finder

2 บัดดี้ออกกำลังกาย โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดตามของน้ำหนักที่คุณได้ยก repetitions ว่าคุณได้ดำเนินการเสร็จแล้วน้ำหนักปัจจุบันของคุณและดัชนีมวลกายของคุณในหมู่สิ่งอื่น ๆ ไม่มีเหตุผลที่ต้องบันทึกไว้ในในวารสารโรงยิม

3 Shazam มันเกิดอะไรขึ้นกับทุกคนที่ตอนนี้เมื่อคุณจำเพลง แต่ไม่ชื่อเรื่อง? นี้โปรแกรมวิเคราะห์เพลงและเรียกคุณชื่อศิลปินและรายละเอียดอื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถนำคุณไปยังวิดีโอ YouTube หรือ Amazon ในกรณีที่คุณต้องการที่จะซื้ออัลบั้ม

4 การลักพาตัว งานทั้งหมดและเล่นไม่ทำให้เราโง่ชายและหญิง เกมนี้ไม่ได้ดังนั้นตรรกะ แต่สนุกมากเลยที่จะเล่นกับ คุณเล่นวัวที่มีการเดินทางไปยังยานอวกาศเพื่อบัน​​ทึกวัวอื่น ๆ จากมนุษย์ต่างดาว

5 WikiMobile เป็นวิกิพีเดียบนโทรศัพท์มือถือของคุณ เราต้องการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่

5 Apps Droid Cool We Love, 5 เหตุผลที่ดีที่จะได้ฟรี Android โมโตโรล่า

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น