วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงไม่มีใครสามารถเกลียดชัง

และเมื่อผมพูดว่าไม่มีใครเห็นว่าไม่มีใคร ไม่โกรธแม้กระทั่งผู้ anarchists ออกมีชีวิตที่มีเป้าหมายคือการทำลายโลกยาว เพลงเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านั้นในชีวิตที่จะทำให้รอยยิ้มเล็ก ๆ บนใบหน้าของพวกเขาและจะทำให้พวกเขาแม้สำหรับแยกที่สองเพียง, ชื่นชมชีวิต

สิ่งที่ชอบ
อาศัยอำนาจตามความ enumerating ทุกสิ่งน่ารักมันจะกลายเป็นเพลงสากลของสันติภาพ คุณจะเกลียดเม็ดฝ​​นและกุหลาบและลูกแมว? คุณไม่สามารถ! สิ่งที่ทำให้เด็กเล็ก ๆ และรอยยิ้มขำต้องหมายถึงความสุข แม้คุณเกลียดชังทุกอย่างคุณจะไม่สามารถเกลียดสาวในชุดสีขาวมี sashes ซาตินสีฟ้าใช่มั้ย? ใช่ไหม?

Song Finder

จินตนาการ
เลนนอนถูก castigated สำหรับการดุครอบงำจิตใจของโลกกว่า Beatles เขาถูกบังคับให้"อธิบาย"แล้วตัวเอง แต่หลายปีหลังจากที่เขาออกมาพร้อมกับเพลงเพลงที่มากขึ้นการปฏิวัติของเขา"เรากำลังนิยมมากกว่าพระเยซูคริสต์"คำสั่ง, มันเป็นมากกว่าการปฏิวัติกว่าอะไรกว่าเคยผลิต คุณสามารถจินตนาการได้หรือไม่ สวรรค์ไม่ได้เป็นสมาชิก นรกไม่ได้เป็นสมาชิก

YMCA
ตัวอย่างคลาสสิกของ"เป็นเรื่องที่ไม่ดีให้มันดูดี" ไม่ว่าคุณเป็นสิ่งที่คุณกำลังทำหรือที่คุณไปอยู่กับไม่มีนาทีที่คุณได้ยิน YMCA คุณ gotta ยกมือของคุณในรูปแบบตัวอักษรเหล่านั้น คุณ gotta สะกดคน มันเป็นตัวเตือนที่ชัดเจนทั้งหมดเพลงความต้องการให้เป็นอมตะมีสี่ตัวอักษร Y -- M -- C -- A. ด้วยตัวอักษรสี่อำนาจของบรรดาสาว ๆ จะไม่ต้องรู้สึกลง

เราคือWorld
ผมกล้าคุณ ... ผมกล้าที่คุณพูดสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับแอฟริกาเพลงที่เขียนขึ้นเพื่อช่วยล้านหิวของเด็ก มีบรรทัดที่คุณไม่สามารถกล้าข้ามเป็น มันเป็นหนึ่งในพวกเขาเพลงที่ทำให้คุณยกมือขึ้นในอากาศได้ด้วยตาของคุณปิดในขณะที่คุณเติมหัวใจของคุณมีความปรารถนาที่จะบันทึกเด็ก

Dance ไก่
เพราะทุกคนต้องการที่จะได้เต้นไก่, หนุ่มสาวหรือเก่า, ชายหรือหญิงเล็กหรือใหญ่ คุณต้องการพนังของคุณแขนเบียดสะโพกและตบมือสามครั้งของคุณ ฉันไม่สนใจว่าคุณเป็นใครคุณต้องได้เต้นไก่

เพลงไม่มีใครสามารถเกลียดชัง

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น