วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

หาแท็บกีต้าร์ให้กับเพลงและ Riffs

คนที่มีรสนิยมสำหรับกีต้าร์ orientated เพลงมักจะพบตัวเอง จำกัด ตามรสนิยมของตนในเพลง เราทุกคนมีช่วงแคบธรรมของประสบการณ์ดนตรีและเรามักจะต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่อื่นจะออกไปม​​ีเพิ่มในรายการละครของเราของเพลงที่จะฟังและเล่นกีต้าร์

ถ้าคุณเป็นแฟนกีต้าร์คลาสสิกหรือเล่นคุณอาจจะไม่ทราบเกี่ยวกับวงอย่างมาก Soundgarden ที่เป็นหนึ่งในวงดนตรีของคุณโดดเด่นมากขึ้นจากยุค grunge คุณสามารถค้นหาแท็บกีต้าร์สำหรับพวกเขาเพลงในเว็บไซต์แท็บและคุณจะได้เพิ่มให้กับการศึกษาดนตรีของคุณโดยการความคิดของวิธีการบางเพลง Soundgarden ถูกสร้างขึ้น

Song Finder

เสียง grunge เป็นก้อนและที่แสดงออกและพลังงาน chordy คุณสามารถรับเสียงที่ปูหรือโรยกรวดที่เกิดขึ้นด้วยลักษณะพิเศษหรือหลอกลวงรอบกับการตั้งค่าแอมป์ของคุณ เพลงบางอย่างที่คุณสามารถศึกษาเป็น Black Hole Sun, หล่นลงบนสีดำวันและพริตตี้บ่วง

อยู่กับชิ้น grunge, เพลงเนอร์วาน่าจะช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนเล่นกีต้าร์จริงโดยไม่ต้องเดินทางโดยรถแท็กซี่ของคุณเทคนิค เกี่ยวกับหญิงและพอลลี่มาใจเป็นเพลงให้กับนักกีต้าร์กระตือรือร้น

มีบางเพลงและเสียงชิ้นเครื่องมือที่สลับซับซ้อนมาก แต่ไม่ยากที่จะเล่น คลาสสิกแก๊สโดยเมสันวิลเลียมส์เป็นตัวอย่างที่ชัดเจน แต่ผลไม้ต้นไม้โดย Nick Drake เป็นเพลงอื่นที่ช่วยให้คุณมีความพึงพอใจบางประการที่เป็นที่สุดของการทำเพลงของเขา คุณยังสามารถหาแท็บสำหรับเพลง Paul Simon องค์ประกอบของพระองค์มีความคุ้มค่าให้มองหาผู้เล่นกีต้าร์อคูสติกใด ๆ

ถ้าคุณกำลังขึ้นสำหรับท้าทายจัด Tommy Emmanuel มีมูลค่าลอง สไตล์ของเขาจะขึ้นอยู่กับการเลือก Travis แต่วิธีการของเขาให้กีต้าร์จะไม่ซ้ำกันทั้งหมดและเป็น pleaure ไปดูเขาต่อสู้เก่าที่ชื่นชอบคุณคิดว่าไม่มีใครสามารถทำอะไรกับ

ชุดรูปแบบจากภาพยนตร์ Deerhunter เป็นชิ้นเสียงดีที่ไม่ยากที่จะเล่น อีกคลาสสิกเล่นกีต้าร์อคูสติกทุกคนควรพยายามเป็น Anji โดย Davy Graham อีกครั้งนี้เป็นชิ้นง่ายว่าเ​​สียงที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณรับกีต้าร์ในงานเลี้ยงและเล่น Anji คุณสามารถจะทำให้คนลืมคนที่แต่งตัวประหลาดผู้เล่นควันบนน้ำ

ในการเริ่มต้นฝึกซ้อมเพลงที่คุณพบในเว็บไซต์ที่แท็บคุณจะต้องได้รับ fingering คอร์ดและความรู้สึกของจังหวะการเต้นของคุณไป มันจะไม่ใช้เวลาเป็นเดือนของการปฏิบัติ แต่ในการเล่นคอร์ดแบบง่ายๆในเวลาโดยไม่ต้องบันทึก fluffed เป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานของคุณเป็นผู้เล่นกีต้าร์

ตอนนี้คุณมีคอลเลกชันของกีต้าร์เพลงในการเรียนรู้นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ : สั่งพิมพ์แท็บของคุณชื่นชอบเพลง อย่าใส่ไว้ในลำดับที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ เพียงแค่เริ่มต้นด้วยการพยายามเล่นเพลงสิ่งที่อยู่ในกองด้านบนของคุณ หากดูเหมือนว่ายากที่จะได้เล่นกันคว้าและทดลอง ในที่สุดคุณจะพบเพลงที่คุณมีความสะดวกสบายด้วยและเมื่อคุณได้เรียนรู้ว่าคุณจะมีหนึ่งเพลงและแรงจูงใจในเครือที่จะไปลงที่สองหนึ่ง ตอนนี้ให้ไปถึงวันที่คุณได้ผ่านไปผ่านกองของคุณของแท็บกีต้าร์

หาแท็บกีต้าร์ให้กับเพลงและ Riffs

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น