วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดและล่าสุดพบทางออนไลน์

มีวิธีการอยู่มากสำหรับคุณในการหาทั้งหมดเพลงออนไลน์ล่าสุด แทนที่จะออกไปข้างนอกเพื่อเก็บเพลงและจำเป็นต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงและเวลา scouring คอกม้าสำหรับผู้ชมใหม่ล่าสุดมีหลายเว็บเป็นวิธีที่สามารถให้คุณคุณเข้าสู่ระบบของคุณลงในเครื่องคอมพิวเตอร์และค้นหาได้ทั้งหมดใน เหล่านี้เป็นเพียงวิธีการเหล่านี้

•เว็บไซต์ -- ปัจจุบันมีจำนวนมากที่มีเว็บไซต์ที่จะทำให้คุณมีเพลงออนไลน์ล่าสุด นี่คือทั้งหมดที่ผ่านสตรีมมิ่งกระบวนการของดนตรีจากเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาไปยังคุณและเป็นประโยชน์สำหรับการฟังเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ชนิดของเว็บไซต์เหล่านี้มุ่งหวังที่จะแบ่งปันเพลงที่เหมาะสมกับทุกคนผ่านการแพร่กระจาย แต่ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับเพลงตัวเองแน่นอนคุณต้องซื้อพวกเขา สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเว็บไซต์เหล่านี้ก็คือพวกเขาจำนวนมากคุณสมบัติเพลงออนไลน์ล่าสุด แต่พวกเขายังช่วยให้คุณสามารถค้นหาศิลปินที่คล้ายกับที่คุณรู้และชอบ ด้วยวิธีนี้คุณไม่เพียง แต่กลายเป็นข่าวเป็นสิ่งที่มีเพลงฮิตล่าสุด แต่คุณยังสามารถค้นหาศิลปินใหม่ที่พอดีกับรสนิยมของคุณ

Song Finder

เพลงบล็อก• -- มีบล็อกเพลงมากมายในอินเทอร์เน็ตว่าคุณลักษณะทั้งหมดเพลงออนไลน์ล่าสุด บล็อกเหล่านี้เป็นเจ้าของและมีการดำเนินการโดยคนหรือกลุ่มของคนที่ต้องการเพื่อให้สามารถแพร่กระจายความนิยมความสุขในการล่าสุดทราบว่าเมื่อมันมาถึงความนิยมใหม่ล่าสุดที่นิยมเพลงฉากระหว่างประเทศ คุณสามารถค้นหาบล็อกเหล่านี้ในเครื่องมือค้นหาเช่น Google หรือ Yahoo, และคนนิยมมากที่สุดมักจะปรากฏขึ้น เว็บไซต์ยอดนิยมนั้นเป็นคนที่ประจำการโพสต์ใหม่และวัสดุที่มีคุณภาพสูงที่จะช่วยให้คุณในเมื่อความนิยมที่มีการเติมแผนภูมิ

iTunes • -- iTunes เป็นปกติที่รู้จักมากที่สุดเป็นผู้เล่นดนตรี แต่สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักคือว่ามันยังเป็นประตูให้ข้อมูลที่ดีในการค้นหาที่ดีที่สุดและล่าสุดเพลงออนไลน์ ผ่านร้าน iTunes คุณสามารถค้นหาชื่อเรื่องและดาวน์โหลดได้โดยตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือการสร้างบัญชีเก็บ iTunes และบัญชีของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับสิ่งที่มันเป็นเพลงที่คุณซื้อ กับ iTunes คุณยังสามารถได้รับส่วนลดมากนอกเหนือจากการค้นหาเพลงออนไลน์ล่าสุด

เพลงที่ดีที่สุดและล่าสุดพบทางออนไลน์

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น