วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับซ้ำ MP3 Finder และค้นหาภาพซ้ำ

mp3 ซ้ำเครื่องมือค้นหาและเครื่องมือค้นหาภาพที่ซ้ำกันเป็นสองเครื่องมือซอฟต์แวร์หรือโปรแกรมซึ่งเป็นชื่อของพวกเขาแนะนำ, ช่วยให้คุณสามารถค้นหาทุกชุดต่างๆของไฟล์รูปภาพหรือไฟล์ mp3 ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งปิดกั้นพื้นที่ว่างในดิสก์ฮาร์ดดิสก์ของคุณโดยไม่จำเป็น ซึ่งชี้ให้เห็นว่าคุณนำเครื่องคอมพิวเตอร์หรือระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านการสแกนทุกสองสามวันในการระบุไฟล์เหล่านั้นและจัดการกับพวกเขาตาม

ขอให้เราหาวิธีการสำเนาของไฟล์ mp3 หรือสำเนาของไฟล์ภาพถูกสร้างขึ้นในคอมพิวเตอร์ของเรา มันจะทำให้เรามีความเข้าใจขั้นพื้นฐานในความเป็นจริงที่เราเองมีความรับผิดชอบในการสร้างความยุ่งเหยิงนี้แล้วมองหาวิธีที่จะกำจัดของพวกเขาและฮาร์ดไดรฟ์ของเราฟรีของรกรุงรังนี้ ดังนั้นมักจะพบตัวเราที่เราดาวน์โหลดไฟล์ mp3 จากอินเทอร์เน็ตคัดลอกไฟล์ภาพจาก'คอมพิวเตอร์เพื่อน, โลภ mp3 จากแผ่นซีดีและเราท้ายต้องสำเนาหลายเพลงเหมือนกันและอื่น

Song Finder

หากผู้ใช้สร้างในจำนวนที่ จำกัด ของไฟล์ mp3 ซ้ำกันหรือ ไฟล์ภาพมีปัญหาเล็กน้อย แต่ถ้าคุณมีจำนวนมากสำเนาของไฟล์ mp3 ของคุณหรือภาพที่คุณต้องตระหนักว่าคุณมีการสูญเสียพื้นที่ของฮาร์ดดิสก์ของคุณและที่ไม่จำเป็นทั้งหมด จะได้รับการปฏิบัติกันโดยทั่วไปว่ายางหนึ่งอย่างรวดเร็วของการฟังไฟล์ใด ๆ บ่อยมาก และถ้าคุณมีหลายสำเนาของแฟ้มหนึ่งดังกล่าว mp3 ไฟล์หรือภาพที่คุณอยู่ในสำหรับปัญหาในการเสนอราคา

ถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวแล้วจากนั้นคำตอบของคุณอยู่ในการซื้อและติดตั้งซ้ำกัน mp3โปรแกรมค้นหา> และโปรแกรมค้นหารูปภาพที่ซ้ำกันหรือซอฟแวร์สำหรับการทำความสะอาดระบบคอมพิวเตอร์ของคุณหรือทั้งคอมพิวเตอร์ หากคุณเลือกที่จะไม่ซื้อซ้ำกันโปรแกรมค้นหา MP3 และโปรแกรมค้นหารูปภาพที่ซ้ำกันคุณจะต้องตรวจสอบทุกไฟล์ของคุณด้วยตนเอง mp3 และกำจัดชุดที่คุณพบว่า

ด้วยตนเองลบหรือย้ายไฟล์ MP3 หรือภาพเป็นงานที่ใหญ่และยุ่งยาก อันดับแรกคุณจะต้องเรียงลำดับรายชื่อของ mp3s หรือภาพของคุณที่จะตัดสินใจใดที่มีสำเนาดังนั้นจึงควรจะถูกลบ จากนั้นคุณจะต้องลบทุกสำเนาของแฟ้มที่ไม่จำเป็นด้วยตนเอง ขั้นตอนนี้จะได้รับมากน่าเบื่อและน่าเบื่อหลังจากที่ระยะเวลาใดเวลาหนึ่ง วิธีที่จะแก้ไขปัญหาสถานการณ์นี้และช่วยตัวเองของชั่วโมงแรงงานด้วยตนเองคือการติดตั้งโปรแกรมนี้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ MP3 Finder โปรแกรมซ้ำและรูปภาพ Finder โปรแกรมซ้ำดำเนินการโดยอัตโนมัติและตรวจสอบการ MP3 และไฟล์ขจัดเครื่องมือรูปภาพให้เป็นชื่อเรื่องว่าพวกเขาให้ที่ไม่ต้องการลบสำเนาค่อนข้างง่ายสำหรับคุณ

MP3 Finder โปรแกรมซ้ำและรูปภาพ Finder โปรแกรมซ้ำและเชื่อถือได้เป็นเครื่องมือที่ปลอดภัยที่ช่วยให้คุณสามารถสำเนาไฟล์ MP3 และไฟล์รูปภาพในคอมพิวเตอร์ของคุณ พวกเขามีรุ่นต่างๆและทำงานในหลายวิธี ขอหารือเกี่ยวกับการทำงานของโปรแกรมเหล่านี้แล้ว!

ในการเริ่มต้นกับโปรแกรมเหล่านี้สแกนแผ่นดิสก์คอมพิวเตอร์ / โฟลเดอร์และการค้นหาทุกไฟล์ MP3 และรูปภาพและใส่ลงในหนึ่งรายการใหญ่ ที่พวกเขาดำเนินการต่อไปพวกเขายังอ่านแท็ก ID3,ซึ่งข้อมูลศิลปินและชื่อจะถูกเก็บไว้ ในขั้นตอนที่ 2, ซ้ำ Program Finder เปรียบเทียบไฟล์และสร้างไฟล์อื่นรายการเท่านั้นที่มีชุดของภาพของคุณหรือ mp3

หลังจากที่คุณตรวจสอบ MP3s และไฟล์ภาพที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่สำเนาของแฟ้มต้นฉบับของคุณและยืนยันการกำจัดการกำจัด / การเปลี่ยนแปลงของ ฯลฯ โฟลเดอร์เหล่านี้เครื่องมือซอฟต์แวร์ที่เป็นประโยชน์จะปฏิบัติตามคำสั่งตามลำดับและดำเนินการตามนั้น

เกี่ยวกับซ้ำ MP3 Finder และค้นหาภาพซ้ำ

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น