วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่อยู่ในอำนาจของเพลงของ

ครั้งมีหลายวิธีที่คุณตกหลุมรักเพลงและเพิ่งมีเพื่อหาสิ่งที่เนื้อเพลงได้? หรือคุณรู้เพียงบางส่วนของเพลงนั้นและเพิ่งรู้ว่าเพลง? ฉันได้รับทราบกันดีว่าในรถของฉันกับระเบิดวิทยุเต็มบนและฟังเพลงเกี่ยวกับฉันบ้า แต่ไม่พบว่ามีเงื่อนงำที่ศิลปิน ดังนั้นผมจะจดเนื้อเพลงและหลังจากนั้นไม่กี่ Google พวกเขาในหวังในการหานักร้องลึกลับของฉัน (ฉันอยู่คนเดียวในนี้หรือไม่ผมคิดว่าไม่!)

แต่จริงๆเมื่อมันลงมาให้มัน ...ที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้สิ่งที่ทำให้เพลง? มีข้อยกเว้นของการใช้เครื่องมือและเพลงคลาสสิกที่ฉันให้กลับมาที่เนื้อเพลง ดนตรีและเนื้อเพลงที่รวมกันบางครั้งอาจยังด้านขวาเพื่อหัวใจของคุณและจริงๆดึงคุณและทำให้คุณรู้สึกว่าเพลงนี้ถูกเขียนเฉพาะสำหรับคุณถึงแม้ว่าเพลงนี้ถูกเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้เขียนได้แรงบันดาลใจโดยในเวลา นั่นเป็นเครื่องหมายของนักแต่งเพลงที่ดีนั้นเขา / เธอจะมีชนิดของการเอาใจใส่บางอย่างกับผู้ชม มันไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงรักที่รู้จักกันดีดีที่จะให้มันมีประสิทธิภาพหนึ่ง

Song Finder

เพลงที่ดีจะผ่านความคิดทางปัญญาของเราและตรงไปยังอารมณ์ความรู้สึกของเรา นั่นเป็นลักษณะของเพลงลึกลับ ถึงแม้ว่าเราทุกคนชอบฟังมันอธิบายเพลงที่กลายเป็นที่ชื่นชอบของเราเป็นเรื่องยากที่ดีที่สุด มันสามารถทำให้เรารู้สึกรัก, เสียใจ, ความโกรธหรือความสุข นี้คือสิ่งที่ทำให้มันพิเศษเพื่อ

เนื้อเพลงจะเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่สามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องหมายของชีวิตของเราในการที่เราไปผ่าน"ของเรา"สิทธิการผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงการที่"หนึ่งเพลง"เตือนให้เราของอยู่ยงคงกระพันทุกครั้งที่เรารู้สึกได้เรียนรู้บทเรียนที่ยากเกี่ยวกับชีวิตหรือเฉลิมฉลองช่วงเวลาโง่กับเพื่อนหรือครอบครัว ฉันจะคิดเมื่อแรกที่ผมได้รับใบอนุญาตขับรถของฉันและเป็นถนนที่ลงเรือกลับในแม่ของฉันรถเข็นสถานี Buick Electra การส่งเสียงดัง"ฉันไม่สามารถขับรถ 55"โดย Sammy Hagar ใช่!

แล้วมีในฐานะของเพลงบอกว่าเรื่องราวหรืออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันของเราและอายุกรณีของ"Steeltown"โดยบิ๊กประเทศ ในตัวอย่างนี้ Maggie Thatcher convincingly uproots ประชาชนผู้ว่างงานจากสกอตแลนด์เพื่อย้ายไปยังลิเวอร์พูลกับสัญญาของอนาคตที่สดใสในอุตสาหกรรมเหล็ก และแน่นอนเรื่องราวจบลงด้วยปิดเธอ steelworks ในสหราชอาณาจักรออกจาก folks เหล่านี้ไปติดและอีกครั้งที่ว่างงานอยู่ไกลจากเพื่อนและครอบครัวของพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตขนาดใหญ่เช่นเดียวกับทหารของเล่น ในเรื่องราวของเขาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง rap Eminemบอกของความพยายามของเขาเพื่อความสงบเป็นชุมชนที่มีความรุนแรงของ rappers แม้เขาจะไปถึงเพื่อหารือเกี่ยวกับสงครามแร็พอื่น ๆ หายไปเบี้ยว, และเสร็จสิ้นการออกเพลงกับ"การหยุดยิง"ให้ศัตรูของเขา อำนาจของเนื้อเพลงในกรณีนี้ไม่เพียง แต่บอกเล่าเรื่องราว แต่พวกเขาพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงหลักสูตรในอนาคต

จึงมีคุณมีมัน folks การเล่นกับอารมณ์ความรู้สึกของเราการทำเครื่องหมายบทในการเดินทางของเราในชีวิตและเล่าเรื่อง ... เพลงพลังของเนื้อเพลงในรายการโปรดหนึ่งที่มีมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในชีวิตของเรามากกว่าที่เราสติให้เครดิต

เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่อยู่ในอำนาจของเพลงของ

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น